Chương 38:

576 41 1
                                    

Kỳ thi kéo dài ba ngày liên tiếp, bàn tay vì viết nhiều quá nên mỏi nhừ, Chaeyoung mong chờ cuộc thi chấm dứt, chấm dứt nỗi khổ dài ngày của cô. Tối cô học bài, Lisa xem lại văn kiện hoặc xem cổ phiếu, mãi cho đến mười một giờ, Chaeyoung ngáp một cái thật dài, nói cô muốn đi ngủ. Lisa chỉ thản nhiên đáp ân, sau đó tự thu dọn đồ đạc lại, rửa mặt rồi đi ngủ. Đã rất lâu rồi hai cô chưa hoan ái với nhau một lần nào nữa.

Chaeyoung nằm dài lên bàn, cằm chặn đề thi, những dòng chữ chi chít trên mặ giấy không lọt vào mắt cô được. Cô nghĩ thầm không biết khi nào mới chấm dứt được a. Lisa còn chờ mình ngoài cổng, vì môn này là môn cuối nên Lisa đồng ý chờ Chaeyoung thi xong.

"Cộc cộc cộc ..." Giám thị gõ lên bàn, nói, "nếu thi xong rồi thì nộp bài đi."

Chaeyoung nghe xong, ánh mắt sáng lên như bóng đèn. Cô đứng bật dậy, khiến vị giám thị thấp hơn cô nửa cái đầu sợ tới mức lùi lại vài bước, hắn run rẩy nói: "Thí sinh, em không được làm loạn trật tự phòng thi a."

Chaeyoung thu dọn đồ đạc, nhét bút bi và thẻ sinh viên vào túi xách, nhét bài thi vào tay lão sư, nói: "Lão sư, em thi xong rồi."

Vị giám thị đỏ mặt, còn chưa kịp đem bài thi trả lại cho cô, bảo cô kiểm tra lại một lần, thì cô đã nhanh như gió mà đi ra ngoài.

Giám thị ngẩn người đứng đó, hơn phân nửa sinh viên trong phòng đứng lên, trong tay cầm bài thi, đi tới phía hắn.

Chaeyoung lao ra phòng học, lo lắng chạy tới cổng trường, cô nhìn thấy Lisa im lặng ngồi hút thuốc trên chiếc ghế gỗ, cạnh vòi phun nước trong trường, chị ấy dựa lưng vào ghế, chậm rãi phả ra một vòng khói thuốc, cách Chaeyoung khoảng 10 bước chân. Chaeyoung thấy rõ ràng biểu cảm trên mặt Lisa, không nhiều cảm xúc, chỉ im lặng, mắt chị ấy hơi nheo lại, khoảnh khắc đó đẹp đến mức khiến tim người khác đập thình thịch.

Tim Chaeyoung đập nhanh liên hồi, không rõ vì chạy hay vì trông thấy Lisa như thế, cô vọt tới bên cạnh Lisa, nhào vào trong lòng chị ấy.

Lisa bị một người thình lình ôm mình khiến cô giật mình, cô đưa tay ôm lấy khối thịt bay vào lòng mình, ôm Chaeyoung thật chặt vào lòng.

Lisa quan sát khuôn mặt Chaeyoung, thấy em ấy cười rất tươi, bèn hỏi: "Thi xong rồi à?"

"Đã được giải phóng!" Chaeyoung hôn một cái thật lớn trên mặt Lisa, Lisa xoa đầu Chaeyoung, nói: "Vậy về nhà."

"Về nhà làm gì chứ?" Tay Chaeyoung vuốt lưng Lisa, vuốt ve cổ của chị ấy, tràn ngập ám chỉ.

Lisa nhéo mũi em ấy một chút, nói: "Ăn cơm trưa."

"Đáng ghét." Chaeyoung đứng lên, đi thật nhanh về xe của Lisa, động tác kia cứng ngắc giống y chang người máy. Tay chân thẳng tắp, cố ý cho Lisa xem .

Lisa đi theo phía sau em ấy, bước chân chậm rãi thảnh thơi.

Về đến nhà, Chaeyoung vào cửa trước, vừa định đóng cửa lại đã bị Lisa áp vào cửa.

Chaeyoung bị thân thể của Lisa ép vào cửa, sau lưng thì lạnh mà phía trước lại ấm, khiến thân thể cô hỗn loạn, không kịp phản ứng, thân thể không tự chủ được mà run rẩy.

Khi cúp A gặp cúp CNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ