Chương 44: Thanh tra phiền phức

167 22 0
                                    

BỘ ĐANG THEO ĐUỔI KẾ HOẠCH ĐIỀU CHỈNH LẠI CƠ CẤU GIÁO DỤC. DOLORES UMBRIDGE VỪA ĐƯỢC CHỈ ĐỊNH LÀ THANH TRA CAO CẤP ĐẦU TIÊN

- Umbridge- Thanh tra cao cấp à?

Blaise ngơ ngác hỏi, miếng bánh mì nướng đang ăn dở trượt khỏi những ngón tay.

- Điều đó có nghĩa là gì?

Pansy đọc lớn lên. Trong một diễn tiến bất ngờ vào tối qua, Bộ Pháp Thuật đã thông qua dự luật để ban hành thêm một mức quản lý chưa từng có tiền lệ trước đây tại Trường Phù Thuỷ và Pháp Thuật Hogwarts. Và sáng nay tin đó bùng nổ ở Đại Sảnh Đường nơi chúng tôi đang ngồi ăn sáng.

- Là bà ta sẽ có căn cứ để lộng hành ở ngôi trường này.

Tôi cũng lên tiếng trả lời. Ông Bộ trưởng hẳn là đang thấy bất an lắm, sợ hãi đến mức dùng cái cớ "không tin" sự trở lại của hắn. Cóc hồng nắm quyền, Hogwarts sẽ có nhiều biến động lắm đây.

Tình hình ở Slytherin gần đây cũng có khá nhiều sự thay đổi. Đầu tiên thì phải kể đến việc tôi và Draco tách ra, Blaise và Pansy cứ phải chạy qua chạy lại giữa hai đứa tôi. Nội bộ Slytherin cũng có vài gương mặt hống hách mới nổi như Nott hay Greengrass, những cái tên đã vui mừng trước sự trở lại của "Hắn". Bạn hỏi vì sao tôi lại biết chuyện nội bộ của đám Tử Thần Thực Tử à? Tất nhiên là vì tôi có tay trong rồi.

Severus cùng chú Lucius đã không còn ngại ngần gì trong việc chia sẻ với tôi những chuyện nội bộ phe Hắc ám. Dấu hiệu trên cánh tay của hai người đã được tôi thanh tẩy, nó sẽ không gây bất cứ khó dễ nào cho việc tự do hoạt động hay suy nghĩ, hắn cũng không thể dùng nó để điều khiển Sev hay chú Lucius nữa. Tôi cũng đã mày mò trong thư viện Rivendell để làm nên hai chiếc nhẫn nguỵ trang với tác dụng che dấu đi việc dấu hiệu hắc ám của hai người kia đã được thanh tẩy, nó sẽ làm cho Voldemort vẫn cảm thấy rằng dấu hiệu vẫn còn tồn tại và sử dụng tốt. 

Cả ba chúng tôi đã lên rất nhiều kế hoạch cho những trận chiến sắp tới. Kế hoạch chủ yếu nhất vẫn là cố gắng làm cho nhà Malfoy có thể âm thầm có thêm bằng chứng mình là gián điệp hai mang để trận chiến cuối cùng khi mà Voldemort thua trận thì sẽ không có gì ảnh hưởng. (Tất nhiên là tôi chỉ nói rằng nên cẩn thận vì Voldemort đã trở nên điên dại với chú Lucius chứ không thể nói đến kết cục thua cuộc của tên mặt rắn kia). Nói chung, mọi thứ đã dần đi vào sự ổn định cho một tương lai tốt hơn của Draco.

- Charlotte! Bồ biết không? Lũ bạn Sư Tử của bồ đã bị mụ cóc hồng phạt cấm túc bằng cách viết mực không thể xoá được lên tay đấy!

Tiếng nói của Pansy như kéo tôi lại khỏi dòng suy nghĩ. À, cấm túc! Sự kiện này cũng sảy ra rồi!

Tôi đã nghe đám Adelia kể về việc Harry phải chịu đau đớn với những vết mực trên tay như thế nào, và tất nhiên là cũng phải ra sức ngăn cản Sirius vào trường đấu tay đôi với mụ Umbridge. Tôi cũng bất bình thay cho tụi nhỏ, hình phạt dành cho tụi học sinh như vậy là quá đáng.

- Mình biết chứ Pan, mình cũng đã nhờ Sirius lên tiếng với báo chí rồi.  Hình phạt với học sinh trong trường như vậy là quá tàn bạo.

[ĐNHP] 𝓗𝓮𝓪𝓵𝓲𝓷𝓰Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ