Mười tháng mang thai, một đứa bé từ một quả trứng thụ tinh nhỏ nhoi phát triển thành một cơ thể đủ điều kiện ra khỏi cơ thể mẹ phải cần khoảng chín tháng.
Nó từ từ lớn lên trong đáy huyệŧ, cứ như một hạt thóc, sinh trưởng một cách vô hạn.
Cơ thể mẫu thân bị nó chiếm cứ, dinh dưỡng bị nó cướp lấy.
Một cơ thể thon thả đầy nữ tính sẽ trở nên tròn trịa như phụ nữ mang thai, từ một cô gái cũng sẽ thay bằng thân phận một người mẹ.
Bụng Jennie càng lúc càng to lên, tới tháng thứ năm đã tròn vo.
Bụng của nàng lớn hơn những người mẹ bình thường khác, vì bên trong có tới hai đứa bé.
Bác sĩ kiểm tra xong nói có tới hai đứa bé rất khỏe mạnh, còn là nam hay nữ thì Jisoo không hỏi, nàng muốn giữ lại, đợi đến khi đứa nhỏ sinh ra thì sẽ biết.
Jennie vì mang thai mà hai má bắt đầu phù lên, đôi mắt trở nên mềm mại như nước.
Thường thường sẽ thấy nàng và Jisoo hai người nắm tay nhau tản bộ trong tiểu khu, nàng sẽ mỉm cười chào hỏi hàng xóm, hàng xóm sẽ quan tâm hỏi han tiểu hài tử trong bụng nàng, và nàng sẽ trả lời lại một cách ngắn gọn.
Từ khi Jisoo cắt tóc ngắn, chỉ qua mấy ngày tóc lại bắt đầu dài ra, nàng bất tri bất giác để mặc nó hơn nửa năm nó lại trở thành tóc dài, nàng buộc mái tóc dài màu đen cao lên đằng sau đầu, trông bộ dáng thật nhẹ nhàng khoan khoái, sạch sẽ và gọn gàng.
Jisoo bây giờ vừa theo học đại học, vừa làm người mẫu kiếm tiền, niềm vui mỗi ngày là được trò chuyện với hai đứa trẻ trong bụng Jennie xem hôm nay kiếm được bao nhiêu tiền, ngày mai sẽ kiếm được bao nhiêu, tài khoản ngân hàng ra sao. Bảo bối a, con cứ an tâm ra đời đi, các mẹ sẽ không để các con đói đâu.
Chaeyoung cũng đang học năm ba, tới cuộc thi cuối kỳ, Chaeyoung đã quyết định xong con đường tương lai của mình, nàng muốn đi thi cao học, về Chiết Giang để thi, muốn từ nơi Bắc Kinh xa xôi trở lại Chiết Giang, hơn nữa sẽ định cư ở đó.
Nàng không thể lưu luyến được nơi xa lạ này, nàng thích phía Nam, ở nơi có bầu không khí ẩm ướt, nơi mà nàng đã quen thuộc.
Lisa để mặc nàng quyết định, Chaeyoung muốn thi cao học, nàng giơ hai tay hai chân tán thành, nhưng khi Chaeyoung nói sau này muốn về Chiết Giang làm việc, Lisa cũng không nói gì thêm. Bắc Kinh là nơi Lisa sinh ra và lớn lên, ở đây sống hai mươi mấy năm, cũng hiểu nơi này không hẳn là dễ sống.
Rốt cục cũng đành chiều ý Chaeyoung.
Công việc ở sở luật sư Bắc Kinh cũng ngày càng nhiều hơn, hơn nữa bất cứ việc gì ở vụ sở đều phải có ý kiến của Lisa, nàng liền biết thời biết thế, một mặt nghiêm mặt không để lộ ra điều gì khả nghi, một mặt âm thầm bắt đầu lên kế hoạch chuyển nhà.
Lisa không phải là người dư tiền đến mức có thể đặt mua được bất cứ căn nhà nào, bây giờ gần như phải lập tức về Chiết Giang nên cũng phải lo lắng rất nhiều.
Thế nhưng cuộc sống vẫn cứ thế trôi qua ngày qua ngày.
Thấm thoắt cũng đã tới tháng năm, theo tính toán thì ba ngày nữa Jennie sẽ sinh, sức khỏe của nàng rất tốt, không phải lo lắng gì cả, chỉ một lòng chuyên tâm sinh hạ đứa nhỏ ra thôi.