Những tiết học đầu năm dần trở nên nhàm chán đối với tôi. Từ khi chúng tôi chia tay, chả có việc gì khiến tôi cảm thấy hứng thú nữa cả. Severus là người đầu tiên hỏi đến tôi khi thấy mắt tôi xưng bụp ở buổi khai giảng.Adelia cũng có hỏi thăm nhưng chủ yếu là vui vẻ khuyên tôi nên yêu Cedric. Còn Sirius, nếu không có tôi ngăn cản và kêu Kreacher nhốt cha ở nhà thì hẳn là đã có một màn đánh nhau đẫm máu.
- Trước khi chúng ta bắt đầu bài học hôm nay..
Severus nói phía trên lớp học, phủi chiếc bàn của cha và nhìn chằm chằm một lượt vô tất cả.
Tôi nghĩ cần nhắc nhở các cô cậu rằng chúng ta sẽ có một kỳ thi quan trọng vào tháng Sáu tới, trong đó các cô cậu sẽ phải chứng tỏ mình đã học được những gì về thành phần và công dụng của các loại độc dược ma thuật. Mặc dù một số cô cậu trong lớp rõ ràng là thứ thoái hóa não, nhưng tôi mong các cô cậu cố kiếm cho được một chữ "Chấp nhận" trên bằng Phù thủy thường đẳng, nếu không hãy ráng gánh lấy... sự không hài lòng của tôi.
Cái nhìn chằm chằm của ông nấn ná lâu hơn một chút vào Neville, đứa vừa nuốt ực một cái trong cổ họng. Ông cũng đánh mắt về phía tôi, kêu tôi bê cái vạc lên bàn đầu, chỗ gần Severus nhất và xa với Draco nhất. Rồi ông tiếp tục nói:
- Sau năm nay, dĩ nhiên, rất nhiều cô cậu sẽ không học với tôi nữa. Chỉ có đạt thành tích tốt nhất mới được vô lớp học Độc Dược bậc caovà điều đó cũng có nghĩa một số trong chúng ta nhất định sẽ phải gởi lời chào với lớp thôi.
Mắt ông dừng lại ở Harry và cánh môi ông cong lên. Harry nhìn trừng lại, thấy rõ một ước muốn không gì lay chuyển là cậu ta sẽ bỏ môn Độc dược sau năm thứ năm.
- Nhưng phải mất một năm nữa trước cái lúc vui sướng được bye-bye cái lớp này. Vì thế, dù các cô cậu có muốn tham gia lớp Bậc Cao hay không, tôi khuyên tất cả các cô cậu hãy tập trung hết nỗ lực để giữ cho được mức đỗ cao mà tôi đã mong chờ từ những học sinh Thường Đẳng của mình.
Hôm nay chúng ta sẽ pha chế một thứ linh dược thường được đặt ra với Bậc Phù thủy Thường đẳng: Thuốc nước Hòa bình... Giờ thì lớp học bắt đầu! Các cô cậu hãy chú ý vào vạc thuốc.Severus biết chuyện của tôi và Draco đã "giáo huấn" tôi một trận. Gì mà:
"Ta đã nói mi đừng nên quan tâm quá nhiều vào thằng nhóc đó rồi mà!"
"Thằng nhóc đó có gì tốt để mi phải khóc đến nức này hả?"
"Nín đi Charlotte! Cha lo lắng!"
Và giờ thì cách cha tôi làm là cho tôi cách xa thằng con trai nuôi của cha nhiều nhất có thể. Cũng đi qua đi lại để giám sát xem trạng thái của tôi là như thế nào.
Dù sao thì tôi cũng phải cố gắng chịu đựng, tôi và Draco dù không muốn thì vẫn phải gặp nhau để đi tuần tra đêm mỗi ngày dưới tư cách là Huynh Trưởng. Draco có nói là không còn tình cảm gì với tôi nữa thì sao, tôi còn tình cảm với cậu là được rồi. Vì thế nên tôi vẫn lạm quyền mỗi đêm đi tuần tra để trộm ngắm cậu, cho đến khi cậu ấy quay đầu đi ngược một hướng khác và bảo tôi phải chia ra để đi tuần tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐNHP] 𝓗𝓮𝓪𝓵𝓲𝓷𝓰
RandomThể loại : Đồng nhân , 1vs1 , nữ cường Ngày bắt đầu : 9/10/2020 Couple : Charlotte Selwyn x Draco Malfoy