Ngoài cửa, có mấy đứa bé đang chơi đùa trên đường. Đó là trò nhảy ô, đám trẻ vừa lớn tiếng đọc ca dao vừa nhảy.
Tiếng cười của một bé gái từ xa xa truyền lại, đến khi nhìn thấy một cô bé xinh đẹp mặc chiếc váy công chúa màu trắng cất bước vào ngôi nhà đối diện. Tất cả giống như một bộ phim điện ảnh tĩnh lặng, một lúc ngẩn người đã qua một ngày.
Chaeyoung ngồi trên chiếc ghế dưới mái che nắng đợi ngày này trôi qua.
Ở trong ánh mắt của những người bận rộn, đây là kiểu sống uổng, sống lãng phí, mà trong mắt Chaeyoung, đó là một cách hưởng thụ.
Tỉ mỉ ngẫm lại những ngày ở Nam Kinh càng giống như đang trải qua những ngày nghỉ lễ, khi muốn đi dạo phố thì ra ngoài lượn vài vòng, không muốn đi cứ việc ở lại dân túc nghỉ ngơi. Nơi đó luôn có đầy rẫy các tiết mục đa dạng chào đón hai người, mỗi ngày lại có một dạng giải trí mới, không bị trùng lặp.
Những đặc sản bản xứ dự định tặng cho bạn bè đã được gửi bằng phát chuyển nhanh về Bắc Kinh, trước hết gửi nhờ ở nhà của Jisoo, vài ngày sau quay về Bắc Kinh có thể đến đó lấy lại.
Cũng chỉ có người có mị lực như Lisa mới có thể dùng lần nghỉ phép này như một cuộc hẹn hò đã được hứa hẹn từ trước, hoặc cũng có thể nói, kỳ thực không cần lên kế hoạch tỉ mỉ, hai người được ở cùng một chỗ là đủ rồi.
Huyn Bin mua về một đôi rùa ở trên đường, bà chủ thề thốt son sắt đây là một cặp, sau này bọn chúng có thể sinh ra vài con rùa con.
Tuy biết rõ nuôi rùa gần như sẽ không bao giờ thấy được mặt mũi của rùa con, nhưng Huyn Bin vẫn vì một câu "về sau đời đời con cháu vô cùng vô tận" mà mua ngay một đôi.
Khi đem chúng về nhà, Chaeyoung còn lật qua lật lại lưng của hai con rùa, tỉ mỉ quan sát nửa phần thân dưới, nhưng làm sao cũng không phân biệt được con nào là đực, con nào là cái. Cô gái trẻ chính là đang dùng danh nghĩa đơn thuần của khoa học để làm chuyện lưu manh đây mà.
"Lisa đâu? Sao sáng sớm đã không thấy bóng dáng của cô ấy." Huyn Bin ngó trái ngó phải, lúc đầu cô còn thắc mắc tại sao mình lại cảm thấy thiếu đi một ai đó khá quan trọng, ngẫm lại thì đó chính là cô gái được gọi là cái bóng của Chaeyoung, Lisa.
Nhắc đến Lisa, trong lòng Chaeyoung đột nhiên bốc lên một cỗ nhiệt khí, nó trở thành một khối bong bóng, ùng ục bay hướng thẳng lên trên. Bàn tay đang chơi với rùa của nàng nhanh chóng lật mai rùa xuống, sau đó đặt nó trên tảng đá, phơi nắng: "Sáng sớm chị ấy ra ngoài rồi, rõ ràng tới đây để hò hẹn lãng mạn, thế mà chị ấy còn ôm đồm công việc, ném tôi vào một xó."
"Ồ, thì ra là thế." Huyn Bin đau lòng cho đám rùa con của mình, len lén lấy chúng về từ trong tay Chaeyoung.
Quay đầu lại không thấy con rùa nào cả, nhất định là Huyn Bin đã lấy đi. Chaeyoung không còn đồ chơi nữa, cơ thể hiếu động không chịu ngồi yên lại chạy khắp nơi.
Cô gái trẻ tìm được niềm hứng thú mới, đó là ngồi chồm hổm trên mặt đất, nhìn ốc sên ở góc tường lề mề bò qua bò lại.