Và thế là một trong những sự kiện chính của phần 5 đã sảy ra trước mắt tôi: thành lập quân đoàn Dumbledore.
Tôi đã giải quyết xong kế hoạch về phần Draco, giờ thì sẽ phải xem xét và giải quyết thêm những thứ khác nữa ví dụ như đoàn quân mới nhú này.
Adelia, Harry cùng hai đứa Sư Tử con còn lại là một trong những đầu tàu thì tất nhiên là phải có cha Sirius của tôi trong đó rồi. Và tôi thì cũng không thể nào không có mặt. Severus có biết đến việc tôi tham gia vào "Quân đoàn" nhưng cũng không mảy may có ý kiến, thậm chí đôi khi cha còn bảo tôi nên chú tâm dạy thêm cho lũ nhóc một số phép phòng thủ hay tấn công để áp dụng vào thực chiến.
Có một chút thay đổi so với nguyên tác, việc anh Cedric vẫn còn sống và cha Sirius của tôi thì vô tội đã dẫn đến một số hiệu ứng cánh bướm khác. Ví dụ như việc anh ấy và Sirius vẫn hay lẻn vào Hogwarts vào buổi tối trong những ngày họp Quân đoàn để dạy thêm cho lũ trẻ. Giáo viên nâng từ "chỉ là Harry" thành ba bốn người, trong đó có cả tôi - giáo viên bất đắc dĩ phải đến sau khi đi tuần tra dưới cương vị là một Huynh trưởng.
Tôi không tham gia vào việc thành lập hay kêu gọi thành viên, việc của tôi chỉ bắt đầu từ sau câu nói:
- Thứ năm tuần này họp, bồ phải đến đó Charlotte!
Của Adelia.
Mà dù không có cậu ấy thì tôi cũng không thể trốn ở nhà, Sirius cũng sẽ kéo tôi đi cho bằng được.
- Chúng ta sẽ bắt đầu tập chứ? Mình nghĩ rằng điều đầu tiên chúng ta nên tập là bài Expelliarmus, các bạn biết đấy, Bùa Tước Vũ Khí. Mình biết rằng nó khá cơ bản nhưng mình thấy là nó khá hữu dụng...
Buổi họp đầu tiên bắt đầu bằng những lời diễn thuyết của Harry. Adelia thì mắt đầy sao dõi theo crush. Tôi, Cedric và Sirius đứng một bên, sẵn sàng cho việc được kêu đến tên rồi dạy học. Mấy quả bùa này đối với tôi, quá dễ!
- Ôi, xin đừng.
Một trong những đứa phía dưới lên tiếng, tròn mắt lên và khoanh tay lại. Tôi còn không biết nó là ai nhưng tôi đang thấy rất khó chịu với thái độ dưng dửng của nó.
- Tôi không nghĩ là Expelliarmus sẽ giúp chúng ta chống lại được Kẻ-Mà-Ai-Cũng-Biết-Là-Ai-Đấy, đúng không vậy?
- Tôi đã dùng nó chống lại hắn
Harry nói nhẹ nhàng
- Nó đã cứu mạng tôi vào tháng Sáu. Khi đối mặt với "Hắn ta"
Cậu chàng kia há hốc miệng một cách ngớ ngẩn. Cả phòng còn lại im lặng. Theo tôi thì quả thật nó không đủ tầm để đấu với tên mặt rắn, nhưng Expelliarmus lại là một trong những bùa chú hữu hiệu nhất để chiến đấu. Dễ dùng và công dụng mang lại cũng rất hiệu quả.
- Nhưng nếu các bạn nghĩ là nó dưới tầm bạn, các bạn có thể đi.
Harry nói. Cậu chàng kia không đi. Và cũng không ai đi. Còn Adelia thì đánh mắt một vòng xung quanh, nếu ai đi thì sẽ bị nhỏ này chặt chân, ai gan thì đi chứ tôi thì xin một vé ở lại.
- Được rồi. Mình nghĩ là chúng ta nên chia thành từng cặp và tập.
Cả phòng thình lình vang lên tiếng hô Expelliarmus. Đũa thần vung lên khắp mọi hướng; những câu thần chú chệch hướng giáng trúng những quyển sách trên kệ và hất chúng bay văng lên lung tung trong không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐNHP] 𝓗𝓮𝓪𝓵𝓲𝓷𝓰
AcakThể loại : Đồng nhân , 1vs1 , nữ cường Ngày bắt đầu : 9/10/2020 Couple : Charlotte Selwyn x Draco Malfoy