Trên đường về, Jisoo ôm lấy Lisa, hôn lên mặt của cô, sau đó lại hùng hổ kêu la: "Lalisa, tên chết tiệt, tôi hận chị, hận chị."
Lisa không để ý tới nàng, nàng ấy muốn hôn cứ hôn, muốn cắn cứ cắn. Tới phòng dành cho khách, cô ném nữ nhân xinh đẹp nọ lên giường, cú ném thất điên bát đảo, khiến em ấy ngã chổng vó, bộ dáng như là một con cóc nằm phơi cái bụng trắng toát lên. Đi vào phòng tắm, lấy khăn mặt nhúng ướt, trở lại khách phòng, trên giường thật hỗn độn không chịu nổi, nhưng lại không thấy thân ảnh người kia, đi lại gần một chút mới thấy nữ nhân kia đang nằm úp sấp trên đất.
Lisa thở dài, một lần nữa ôm em ấy lên giường, lau khăn ướt lên mặt Jisoo, động tác thô bạo cứ như lau mặt kính thủy tinh vậy, cho đến khi khuôn mặt trắng noãn đỏ ửng lên mới ngừng lại.
Jisoo đột nhiên ngồi dậy, ôm eo Lisa đang muốn rời khỏi lại, vùi mặt trên lưng cô, nói: "Chị, chị đừng yêu nữ nhân nữa được không! Chị, chị không thể yêu nữ nhân được!"
Nói xong ngã xuống giường thật mạnh, ngủ thẳng cẳng.
Lisa thở dài, ném khăn mặt lên ghế, giúp em ấy cởi giầy, váy, áo khoác, đắp tấm chăn bông thật dày lên người em ấy, chỉnh điều hòa đến nhiệt độ ấm áp thích hợp, mới rời đi.
Đi ra cửa, lại thấy Chaeyoung vẫn còn ngồi trên sàn im lặng uống rượu, người ngồi thẳng lên, tư thế còn nghiêm chỉnh hơn cả lúc nãy.
Lisa đi qua, ngồi xổm trước mặt nàng, nhìn khuôn mặt người kia, biểu tình rất bình tĩnh, thoáng có chút đỏ ửng, nhìn thẳng ánh mắt của mình không hề dao động. Mới thấy yên tâm mà vỗ vỗ mặt của nàng, nói: "Em nên đi ngủ đi."
Chaeyoung nắm lấy cổ tay của cô, sức lực thật bất ngờ mà rất lớn, Lisa nhíu mày, dùng ánh mắt hỏi chuyện gì vậy.
Chaeyoung nói: "Ngồi xuống đi, uống rượu."
Lisa ngoan ngoãn ngồi xuống cạnh nàng, nhìn nàng đột nhiên nốc rượu như uống nước sôi.
Chaeyoung duỗi hai chân ra, thân thể nghiêng xuống, ngã vào trên đùi Lisa, nhắm mắt lại, tìm một vị trí thoải mái, nhắm mắt lại như đang ngủ.
Lisa đưa tay sờ mặt nàng, rất nóng, bèn hỏi: "Em uống bao nhiêu rượu rồi vậy?"
Chaeyoung nâng tay trái lên, đặt ở trước mắt Lisa, giơ ngón tay làm dấu: "Ba chai? Năm chai? Không nhớ nữa, hình như rất nhiều. Nhưng mà càng uống thì càng vui. Ha ha."
"Em say rồi." Lisa nhìn nụ cười cơ hồ có thể dùng từ thật thà phúc hậu để hình dung trên khuôn mặt kia mà thản nhiên mỉm cười. Ngón tay vuốt ve gò má của nàng, cảm thấy Chaeyoung thực đáng yêu.
"Tôi không có say." Chaeyoung hất bàn tay đang quấy rối trên mặt ra, lớn tiếng bào chữa.
"Bình thường nói những lời này thì người đó đã say rồi." Lisa nói.
"Kỳ thật khi uống rượu vào sẽ toàn nói những câu thật lòng, giáo viên tôi có nói vậy đấy." Chaeyoung nói.
"Ừm."
"Kỳ thật chỉ là muốn mượn rượu để tiếp thêm can đảm thôi."
"Ừm."
"Cho nên em gái của chị thích chị thật đấy."