Chapter 35: He's Back

2.7K 40 0
                                    

Elliot POV

[A/N: Namiss kita papa Elliot!! (*U*)/ ]

---

Pagabi na ng makarating ako ng Italy sa wakas! Makikita ko na din si Bianca at ang mga anak namin.

Masayang masaya ako at agad na dumiretso sa hotel kung saan ako magsta-stay. Pagkarating ko at pagkalapag na pagkalapag ko ng gamit ko ay agad akong nagpakuha ng sasakyan at nagpahatid ako sa tinutulayan ni Bianca. It's a 25mins drive pero pakiramdam ko ay ilang oras na akong nasa sasakyan.

---

Madilim ang bahay at mukhang walang tao sa loob. Ilang ulit akong kumatok pero walang sumasagot hanggang sa may isang Matandang babae ang lumapit sa akin at sinabing dinala raw sa hospital ang nakatira doon.

Agad akong nagmadali at pinuntahan ang di naman kalayuang hospital

Huli na ba ako? Manganganak na sya pero wala ako sa tabi nya.

Mas mabilis ang kaba ko dahil sa sinabi ng matanda sa akin.

"I think she is about to give birth good thing his husband arrive just in time"

Husband? Sino ang lalaking kasama nya? Body guards? Driver? pero ang alam ko si Secretary Salazar lang ang kasama nya.

Pagkarating na pagkarating ko doon ay agad kong itinanong kung nasaan si Bianca.

I was 2hours late she gave birth already at nagpapahinga na sa isang kwarto.. Naisip kong bumili ng flowers para sa kanya that's the least i could do. Pero bago lumabas ay dumaan muna ako sa nursery hoping to see a glimpse of our baby. Sinabi sa akin ng Mommy nya na magkakatwins kami kaya mas naeexcite akong makita sila. Good thing at nandoon sila agad kong nakita ang tags nila.

"Baby Girl Park" at sa tabi nito ay "Baby Boy Park" my tears fell as i saw our babies.. Im sorry for not being there habang nagbubuntis ang mommy nyo but im here now and i'll make sure we will be together.

Lumabas na ako after that at bumili ng flowers. Huminga muna ako ng malalim bago tinungo ang kwarto ni Bianca. Hindi ko alam kung anong mangyayari pero i am determined to get her and to make my family whole.

Papasok na sana ako dahil nakabukas ng bahagya ang pintuan pero sumikip ang dibdib ko at nagdilim ang paningin ko sa nakita ko.

Masayang tumatawa si Bianca habang nasa tabi nya at buhat-buhat ng lalaking kilalang kilala ko ang baby namin.

I saw him kissed bianca's forehead at kahit sino pang makakita sa kanila ay iisipin isa silang masayang pamilya. Binitawan ko ang bulaklak na hawak ko at umalis na puno ng galit at lungkot ang dibdib.

---

I ordered Beers at nagkulong sa kwarto ko dito sa hotel.

"Damn it!" sigaw ko sabay balibag ng isang bote ng beer.

"Siya nanaman! Bull Shit!!!" gigil na gigiil ako

Ang lalaking kasama ni Bianca ngayon ang lalaking nagpapasaya at nagpapangiti sa kanya ay ang taong umagaw rin kay Ivy sa akin!

Pinaglalaruan ba ako ng tadhana? o talagang wala lang ibang alam ang lalaking iyon kung hindi ang agawin ang mga mahal ko sa buhay.

Marrying my Bestfriend's Ex-Boyfriend (Completed and under editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon