Closer To You

25 3 6
                                    

C L O S E R T O Y O U

Sikat. Magaling. Kapuri-puri. Bawat galaw,nasusuri.

Sa sobrang dami ng mga mata'ng mapanghusga pati tayo nauusisa.

Sa bawat lapit ko sayo mga kamay nilang nakaharang para di kita maabot.

Bawat hakbang ko papunta sayo, napapaatras ka dahil hindi ka sigurado kung makakarating ba ako.

Mahal kita kahit anong sabihin nila. Para sayo....patuloy tayo.

****

Hindi ko alam kung bakit marami akong kaagaw sayo kahit na wala naman dapat.

Pilit nilang sinasabi na Hindi tayo pwedi dahil mataas ka.

Alam ko na mahal mo ako pero paano ko lalabanan 'to?

May panghahawakan ka na mahal kita pero ako? Hindi ko sigurado.

Ipagpaptuloy ko pa ba na mahalin ka kahit na nasasaktan na ako? Paano kung pinagpatuloy kong mahalin ka tapos sa huli bibitaw ka rin pala?

Lalaban ako pero kung alam ko na talo na ako. Pasensya na pero....susuko na ako.

__

_______________________________________

This story is work of fiction. Names, character's, business, places, events and indicates are either the products of the author's imagination or used in fictitious manner. Any resemblance to actual person's, living or dead, or actual events is purely coincidence.


Again: Ang istorya'ng ito ay gawa-gawa lamang ni Author dahil masyado siyang assumera,marami siyang na-i-imagine na mga bagay-bagay na kina-kikiligan niya at kung ano-ano pang pumapasok sa utak niya na feel na feel niya-lalong-lalo na sa crush niya na di marunong mag-crush back.

Disclaimer; Aspiring writing lang po ako kaya Kung may writing errors or typo errors,same with the grammar's please bear with me.

Have a nice reading!^_^

[Do not plagiarize]

_____
(Sorry for not updating!) Nagpalit rin po pala ako ng ibang mga pangyayari sa story,ganun parin naman Po siya pero may naiba lang. Hehe hope you understand

-lovelots!

Other-cover from its_moonlover02
Thank you for this💜

Closer to you (Passion series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon