Chương 39:

561 40 1
                                    

Xa nhau tận một tuần Chaeyoung rất buồn, bình thường mỗi tháng khi đèn đỏ tới, Chaeyoung luôn thích lui ở trong góc không nhúc nhích, cứ như một chú gấu đến kỳ ngủ đông. Nhưng đã nhiều ngày nay cô luôn dán vào người Lisa, khi nấu cơm, giặt quần áo, ngay cả ra ngoài dạo phố cũng không chịu rời Lisa một bước.

Lisa biết Chaeyoung không muốn xa nhau nên em ấy không vui. Lisa muốn ôm thật chặt Chaeyoung vào lòng, nhưng lại phát hiện cô chỉ có thể âm thầm nhẫn nại nhìn Chaeyoung như thế thôi. Cơ thể chạm vào nhau nhiều khi lại khiến người ta quyến luyến không thể tách rời.

Tối đến, Chaeyoung quay người ôm Lisa thật chặt, thì thầm bên tai cô. Lisa bị nhiệt khí của Chaeyoung khiến cô ngứa lỗ tai không chịu được. Chaeyoung giống như một cô vợ phải xa nhà thật lâu, quấn quýt lấy lang quân không chịu rời. Đây là lần đầu tiên cô phải xa Lisa lâu như vậy. Chaeyoung bây giờ lại rất có tố chất thê tử, lo lắng đủ mọi thứ trong nhà, hoa a, cây cảnh a, đồ đạc a, và cả Diện Bao nữa. Chaeyoung không yên lòng, sợ Lisa quên cho Diện Bao ăn, cô không muốn khi mình về lại thấy chú chó lông trắng Diện Bao mập ú kia đói thành da bọc xương.

Lisa cười thầm, cô đã có thể nuôi Chaeyoung phì như thế thì làm sao có thể không biết cách chăm sóc chú chó hoang kia. Lisa đã tính khi mình rời Bắc Kinh sẽ gửi nó cho Bea tỷ nuôi một tháng, cho đến khi hai người về. Nhà Bea tỷ ở vùng ngoại thành, có cả một khu vườn rất lớn, nơi đó dù chỉ là một địa phương nhỏ nhưng cho phép nuôi chó, Bea tỷ cũng rất thích Diện Bao, vì thế khi các nàng không ở đây, Diện Bao ở nơi đó là thích hợp nhất.

Lisa ôm em ấy, cho em ấy gối đầu lên cánh tay của mình, nghe những câu lải nhải của em ấy cho đến khi em ấy thiếp đi. Chaeyoung mỗi lần nói đều nói rất nhiều, em ấy muốn nói hết những gì đang nghĩ ra, không thôi lại quên, em ấy sợ khi mình về nhà đã không còn là nhà mình nữa. Nhưng Lisa cũng buồn ngủ lắm rồi, cô nhắm mắt lại, hơi thở phập phồng mà đều đặn.

Chaeyoung có chút ít chán nản và bất lực, muốn nhéo cho Lisa tỉnh lại, cô muốn Lisa phải chuyên tâm nghe mình nói, sau lại nhớ ra mình mới là đứa trẻ cần Lisa chiếu cố, làm sao có tư cách đi giáo huấn Lisa chứ. Bèn tức giận chui vào trong lòng ngực của nàng mà ngủ.

Jennie và Jisoo đã mấy ngày không về nhà, Chaeyoung vốn chỉ xem hai người họ như hai luồng không khí, không thèm để ý tới, chỉ tiếp tục quang minh chính đại chiếm lấy Lisa. Khi Jisoo nghe nói Chaeyoung phải về Chiết Giang còn bảo cô phải cẩn thận coi chừng gặp tai nạn trên không, chết không toàn thây, khiến Chaeyoung tức mãi không thôi.

Jisoo nhún vai, nói: "Tôi chỉ đùa thôi."

Jennie vẫn ở mãi trong thế giới của mình, rất ít khi ra, ánh mắt của cô cũng từ từ có độ ấm và cảm xúc, thỉnh thoảng nói với Diện Bao mấy câu. Jisoo ngồi kế bên, nhìn Jennie nói chuyện với Diện Bao, nhìn từ góc độ nào cũng thấy hình ảnh đó thật xinh đẹp, rất giống tấm poster Jennie chụp quảng cáo. Tuy bản thân Jisoo là mỹ nữ, thế nhưng lại không bằng một con cẩu, nhưng quả thật không thể phủ nhận rằng nó đáng yêu hơn Jisoo nhiều. Trong tư gia của Lisa được trang hoàng rất công phu, mỗi khi tối đến, ánh đèn màu vàng chiếu vào một người một cẩu càng làm tăng thêm vẻ đẹp của hình ảnh.

Khi cúp A gặp cúp CNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ