Một ngày sau, Jisoo gọi điện thoại tới nói Jennie đã vào bệnh viện chờ sanh, khẩn trương chờ đợi hai ngày, nửa đêm lại nghe Jisoo gọi điện thoại tới.
Chaeyoung và Lisa khi đó đang ngủ, đêm hôm khuya khoắt, vì chờ tin tức mà suốt hai mươi bốn giờ đều mở điện thoại.
Lisa tỉnh lại, dụi mắt, quơ lấy di động trên tủ đầu giường.
"Uy?"
"Em ấy bây giờ ở trong." Jisoo nghẹn ngào nói.
m thanh ầm ỹ đánh thức Chaeyoung dậy, nàng hỏi Lisa: "Xảy ra chuyện gì vậy?"
"Jennie sinh rồi." Lisa đáp.
"Thật chứ?!" Tinh thần Chaeyoung đại chấn, nàng đứng thẳng dậy, đoạt lấy di động trong tay Lisa, hỏi: "Là trai hay gái?"
Jisoo đáp: "Còn chưa sinh tôi làm sao biết!"
Chaeyoung nén giận liếc Lisa một cái, nói: "Cô nói cô ta sinh rồi mà."
"Em ấy mới vừa bị đẩy vào phòng sinh." Giọng Jisoo tràn ngập bất an. Nàng đi đến cuối hành lang, mở cửa sổ ra, gió đêm thổi vào xóa đi không khí nặng nề trong phòng điều hòa. Nàng ngắm những ngôi sao đằng xa nơi thành thị.
"Muốn chị đi cùng em không?" Lisa hỏi.
Jisoo cự tuyệt: "Không cần, việc này là của mình tôi."
Cúp điện thoại, Chaeyoung liền ngủ không được, ánh mắt nàng trong bóng tối nháy lên, giống như ngôi sao chợt lóe trên bầu trời.
"Còn không ngủ?" Lisa thấy nàng ngủ không được, cũng không muốn ngủ nữa, nàng duỗi tay ra, để Chaeyoung gối lên cánh tay của mình.
Chaeyoung ôm hông Lisa, nói: "Em thực hạnh phúc."
Đột nhiên nghe thấy câu thổ lộ đó, đáy lòng Lisa rung động, nàng mỉm cười, thở dài.
Chaeyoung nói tiếp: "Nếu không gặp chị, những ngày hạnh phúc như vậy sẽ bị người ta đoạt đi, em sẽ khóc đến chết mất."
Nghĩ đến nếu khi đó không gặp nhau, xa hơn nữa là yêu nhau, hoặc khi không cẩn thận nửa đường nàng đánh mất Lisa, hoặc Lisa buông tay nàng ra, thì bây giờ người nằm cạnh Lisa và cùng nàng vượt qua từng đêm dài là ai?
Chaeyoung vì con người không tồn tại đó mà tức giận.
Lỗ tai nàng dán lên ngực Lisa, tiếng tim đập chấn động màng nhĩ nàng, khiến nàng cảm thấy vô cùng an tâm.
"Tôi đây có phải cũng nên hỏi nếu tôi không gặp em, người nằm cạnh em là người khác, thì tôi có nên giận hay không?" Lisa mỉm cười.
"Vậy cũng được" Chaeyoung bật cười.
Lisa nói: "Chaeyoung nhất định phải thuộc về Lisa."
"Vì sao?" Chaeyoung ngẩng đầu, khó hiểu hỏi lại.
Câu này từ đâu bay ra vậy?
Lisa cười đáp: "Vì nếu không phải như vậy, tôi sẽ không xuất hiện trên thế giới này, em cũng không."
Vì yêu mà sinh.
Các nàng cũng thế, tôi nghĩ lý tưởng của một cuốn tiểu thuyết tình cảm cũng thế.