Ngày 35: Ngày mình giận nhau

2.2K 275 17
                                    

- Ced... chúng ta có thể nói chuyện không?

- Charlotte?

Tôi nhớ Cedric đã rất bất ngờ khi bắt gặp tôi đứng ngại ngùng chờ anh ở trước ký túc xá nhà Hufflepuff. Lũ Lửng nhỏ cũng đã bắt đầu bàn tán. (Draco sẽ giết tôi mất!)

Nhưng chuyện đó bây giờ không quan trọng, hội thi cũng sắp tới và Cedric đang sắp phải gặp hoạ diệt thân. Arwen đã nói tôi là người được chọn để thay đổi thế giới này, vậy việc cứu sống Cedric cũng không phải là quá đáng đi...

- À! Em đợi anh một chút!

Anh nói rồi đi ngược vào ký túc xá, quay lại tay đã cầm thêm một chiếc khăn choàng cổ. Anh kéo tôi đi ra bờ hồ đen - nơi mà học sinh ít lui tới, choàng cho tôi chiếc khăn ấy rồi mới nói.

- Anh nghe đây! Charlotte thân mến!

- Ừm... Ced... thật ra thì!

- Anh biết!

Anh biết? Biết cái gì cơ?

- Anh biết em và Malfoy đã hẹn hò, nhưng anh không ngăn cản được tình cảm của mình. Em không cần phải thích anh, chỉ anh thích em là đủ!

Tôi đơ người trước lời tỏ tình đường đột từ Cedric. Nhưng... tôi đâu có muốn nói chuyện này!

- Không ... không phải.

- Em đừng lo lắng! Anh sẽ không làm phiền đến em , thích em chỉ là trong thầm lặng.

Cedric đưa tay lên xoa đầu tôi, rồi anh xoa hai tay vài cái rồi áp bàn tay ấm nóng đó lên đôi má đang chôn sâu trong cái khăn quàng cổ nhưng vẫn đỏ ửng từ bao giờ của tôi.

- Không... không phải như anh nghĩ!

- Vậy sao... vậy anh...

- Cedric!

- Anh nghe đây?

- Đừng tham gia Tam Pháp Thuật, được không?

- Hả!!

- Anh đừng tham gia cuộc thi Tam Pháp Thuật! Nó thật sự rất nguy hiểm!

Cedric nhìn tôi, lại xoa xoa lên tóc tôi rồi cười nhẹ mà nói :

- Em đang lo lắng cho anh sao? Hay là tự anh đa tình?

- Em.. không.. chỉ là nó thật sự rất nguy hiểm! Về chuyện còn lại thì, em và Draco quả thật đang hẹn hò. Em cảm ơn tình cảm mà anh đã dành cho em nhưng em thật sự chỉ xem anh như một người anh trai thân thiết.

Tôi thật sự không muốn Draco hiểu lầm, tôi và cậu ấy cũng không còn quá nhiều thời gian yên bình nên chỉ muốn tránh xa hết những thứ đau khổ hay hiểu lầm không đáng có.

- Ba anh muốn anh tham gia Charlotte! Lần này anh không nghe theo em được rồi. Tên anh cũng đã bỏ vào chiếc cốc kia, nếu may mắn anh sẽ được chọn.

- Vậy...

Tôi ngập ngừng, tên cũng đã bỏ vào rồi, tôi phải làm gì để bảo vệ anh ấy đây!

- Đừng lo! Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

- Vậy... nhất định anh phải thật cẩn thận!

[ĐNHP] 𝓗𝓮𝓪𝓵𝓲𝓷𝓰Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ