Khi tôi và Adelia gặp nhau lần nữa là ở trên chuyến tàu tốc hành của Hogwarts. Trong khoang tàu nhỏ còn có cả cậu nhóc Weasley và Cứu thế chủ Potter.
Qua lời kể của Ades, tôi được biết rằng nhỏ vẫn một lòng một dạ với Potter mà không ngại đến ngôi nhà ở xứ Muggle của cậu ta để làm thân. Nhỏ lại vô tình trở thành mặt trời nhỏ đem đến ánh sáng cho cậu ta. Khá giống chuyện của Lily Potter và cha Severus của tôi nhỉ!
Con nhóc Adelia còn là người kể cho Potter nghe hết các truyện ở giới phù thuỷ, khi Hargid tới thì cậu nhóc chả mấy là bất ngờ nên nhanh chóng đi theo. Hai đứa nhỏ này quả thật là "tình trông như đã,mặt ngoài còn e". Ades ngồi đối diện cùng với tôi ríu rít nhưng vẫn không quên nắm lấy tay nhỏ của Potter, Potter ngồi cạnh tỏ vẻ không quan tâm nhưng lại nhẹ nhàng dùng tay còn lại xoa đầu Adelia.
Mặt tôi và Weasley ngồi xem như hiện ba vạch đen. Tại sao chúng tôi lại phải ăn cẩu lương như thế này!!
- Cứu thế chủ ở khoang này sao? Chào mày Potter!
Một cái đầu bạch kim xuất hiện trước mắt chúng tôi. Draco Malfoy đến gây sự sao? Vậy cái người lịch thiệp nhã nhặn hôm trước vừa nói chuyện với tôi là ai chứ?
- Cũng chỉ có vậy? Mày nên biết chọn bạn mà chơi chứ Potter, tao chắc chắn sẽ kiếm cho mày mấy đứa bạn xịn hơn là thằng nghèo rách Weasley này và cả....
Cậu ta đánh mắt nhìn vào khoang tàu của chúng tôi, rồi tôi lại bắt gặp ánh mắt cậu ta dừng lại trên người mình.
- Charlotte? Sao bồ lại ở đây?
- Draco? Bồ đây là đang làm cái gì thế?
Mặt Draco như đông cứng lại, quả nhiên cậu ta là một nhóc quý tộc bị chiều chuộng đến hư người. Tính Draco không xấu, nhưng cậu ta lại bị gia đình tiêm nhiễm vào mấy cái tư tưởng thuần chủng nên đã xem mình như một "ông trời con". Mà gọi cậu ta là mặt trời cũng không sai, cái đầu trắng bóng loáng thế kia cơ mà.
- Charlotte! Bồ không nên ngồi ở đây! Bồ có biết rằng gia tộc bồ xứng đáng ngồi ở những nơi tốt hơn như thế này gấp nhiều lần không? Bồ ngồi đây với thằng phản bội thuần chủng này làm gì chứ!
Nói rồi cậu ta đánh ánh mắt qua Weasley cạnh bên tôi. Nếu ánh mắt có thể giết người, tôi nghĩ Weasley nhỏ đã phải chết đến chục lần.
- Charl chọn ngồi với ai thì cũng không cần mày phải xía vào, Malfoy!
Adelia cũng lên tiếng, không ngại ngùng tiến về phía Malfoy, che chắn cẩn thận trước mặt Harry.
Ủa khoan? Sao người được nhắc tới trong lời nhỏ Ades là tôi cơ mà hình như người được nhỏ bảo vệ lại là Harry ấy nhỉ?
- Vậy thì cũng không đến lượt mày xía vào Falwey! Mày với cậu ấy thì là cái gì chứ?
Đầu bạch kim đi đến và nắm lấy tay tôi kéo về phía sau lưng cậu ta. À ừ giờ thì nhìn tôi giống được bảo vệ hơn chút rồi đó.
- Tụi tao là bạn thân! Mày nghe rõ chưa? Mày mới là cái thá gì ấy!
- Bạn thân à? Tao với Charlotte còn là "người một nhà" đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐNHP] 𝓗𝓮𝓪𝓵𝓲𝓷𝓰
Ngẫu nhiênThể loại : Đồng nhân , 1vs1 , nữ cường Ngày bắt đầu : 9/10/2020 Couple : Charlotte Selwyn x Draco Malfoy