Khai giảng Hogwarts đã là chuyện hai tuần sau đó từ cái ngày tôi thưởng trà cùng gia đình Malfoy. Tôi cũng đã hỏi Severus nhiều lần về vấn đề bà Malfoy từng nói qua nhưng chỉ nhận được sự im lặng hoặc đôi khi là cáu gắt kêu tôi đừng nên tin những gì mà bà Malfoy nói mà nên tập trung vào việc giành chức thủ lĩnh nhà mà cha đã nhắc vào mùa hè.
Phòng sinh hoạt Slytherin sau khai giảng cũng hệt như năm trước, vài gương mặt mới được thêm vào và vẫn là cuộc tranh tài giành chức thủ lĩnh như mọi năm.
Sau cuộc tranh chức thủ lĩnh các năm thì chính là lúc sàn đấu tranh chức thủ lĩnh nhà được mở ra. Slytherin đề cao sức mạnh nên bọn tôi luôn phải đấu tay đôi mỗi khi muốn tranh giành việc gì đó.
Trên sàn đấu hiện giờ có Marcus Flint và Terence Higgs đang đứng, Draco cũng chầm chậm bước lên, ngay sau đó là huynh trưởng năm nhất Malcolm Baddock. Tôi chần chừ rồi cũng từ từ bước lên, tôi không thể làm Severus thất vọng được.
Vì là đứa con gái duy nhất lên sàn, tôi được đặt cách đấu với người thắng cuộc từ hai cuộc đấu kia.
Draco hôm ấy ngầu lắm, cậu ta thành thạo hầu hết các phép tấn công mà tôi đã từng xem qua ở các phần 5,6 của bộ phim. Cậu ta cứ tấn công rồi lại tấn công đối thủ là đàn anh Higgs khiến anh ta chả có sức mà trống trả. Và thế là Draco thắng trong vinh quang.
Tôi cuối cùng cũng bước lên sàn đấu cùng với Marcus Flint - người đã vừa hất huynh trưởng năm nhất Baddock xuống sàn. Chào nhau như những quý tộc và chúng tôi bắt đầu trận đấu của mình. Severus ngay lúc đó cũng tới, nhận lời chào của đám rắn nhỏ, đánh ánh mắt qua chỗ tôi rồi phẩy tay kêu tôi và Flint tiếp tục.
Nhẹ nhàng nâng cây đũa phép của mình lên, tôi hô:
- Silencio! (Bùa câm)
Flint cũng nâng đũa phép lên:
- Potego! (Bùa che chắn)
Nhưng bùa che chắn của anh ta có vẻ hơi chậm trễ vì ngay sau khi hô ra bùa chú anh ta đã im bặt, xác nhận cho việc bùa câm của tôi đã hiệu quả. Một con rắn nhỏ như tôi sao có thể không lợi dụng cơ hội đó cơ chứ. Tôi lại tiếp tục nâng đũa và tấn công:
- Expelliamus!
Chiếc đũa bay khỏi tay anh ta, tôi thì đứng thẳng người dậy và chờ đợi. Severus cũng đứng lên và tuyên bố:
- Selwyn thắng!
Được rồi cha nuôi, con thấy được vẻ vui mừng trong mắt cha rồi!
Tới trận của tôi với Draco, tôi khá bất ngờ khi mà thằng nhóc vừa lên sàn đấu đã nhận thua. Bạch kim vương tử từ khi nào lại dễ nhận thua như vậy nhỉ?
Thắng trận xong, tôi hiển nhiên trở thành thủ lĩnh nhà Slytherin. Chấn chỉnh lại đường lối học tập của đám rắn nhỏ, nhắc nhở một chút với các đàn anh(chị) lớp lớn xong thì cũng đã khá muộn, Severus ra lệnh cho bọn tôi giải tán và kêu tôi đến phòng làm việc riêng của ông để nhận nhiệm vụ.
- Con đã làm được!
- Vâng thưa cha! Giờ thì người trả lời với con về việc mà bà Malfoy đã nói được rồi chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐNHP] 𝓗𝓮𝓪𝓵𝓲𝓷𝓰
RandomThể loại : Đồng nhân , 1vs1 , nữ cường Ngày bắt đầu : 9/10/2020 Couple : Charlotte Selwyn x Draco Malfoy