Chapter 39: What happen to her?

2.5K 35 0
                                    

[A/N: more of ivy po ito intindihin natin ang puso nyang labis na nasaktan T^T may pinagdadaanan si author and nga po pala this part contains BS sorry na po kung may batang reader.. skip skip na lang po pleaseee Arigatou Gozaimazu!! ]

------

IVY's POV

Nandito ako ngayon sa Condo ni Jacob. Jacob the new guy i meet and soon to drop.

Hindi maalis sa utak ko si Anthony and his face.. wala man lang sya ginawa habang papaalis ako kasama ang lalaking ito.

it just 2pm at umiinom na kami ng beer part of the things i need to do para mawala yung sakit na nararamdaman ko. Hindi ko na nakita o nakausap si Elliot after dumping me at si Anthony he was also nowhere insight.

At ang bestfriend ko.. nawala na parang isang bula.. Nagpadala sya ng sulat sa akin saying she's somewhere and she wanted to say sorry sa pagalis nya bigla. Hindi ko maintindihan ang mga nangyayari.

"Someday i'll be able to tell you everything im really really sorry" tandang tanda ko pa ang huling part ng sulat nya.

Why? Why do they have to leave me so alone.. kung kailan kailangan ko sila saka naman sila nawala.

My life became a big mess i go bar hopping meet some guys go out on a date and then slept with them if they are not good enough to replace Elliot or anthony i just leave them.. dumped them or whatever you like to call it.

Who cares mas ayos ng ako ang unang mangiwan kasya naman sa ako ang maiwan ulit.

My parents are always busy and they will never found out what im doing with my life. This is my life anyway i'll do whatever i want.

"Baby ang lalim naman ata ng iniisip mo" Jacob said bringing me back to reality nakaupo kami ngayon sa couch and his drunk ako din naman pero kahit papaano ay nasa katinuan pa ako.

"Nothing baby im just thinking about us" i said as i face him. He lean down and give me a kiss.

bumaba ang mga halik nya sa neck ko habang ako naman ay nakakapit lang sa mga braso nya. Naramdaman ko ng himasin nya ang legs ko.

Ibinalik nya ang mga labi sa labi ko habang his trying to undress me.

Biglang pumasok sa isip ko Si elliot at naramdaman ko na naman ang sakit sa puso ko.. How come he dumped me like that nakakainis. Mas dumiin ang mga tugon ko sa halik ni Jacob i want to forget about him.

"You are so hot baby" jacob said between our kisses we are now both naked

Everything happens so fast that we are now breathing so hard as we lay down here in his bed.

This is the bitch in me.. Nagpahinga kami saglit ni Jacob bago ako tumayo sa kama at nagpunta sa washroom.

Binuksan ko ang shower at kasabay noon ang pagtulo ng aking mga luha i'll do good and bad things just to forget about this heartache.. siguro pagsisihan ko ito sa susunod na mga panahon pero mas nakakalimutan ko sya sa twing may kasama akong iba.

Naging mas maarte ako naging mas palaayos na everyone will turn their heads on me. But all these efforts are useless because i can't seem to get him back.

---

A/N: change of mind inomit ko po yung ibang sexy scene baka kasi alam nyo na hehe]

----

Mag gagabi na ng lumabas ako ng condo ni Jacob. I just keep on driving ewan ko ba pero pinaglaruan ako ng kapalaran at nandito ako malapit sa tapat ng bahay nila Bianca. Hindi ko alam kung sino ba ang gusto ko makita ang bestfriend ko o ang dati kong boyfriend na sa kabilang bahay lang nakatira.

Namilog ang mga mata ko ng may pumasok na pamilyar na kotse sa gate nila Bianca. I am sure that it's Elliot's car.

Mas nagulat ako ng may pagbuksan sya sa passenger seat. Bumaba si bianca carrying two babies. Elliot Happily get the other baby at pagkatapos ay masaya silang pumasok sa loob ng bahay.

Naguluhan ako sa mga pangyayari. What is the meaning of all of these? They look like a happy family to me.

Marrying my Bestfriend's Ex-Boyfriend (Completed and under editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon