Dalawang linggo na din after ng maghiwalay kami ni Luis hanggang ngayon hindi ko pa din alam kung ano ba talaga ang dahilan bakit bigla-bigla na lang nya ako iniwan.
SInusubukan kong i-contact sya pero hindi nya sinasagot ang mga text at tawag ko.. pinuntahan ko na din ang madalas na tambayan nila ng mga kabarkada nya pero wala e... walang Luis... Hindi ko talaga sya mahagilap.
Oo nasasaktan ako ng sobra.Iwan ka ba naman ng taong mahal mo ng walang klarong dahilan eh..
Hindi din naman sa hinahabol habol ko sya pero aminado ako na gusto kong magkabalikan kami. Mahal na mahal ko sya at kulang na kulang ang buhay ko ngayong wala na sya sa tabi ko. Pero kung talagang ayaw na nya eh hindi ko naman ipagpipilitan ang sarili ko hindi naman ako magiging masaya kung napipilitan kang sya sa akin.
Ang akin lang naman eh gusto kong malaman ang totoo kung ano ba talaga ang dahilan at iniwan nyav ako. Ano ba ang mali ko? saan ba ako nag kulang? o ano ba ang nagawa ko para itapon nya ang apat na taong pagsasama namin.
I was first year college back then ng magkakilala kami. Parehas kaming kumukuha ng business management.Ang totoo gusto kong maging Teacher. Music teacher to be exact ang kaso wala akong kapatid, only daughter ako at walang magmamana ng business nila Daddy.
Hindi nila ako pinilit, sariling decision ko ito.. Gusto ko din kasing makatulong sa kanila, mabayaran sila sa paraan na kaya ko. Ang pagmamahal at pag hihirap nila para marating ang estado ng family namin.
I love my parents... i honor and respect them,
Si Luis Kyle Hernadez, his the first guy who courted me. Hindi naman sa panget ako it's more of hmm.... "conservative look ako.. Others call me jologs but i dont mind me this is me.
Matagal din nya ako niligawan, natakot kasi ako na baka pinaglalaruan nya lang ako. Luis is popular in our university basketball player kasi and since naging boyfriend ko sya e naging popular na rin ako sa school... Popular latiin at sabihan ng kung ano-ano. Minsan pa nga'y sinabihan nila akong ginayuma si Luis. Luis back then was my seatmate we became friends, super close friends until he confessed to me.
I fell inlove with him and he always make me feel special. Man of suprises din sya at super sweet sa tuwing may nanglalait sa akin sya ang taga pagtanggol ko. He never failed showing how proud he is when were together.
Naiiyak ako habang naalala ang mga bagay na ginawa namin kung paano nya ako napasaya ng sobra. Kung Paano nya ako pinaibig at pinahalagahan.
Luis ano bang nangyari satin... bakit bigla-bigla na lang natapos na ang relationship natin :(
----
A/N
yung pic sa gilid si Luis :3
BINABASA MO ANG
Marrying my Bestfriend's Ex-Boyfriend (Completed and under editing)
RomanceYou have been dumped by your boyfriend na akala mo forever mo ng makakasama, He was dumped by the girl she loved the most... and hoala! the next thing you know is waking up in the same bed with him! and that sudden turn takes the greatest change in...