Vậy là, chuyện tương lai không thể tiết lộ. Nếu tôi cố ý tiết lộ tương lai cơ thể tôi sẽ dần tan biến mất và tôi cũng bị tổn thương đến cơ thể mà ngất đi. Có vẻ thời gian đã chọn Adelia để xoá mờ đi kí ức là do nhỏ gần như thuộc lòng bộ truyện còn tôi thì chỉ mù mờ vì chỉ là phận "xem ké".
Adelia có vẻ khá ngạc nhiên khi tay tôi cứ ẩn rồi hiện lên trong hơn 15 phút. Sau khi suy nghĩ và có được đáp án của mình thì tôi cũng giải thích cho cậu ấy hiểu. Không tiết lộ được tương lai nhưng nếu cố gắng thay đổi hẳn là sẽ không có vấn đề đi...
- Vậy là mình phải cẩn thận với căn phòng ở tầng ba?
- Ừ, chỉ thế thôi Ades!
Nhận được cái gật đầu của cậu ấy tôi cũng vừa an lòng. Nhưng với tính cách của Adelia mà tôi hiểu rõ, nhỏ sẽ chả thể nào mà không tham gia vào mấy vụ việc hấp dẫn như thế này.
Kì nghỉ đông cũng nhanh chóng qua đi, học sinh trở về trường và những thách thức cũng dần trở lại.
Và chuyện gì đến cũng phải đến. Bác Hagrid nhặt đâu được một cái trứng rồng, đang lúc vào thư viện để tìm hiểu cách nuôi rồng thì bị tứ giác vàng nhà sư tử chặn hỏi đủ điều. Và tất nhiên, với chỉ số thông minh lai một chút từ người khổng lồ thì bác ấy chả giữ được mồm miệng mà nói hết cho đám sư tử nhỏ. Adelia cũng bắt đầu lôi kéo tôi đi chung để xem cái quả trứng rồng mà nhỏ xem là "thú vị" nở như thế nào.
Lần đó chúng tôi bị bắt gặp, bởi Draco. Cậu nhóc hẳn là định mách với giáo viên nhưng chả hiểu sao dù đã nhìn thấy tận mắt cũng im bặt không hé lời nào. Chỉ là, Draco có vẻ là giận dỗi tôi. Bằng chứng là cậu nhóc đã né tôi hơn một tuần rồi. Và dù tôi có dùng cách nào thì cậu ấy vẫn cứ im lặng, trả lời đúng những gì tôi hỏi mà không thêm bất kì từ nào thừa. Nhưng cậu nhóc vẫn chưa từ bỏ ý định mách lẻo bọn Potter thì phải.
- Đừng có cản tao Blaise, lần này nhất định tao phải khiến tụi nó bị trừ điểm. Mày có thấy cái tay xanh lè của thằng Weasley trong bệnh thất không? Nó bị rồng cắn, con rồng lụm ở cái xó nào đó của lão Hagrid dơ bẩn!
Nói rồi Draco giật mạnh tay ra khỏi cái nắm lại của Blaise, chạy ra khỏi kí túc xá. Tôi cũng liền chạy theo, nhóc bạch kim này đang định làm gì vậy chứ!
Đi vừa đến hành lang tôi đã thấy một bóng người cao gầy, là giáo sư McGonagall trong bộ váy ngủ và lưới bịt tóc đang véo tai Malfoy:
- Phạt cấm túc! Trừ của Slytherin hai mươi điểm. Dám lang thang trong lâu đài lúc nửa đêm hả?
- Thưa cô, cô không hiểu rồi! Harry Potter sắp đến đây, nó mang theo một con rồng!
Cậu ta như rống lên với cô McGonagall. Đáng đời cậu, cứ phải thích hơn thua với bọn Harry rồi tự phải nhận phạt.
- Trò kia, Selwyn hả? Đứng lại đó cho tôi ngay. Sao ngay cả trò cũng dám lang thang lúc nửa đêm như thế này?
Thôi rồi, nếu cha Sev biết thì hè này của tôi coi như toang. Tôi vừa được Linsey báo tin rằng cha đã chuyển hơn 10 thùng dược liệu (tất nhiên là chưa qua xử lí) về trang viên. Draco ơi là Draco!! Cậu hại tôi thảm rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐNHP] 𝓗𝓮𝓪𝓵𝓲𝓷𝓰
Ngẫu nhiênThể loại : Đồng nhân , 1vs1 , nữ cường Ngày bắt đầu : 9/10/2020 Couple : Charlotte Selwyn x Draco Malfoy