The boy who lived - Harry Potter . Đó là những gì mà mọi người gọi cậu , nhận định về cậu và cho rằng cậu nên phải như thế . Nhưng mấy ai biết rằng , cậu bé sống sót đã sống hơn 10 năm với toàn là Muggle và chả biết tới thế giới phù thuỷ . Cậu bé đã từng cho rằng cuộc đời của mình là rất bất hạnh , rất tăm tối , cho tới khi cậu gặp được cô ấy ... Adelia Fawley - Thiên thần mang đến ánh sáng của đời cậu .
Cô cứu cậu khỏi móng vuốt to bự của dượng Vernon ngay trong sở thú , cứu cậu khỏi cuộc đời tăm tối và cũng cho cậu biết được nơi cậu thuộc về .
- Mình nhất định sẽ gặp lại bạn , Adelia ! Bạn là người bạn tốt nhất của mình !
- Mình cũng vậy , Harry!
Đó là lần đầu tiên hai đứa trẻ tạm biệt nhau , cũng là lần Harry cảm thấy thì ra ... mình rốt cuộc cũng có động lực để phấn đấu trở thành một phù thuỷ. Không như đứa con gái mà Dudley thích , Adelia của cậu trong sáng , xinh đẹp và tuyệt vời hơn rất nhiều . Adelia ... của cậu ...!
Nhỏ đã đứng ra bảo vệ Harry trước những trận cãi vã của thằng nhóc đáng ghét Malfoy từ những ngày đầu tiên , ví dụ như :
- Cứu thế chủ cũng chỉ có vậy ? Tao thật là hâm mộ mày đó !
Đó là ngày đầu tiên Harry gặp Malfoy - cái thằng đầu bạc chết tiệt mà cậu nhóc ghét cay ghét đắng . Thằng nhóc đáng ghét đó đầu tiên là khinh thường Harry , sau lại quay sang Ron ghét bỏ mà chê bai . Nhưng Harry còn có Adelia mà :
- Im đi đồ chồn sương ! Mày chỉ là đang ganh tỵ với Harry thôi , còn Ron thì cũng không đến lượt mày dạy dỗ
Và rồi cô nhóc cũng định bụng rút chiếc đũa phép của mình ra để bảo vệ cậu , khi mà cây đũa phép của Malfoy đã như sắp bắn ra một phép thuật gì đó . Nhưng ngay lúc đó :
- Expelliamus !
Kể từ lúc đó Harry mới biết Adelia còn có một người bạn thân , Harry không phải là người bạn thân duy nhất của nhỏ và nhỏ... cũng không phải thuộc về một mình cậu .
Năm học thứ nhất trôi qua với rất nhiều sự kiện đặc biệt , từ con quỷ khổng lồ đêm Halloween tới những trận Quitddich gay cấn , những sự việc đều làm cho Harry từ bất ngờ tới sửng sốt . Nhưng Harry trải qua rất tốt , cùng những người bạn thân đánh bại con quỷ khổng lồ , giành được trái Snitch vàng mang lại chiến thắng cho Gryffindor và cả ... giành lại được hòn đá phù thuỷ .
Adelia là người đầu tiên ủng hộ cậu bé sau khi cậu nói muốn tìm hiểu về hòn đá phù thuỷ bí ẩn kia , cũng đúng , nhỏ đã bao giờ từ chối cậu đâu . Nhưng thật may mắn , cả Ron và Hermione - dù hơi miễn cưỡng - đều ủng hộ cậu bảo vệ hòn đá .
Dưới cái hầm đêm đó , Harry cảm nhận được đau đớn , mệt mỏi , nhưng cũng thật hạnh phúc . Adelia , Ron và Hermione đã để cậu đứng sang một bên mà hoàn thành ván cờ phù thuỷ , Ron thậm chí còn bị thương . Harry cuối cùng cũng được cảm nhận thứ gọi là "tình bạn" , cậu bé nhất định sẽ đối thật tốt với những con người trước mắt đây , Harry nghĩ thế !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐNHP] 𝓗𝓮𝓪𝓵𝓲𝓷𝓰
RastgeleThể loại : Đồng nhân , 1vs1 , nữ cường Ngày bắt đầu : 9/10/2020 Couple : Charlotte Selwyn x Draco Malfoy