Vài tuần sau đó, Umbridge vẫn cố tránh né tôi càng nhiều càng tốt. Việc tôi là con gái duy nhất nhà Black và Selwyn đã được đăng ầm trên báo vài ngày sau khi bà ta lên mặt với tôi và Sirius nghe được những tin ấy. Dù tôi cũng chả muốn làm rầm rộ như vậy nhưng biết sao đây, bà ta quá đáng ghét.
Draco sau hôm đứng ra bảo vệ cho tôi thì cũng chả có gì thay đổi, cậu ấy vẫn tránh né và chả thèm nói gì đến tôi.
Ngoài tỏ ra sợ hãi tôi thì Umbridge vẫn ngày càng phách lối ở Hogwarts, bà ta sẵn sàng cấm túc bất kì đứa nào dám ý kiến sự phiền phức và lộng quyền của bà ta.
Bà ta cho ra nhiều đạo luật mới ở Hogwarts tới mức mà nó đã đầy tràn bức tường ở cạnh đại sảnh. Nếu mà cứ tiếp tục thế này thì không còn cái tường nào của Hogwarts còn được trống với bà ta mất thôi. Nhưng toàn là mấy cái luật xàm xí, gì mà nam nữ không được đi cạnh nhau hay không được tụ tập quá ba người. Con mụ này còn tính triệt luôn đường ngắm Draco của tôi sao? Phiền phức!
Vậy là "Đoàn quân Dumbledore" cũng sắp đi vào hoạt động rồi và kế hoạch của tôi cũng vậy.
...
- Vậy theo cháu, sắp tới chúng ta nên làm gì đây?
Lucius ngồi chiễm chệ ở trang viên Selwyn, lên tiếng. Tôi cũng mới từ Hogwarts trốn đến đây cùng Severus. Thời gian này thật khó hoạt động.
- Đầu tiên thì, cài áo của chú đẹp đấy, chú vừa đổi cái mới ạ?
- Ừ! Cũng là do Draco làm, tay nghề của nó đã tinh xảo hơn từ khi trở về từ Pháp.
- Quả thật Draco rất có thiên phú trong mảng luyện kim...
- Cháu bỏ qua việc chính chỉ để hỏi về Draco thôi à Charlotte? Ta nghĩ rằng cha Severus của cháu sẽ không vui đâu, dù sao thì cũng là do thằng con trai của ta đã trở nên lạnh lùng với cháu.
- Không! Draco không có lỗi gì cả, là do cháu đã b..
- Được rồi đó! Con còn nói về thằng nhóc đó nữa thì đừng trách ta xử lí nó khi quay trở về trường.
Severus lên tiếng, cắt ngang câu nói của tôi. Lần nào tôi nhắc đến Draco sau sự kiện cậu ấy "bỏ" tôi cũng thế. Severus nói là cha đau lòng khi thấy bộ dạng thất tình của tôi nên nếu tôi còn tiếp tục như thế thì sẽ sẵn sàng chuyển từ đì bọn Sư Tử qua Draco trong những năm học tiếp theo.
- Thôi nào anh bạn, anh cũng không nên trút giận lên con trai tôi chứ!
Chú Lucius lại lên tiếng.
- Thằng con trai quý hoá của anh làm con gái tôi đau lòng Lucius à.
- Và nó cũng là thằng con trai đỡ đầu của anh mà Severus, hãy nhớ về khoảng thời gian mà anh cưng nựng thằng bé đi chứ.
- Con gái tôi quan trọng hơn!
Chú Lucius im lặng. Biết sao giờ, nói vậy thì chịu rồi!
- Thế rồi cháu chỉ muốn nói về những vấn đề này thôi sao Charlotte yêu dấu? Chúng ta không có nhiều thời gian, cháu biết mà!
Đang vuốt vuốt lưng cho Severus bớt nóng, tôi kéo cha ngồi xuống cái ghế gần đó rồi quay lại nói với chú Lucius.
- Tất nhiên là không rồi thưa chú! Mục đích chính của buổi gặp mặt hôm nay là một lời đề nghị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐNHP] 𝓗𝓮𝓪𝓵𝓲𝓷𝓰
Ngẫu nhiênThể loại : Đồng nhân , 1vs1 , nữ cường Ngày bắt đầu : 9/10/2020 Couple : Charlotte Selwyn x Draco Malfoy