Chương 29:

669 48 0
                                    

Trước đây Lisa có cái hẹn với khách hàng đến phòng tập thể hình, nơi đây tính tiền theo giờ, trước đây cũng có đi một vài lần, nhưng nàng cảm thấy việc này không phù hợp với mình, từ nhảy Latin đến tập Yoga đều không thấy hứng thú lắm, nàng vốn muốn đi tập quyền đạo một chút, nhưng thật tiếc lại không có nhiều lớp lắm, học chung với một đám con nít suốt ngày hey hey hô hô, thật chẳng phong nhã một chút nào. Thế nên nàng đành ném nó sang một bên, không quan tâm nữa. Bây giờ đột nhiên lại nhớ ra, lục tìm trong phòng cả nửa ngày, lục lọi trong hộp đựng danh thiếp thật lâu mới tìm thấy tấm danh thiếp màu đen kia.

Đến tận bây giờ Lisa vẫn chưa nói cho Chaeyoung nghe di chứng trên tay mình, nhưng có vẻ Chaeyoung cũng đã nghĩ tới chuyện đó, Lisa bây giờ không dùng tay phải được, mà tay trái dù sao cũng có giới hạn. Có đôi khi Chaeyoung cũng phải kiêng dè điều đó.

Nhưng cũng không còn cách nào cả, bây giờ phải bắt đầu luyện tập tay trái lại, không biết có được kết quả gì hay không. Dù sao cũng nên tới nơi đó thử một chút, cũng may gần đây có mở một số lớp nhu đạo, đối tượng chính là những cô gái trẻ thuộc thành phần tri thức, lượng vận động không nặng, tốc độ dạy cũng khá chậm. Lisa đăng ký lớp học đó, người ghi danh sắp xếp cho nàng giờ học là vào tối thứ tư.

Lisa để điện thoại xuống, nàng thấy Chaeyoung đang ngồi trước máy tính, không biết đang chơi cái gì mà cười thật kinh khủng, nét mặt biến hóa vô cùng kì quặc, không nghỉ ngơi một khắc nào cả.

Lisa đi lại trước mặt nàng hỏi "Em đang chơi gì vậy?"

Chaeyoung trả lời "Em đang chơi Match Master." (Match Master là trò chơi tìm các hình giống nhau theo cặp, giống như Pikachu, ở Trung Quốc thì LinLink là phổ biến nhất)

Match Master? Lisa nhíu mày, nàng không có chơi trò này, nhưng cũng có xem qua vài lần, nàng cảm thấy trò chơi đó có vẻ con nít quá, thế nhưng Chaeyoung lại kéo áo nàng, nói "Ngồi xuống đi, chơi với em nào."

Lisa lắc đầu, nàng nói "Tôi mệt lắm."

Chaeyoung buồn rầu nói "Nãy giờ em thua mấy trận rồi, đang chờ chị tới cứu em đó."

Lisa xoa đầu của nàng, lực bất tòng tâm, một là nàng thật sự không muốn chơi thứ này, hai là tay nàng không còn nhanh như bình thường nữa, hơn nữa không thể làm cùng một động tác trong một thời gian dài được. Chaeyoung gập màn hình lại, kéo Lisa ngồi xuống, mặt đối mặt lovers talk với nàng.

"Lisa, chị không tin em." Chaeyoung nhìn thẳng vào mắt Lisa, gằn từng tiếng nói.

Nếu nói đến việc dùng ánh mắt khiến đối phương khuất phục, Lisa tuyệt đối sẽ không thua Chaeyoung, nàng có thể đối mặt, mặt không đổi sắc đối diện với những tên tội phạm gϊếŧ người cực kỳ hung ác, nhưng không hiểu sao khi đối mặt với Chaeyoung, Lisa lại phải nếm trải cảm giác thua cuộc chưa từng có trước đây.

Lisa cúi đầu, thở dài, nàng nói "Chaeng, tôi sẽ nói cho em biết, nhưng không phải lúc này."

Chaeyoung xoay người, nằm trên đùi Lisa, gối đầu lên đó, ngước mặt nhìn khuôn mặt Lisa, nàng nói "Lisa, lần này mà chị không nói thì lần sau không có cơ hội nữa đâu."

Khi cúp A gặp cúp CNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ