Chương 41: Mùa hè năm 4

2.6K 297 36
                                    

- Ngu ngốc! Thật là ngu ngốc! Con nghĩ mình đang làm cái quái gì hả Charlotte Selwyn! Con biết rằng Eirlys chỉ có mình con, con biết rằng cô ấy đã tin tưởng mà giao con cho ta! Còn con đang làm gì? Đối mặt trực tiếp với Voldemort?

Tôi đã chịu cảnh bị "giáo huấn" của Severus cũng hơn 2 tiếng rồi và tôi nghĩ nó sẽ vẫn tiếp tục sảy ra thêm vài tiếng nữa.

Sự kiện kia kết thúc, mọi thứ vẫn theo đúng như cốt truyện. Voldemort sống dậy, Bộ Phép Thuật bù nhìn và mọi người thì chia ra hai phe là nửa tin nửa không. Tôi mặc dù không lên tiếng, nhưng tôi cũng không phải đối mấy lời mà Harry đã kể với báo chí. Nhưng mọi người biết rồi đấy, báo chí thì luôn có 2 mặt và Harry thì không may mắn nằm ở mặt tiêu cực. Cậu bị chỉ trích rất nhiều và đa số mọi người đều nói rằng cậu ta nói dối. Là do mọi người đều không tin hay là do mọi người đang sợ mà không muốn tin đây? Tôi không biết và cũng không muốn quan tâm. Thứ tôi quan tâm ở đây là khi nào Severus mới ngưng chửi mình...!!

- Cha! Con.. lúc đó quả thật con quá xúc động! Nhưng con không sao mà. Con hoàn toàn lành lặn! Cha cũng biết con có Evenstar, nó bảo vệ được con trước mọi phép thuật hắc ám. Con đã tạo ra nó đó, quá là giỏi luôn cha nhỉ!

- Không cần đánh trống lãng với ta! Ta công nhận mi đã nói cho ta kế hoạch nhưng mi chưa hề nói là mi sẽ nhảy xổ ra và phóng cho Ngài một cái bùa. Đó là ai chứ? Dùng cái đầu của mi suy nghĩ đi!

- Severus! Con.. con không sao là được rồi mà!

- Lúc đó ta còn chưa đến, hắn chưa triệu hồi lũ bầy tôi. Nếu không thì mi nghĩ mi sẽ dễ dàng trốn vậy sao? Còn cái tên Lucius nữa, hắn bảo vệ được mi sao? Ta còn không chắc là ta..

- Cha! Ổn rồi! Ổn rồi thật đấy! Cha đừng nóng nữa mà Severus!!!!

Tôi ngắt lời Severus trước khi ông ấy kịp nói thêm gì. Thôi đi, tôi đã bị ăn chửi vài tiếng rồi.

- Cha hẹn với chú Lucius cho con chưa đó!

- Rất khó! Ngài đã quay trở lại, hắn không thể tiếp tục tự do đâu. Mi hẹn hắn làm gì?

Severus lại cáu gắt. Biết vậy tôi trốn đến nhà Black chơi với Hội phượng hoàng còn hơn. Mà cũng không được, Severus cũng nằm trong hội đó mà!

Nhưng thôi bỏ qua, tôi còn chuyện quan trọng hơn cần phải nói.

- Nếu vậy thì cha nói với chú giùm con đi! Draco rất giỏi thuật luyện kim, con mong chú Lucius sẽ cho cậu ấy đến Pháp hết hè này để theo học thuật luyện kim.

Hắn đã quay trở lại, nhà của Draco sẽ sớm đầy rẫy những kẻ không đâu. Tôi không muốn Draco phải chạm trán, cũng không muốn cậu ấy phải nghĩ nhiều nên tốt nhất là cậu ấy càng tránh xa càng tốt.

Dù rằng tôi sẽ rất nhớ Draco nhưng kệ thôi, tốt nhất là Draco được vui vẻ. Nhưng dù cậu ấy có ở lại Anh thì tôi cũng không gặp được, cậu ấy hoàn toàn bơ tôi rồi, lại còn đuổi cú của tôi về khi cố gắng gửi thư.

- Lo cho bản thân mi đi! Thằng nhóc đó không cần mi phải lo lắng.

- Cha! Con xin cha đó! Cha nói với chú Lucius như thế đi có được không! Đi mà đi mà!

[ĐNHP] 𝓗𝓮𝓪𝓵𝓲𝓷𝓰Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ