Chương 21:

685 62 1
                                    

Không xác định được một thời điểm cụ thể mùa xuân sẽ tới vào lúc nào, nhưng dường như chỉ vừa nháy mắt một cái thôi thì xuân lại đến. Vừa mới đi chơi Di Hòa Viên về, xem chương trình trên TV một chút lại phát hiện bên ngoài đã xuất hiện một màu xanh biếc thật mỏng manh.

Chaeyoung ôm gối ôm, suy nghĩ xem có nên mua quần áo cho mùa xuân không.

Quần áo mùa xuân nàng không đem theo nhiều, lúc trước tới đây cũng dự định mua một số bộ mới, nhưng vì mới năm thứ nhất phải tiết kiệm nên cũng không mua nhiều quần áo lắm, cứ vài bộ thay phiên nhau mặc, năm nay nói như thế nào cũng phải đi mua vài bộ đẹp đẹp mới được.

Bây giờ trong người cũng có kha khá tiền, do mấy ngày nay ăn là Lisa lo, ở nhà của Lisa, ngay cả ra ngoài chơi cũng đi xe của Lisa cả, Chaeyoung rất ít khi phải tiêu tiền. Dù Lisa nói nàng không có trách nhiệm nuôi Chaeyoung, nhưng sao nàng lại cảm thấy mình đang được Lisa nuôi thế này.

Buổi chiều không có tiết, nàng nằm lỳ ở nhà xem TV, Lisa phải xử lý vụ án của Thế bá nên chưa về, Chaeyoung ăn đồ ăn vặt mà Lisa mua, xem kịch truyền hình gϊếŧ thời gian.

Tối khi Lisa về nhà thì lại biết được một sự thật động trời, do tối nay không làm cơm cho tiểu trư Chaeyoung ăn, nên nàng cư nhiên ăn sạch hết đồ ăn vặt, mà số quà vặt đó là nàng mua để ăn dần trong vài ngày.

Lisa nhẹ chân đi tới bên cạnh sô pha, Chaeyoung đã lệch đầu sang một bên mà ngủ, TV vẫn còn mở, khuôn mặt nữ nhân vật chính hiện lên thật lớn trên màn hình, Lisa tắt TV, ngồi xổm xuống cạnh sô pha, ngẩng đầu ngắm nhìn Chaeyoung đang ngủ.

Cúi đầu nhìn xuống phía dưới, bộ quần áo mùa xuân che giấu không được vòng một của Chaeyoung, Lisa thầm nghĩ không nên cứ mua nhiều quà vặt vậy cho Chaeyoung, nàng cứ ăn hết như thế chắc mỡ sẽ tích tụ hết vào bụng mất.

Chaeyoung cảm thấy da mặt đột nhiên ngứa ngáy, cảm giác thật giống như có một cây rất nhỏ gì đó khẽ chạm lên mặt, nàng không thoải mái, nhíu mày, mở mắt ra lại thấy khuôn mặt Lisa hiện ra ngay trước mắt, nàng kích động ôm cổ Lisa, nói: "Lisa, em chán muốn chết đi được. Chị mà không về chắc em sẽ bị trầm cảm quá."

"Nhớ tôi sao?" Lisa nhẹ giọng hỏi.

"Mới đầu thì không, càng về sau thì càng nhớ." Chaeyoung đáp.

"Ngày mai theo tôi cùng đi chạy bộ buổi sáng." Lisa nói xong câu đó, liền xoay người, đem đồ ăn mua trên đường về đi vào bếp.

"Tại sao?" Chaeyoung hét lên chói tai.

"Vì sức khỏe của em, em khỏe mạnh là hạnh phúc của chị." Lisa nghiêm mặt, cười lạnh đáp. Tiếc là Chaeyoung lại không thèm để ý, biểu cảm uể oải cứ như sắp chết đến nơi.

Chaeyoung ngã người lên ghế sa lon, lớn tiếng kêu khóc: "Không được, em không muốn chạy bộ, mệt chết người đi được! Chị nếu dám kêu em chạy bộ em liền chia tay với chị!"

Hoa quả trong tay Lisa bị ném xuống đất, Lisa đi tới, nén giọng nói: "Em lặp lại lần nữa!"

Chaeyoung thấy Lisa như thế lại nghĩ mình có thể dùng biện pháp này để thỏa hiệp, liền đắc ý dào dạt, ôm gối xoay người lại, nằm trên ghế sa lon, nhắm hờ mắt, nhìn Lisa đang đứng đó, nói: "Em nói, chị dám kêu em chạy bộ, em sẽ chia tay với chị."

Khi cúp A gặp cúp CNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ