Đám sư tử nhỏ vẫn chẳng nghe theo lời cảnh cáo của tôi. Sau khi cụ Dumbledore bị Bộ làm khó với mấy cái đơn kiến nghị của phụ huynh nhà Slytherin, Hagrid cũng bị bắt đi thì bọn nhóc liền đi vào rừng cấm mà tìm kiếm "con quái vật" mà Hagrid đã thả ra vào 50 năm trước.
Qua lời kể đến chi tiết của Adelia thì tôi biết được nó là con yêu nhền nhện Aragog mà tôi với Draco đã gặp hồi năm nhất. Con nhện đã nói gì đó với tụi nó rồi thả về sau khi nghe được tụi nó là bạn của Hagrid.
Tôi cố gắng hẹn Adelia lên tháp thiên văn. Đúng 8 giờ tối, trên toà tháp lạnh lẽo chỉ có tôi đứng chờ nhỏ.
- Ades, ở đây!
- Mình đây Charlotte. Có việc gì sao?
- Bồ cũng biết mình có thể nhớ tất cả Adelia, nhưng khi mình nhắc nhở thì bồ lại chẳng tin theo một tẹo nào!
- Charl thân mến, cái trí nhớ về phim của bồ thực sự rất ít. Những việc này mình cũng không nhớ là đã sảy ra trong phim. Mình đã đọc khá nhiều tiểu thuyết xuyên không và bồ biết đó, luôn có thứ gọi là hiệu ứng cánh bướm. Nếu mình có thể thay đổi gì đó, dù chỉ một ít thôi thì nó cũng sẽ làm cho tương lai tốt đẹp hơn mà Charl.. Mình chỉ là đang muốn giảm bớt sự đau thương ở trận chiến cuối cùng thôi!
Tôi cũng đến thua con nhóc này. Gì mà không sảy ra trong phim? Gì mà hiệu ứng cánh bướm? Thay đổi tương lai được sao? Khi mà nhỏ đang đi đúng theo cái tương lai kinh điển của cốt truyện.
- Mình không tiết lộ hoàn toàn được, bồ biết mà Ades? Nếu không mình đã nói hết cho bồ nghe sự thật rồi! Và thật sự thì chả có cái hiệu ứng cánh bướm nào đang sảy ra cả vì bồ đang đi hệt như cốt truyện đã có!
- Mình biết nhưng... Harry cậu ấy cần mình ủng hộ Charlotte à!
- Cuối cùng cũng chỉ là vì Harry Potter? Bồ có biết cuốn nhật ký đó nguy hiểm như thế nào không hả?
Tôi gắt lên với Adelia. Trời ạ, nếu cứ tiếp tục thế này tôi sợ là người bị bắt dưới tầng hầm là nhỏ chứ không phải Ginny luôn đấy!
- Mình là Gryffindor, mình không sợ!
Tôi bó tay với nhỏ, đúng thật là Gryffindor rồi. Lũ sư tử đầu bò ngu ngốc!
- Được rồi, mình chỉ muốn nhắc lại một lần nữa. Cẩn thận với cuốn nhật ký! Nếu bồ thực sự muốn sảy ra cái hiệu ứng cánh bướm gì đó thì hãy kêu Potter đốt hẳn quyển sổ ấy đi.
Nói rồi tôi đi một mạch trở về. Giờ giới nghiêm cũng sắp tới, tôi không thể lang thang đâu đó trong trường để Filch bắt được. Dù là thủ lĩnh nhà thì tôi cũng sẽ bị phạt, tệ hơn nữa là tôi sẽ bị phạt cùng Severus nên tôi lại càng không thể làm trái luật. Adelia đáng ghét, tôi đã nhắc nhở đến thế rồi nhưng cậu ta vẫn không nghe. Harry, lúc nào cũng là Harry! Potter là nhân vật chính và lúc nào cũng dính phải rắc rối, sao Adelia lại không nhận ra điều đó nhỉ? Lần này nhất định tôi sẽ giận con nhóc ngu ngốc đó thật lâu mới được!
Tức giận đi về ký túc xá, vào căn phòng riêng của mình tôi lại trở nên bất ngờ với cái đầu bạch kim đang ngồi chiễm chệ trên chiếc giường yêu dấu của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐNHP] 𝓗𝓮𝓪𝓵𝓲𝓷𝓰
RastgeleThể loại : Đồng nhân , 1vs1 , nữ cường Ngày bắt đầu : 9/10/2020 Couple : Charlotte Selwyn x Draco Malfoy