CANE
"Wtf! Ano 'tong pinasuot niyo sakin?!" Inis kong sigaw sa mga stylist.
"M-miss Stellar, this is our latest fashion clothes. You need to wear it at irarampa mo po ito." Tugon ng isa sa mga stylist ko at bakas sa boses at mukha nito ang takot sa akin.
Aish! Sana hindi nalang ako pumayag na maging sub model nung Hannah! I will fire her directly. Hindi niya alam kong ano ang ginagawa niya!
Tiningnan ko ang suot ko. Too revealing. Tsk!
It's a two piece bikini. Spicy red ang color nito. Ito yung mismong design ko. I have no idea na masusuot ko pa mismo ang design ko for summer.
"Miss Stellar, the final blow was on you. You are our last and final model. Kanina pa nagsisimula ang fashion show at malapit ka nang rumampa." Sabi ng stylist ko at tinanguan ko lang ito.
I wore the robe. Jusko! Ayaw kong may makakita sa katawan ko! Sana hindi nalang ako pumayag sa kalokohang 'to! Bwesit!
"And for the final blow! Our latest bikini for the year! Designed by Miss Cane Zia Stellar! It was paired with our hot summer khaki short for men!" Rinig ko mula sa stage kaya bumuntong-hininga ako.
This is it Zia! Kaya mo yan! Inhale! Exhale! Bwesit! Nakakahiya talaga! Nandito pa naman si papa at mama. At yung mga ka-business partners ko! But I can do it! Just relax and feel the rhythm.
Kaya ko 'to!
I fiercely walk on the stage. Kasabay nun ang pagbuga ng usok sa likod ko. Sabay kaming lumabas ng partner ko and I don't know who he is. Ayukong tumingin sa kanya. Wala akong mukha para tumingin sa kahit na sino dito. Like ang dami kayang tao! Kingina! Nakakahiya!
Rumampa ako kasama siya at nang dumating na kami sa dulo ay hinubad ko ang robe ko at itinapon ito. Kasabay nun ang paglabas ng usok sa gilid namin. Marami ang mga matang humahanga na nakatingin sa'kin. Yung iba pumalakpak naman sa nasaksihan. Shuta! Nakakahiya talaga!
But despite my shyness I remained fierce. Nagulat nalang ako ng hapitin ng partner ko ang bewang ko. He leaned closer to me na para bang nagdadamot ito.
What the hell! Sino naman to?!
Itutulak ko na sana ito ng makita ko ang mukha niya. Yñigo...
Nanlaki ang mata ko. Lalo na nung mapatingin ako sa suot niya. Well definitely he's wearing only a khaki shorts and lantad na lantad ang eight packs abs niya. I thought puro bones lang t'o. Wtf! Nagawa ko pa talagang bilangin ang mga abs nito?! Shuta!
Tiningnan niya ako ng masama. What? Ano bang ginawa ko? Ba't galit 'to?
"Why are you wearing that?" Galit nitong tanong. Mahina lang ang boses nito baka kasi marinig ng mga tao sa arena.
"At ano namang ginagawa mo rito? Topless pa talaga ha?" Tanong ko rin rito. Nakakainis! He's displaying his body! Kaya pala ang daming pumalakpak na babae kanina. At mas lalong dumami ngayon. TF!
"Wear your robe back, Cane." Utos nito sa'kin pero hindi ko ito sinunod. Sino naman siya para utusan ako?
"Why are you ordering me? I'm the boss here, Yñigo. Ako dapat ang mag-utos sayo. So now, put back your shirt. Ang daming tumitingin sa katawan mo." Utos ko rin rito.
YOU ARE READING
Pursuing My Gay Secretary (EDITING)
Любовные романыA cold and emotionless girl CEO and a soft gay secretary. Will they can resist to be together and fall inlove to each other? Mahuhulog ba sila sa isa't-isa? Well let's all read their unique story.