CHAPTER NINE: KABABALAGHAN

68 1 0
                                    

VON

"Live porn!" Sigaw ni Zues at saka inilabas ang cellphone niya. Tss! Abnormal talaga 'tong isang 'to.

"P-para s-saan yun?" Nauutal na tanong ni Yñigo pagkatapos siyang halikan ni Zia.

Hindi ito pinansin ni Zia. Tumalikod lang ito sa kanya at hinarap kami ni Zues. "Leave us alone. May pag-uusapan lang kami." Malamig nitong saad.

"Mag-uusap daw pero kababalaghan naman ang gagawin." Singit ni Zues.

Sinamaan naman siya ng tingin ni Zia kaya natahimik ito. Tumayo ako saka naglakad papalabas. "Von! Teka! Ayaw ko pang umalis! Vi-video han ko pa sila eh!" Parang batang maktol ni Zues habang sumusunod sakin. 'Di ko nalang ito pinansin. Tsk! Abnormal.

"Aray! Sakit sa mata nun! Ouchy! Tagos hanggang puso!" Pang-aasar nito.

"Shut up, Zues." Malamig kong saway.

"Tsk! Torpe ka kasi Von eh! May nalalaman ka pang pa-shift-shift."

"Tss! Di ako torpe."

"Eh ano ka? Tanga?"

"Shut up."

"Tsk! I know you love her." Seryoso nitong saad at hinarap ako. "Huwag martyr, dude! Masakit yun!" Dagdag pa nito at tinapik ang balikat ko bago ako talikuran.

Tsk! Abnormal talaga yun.

Bigla akong napaisip sa sinabi niya. Zeus is loud and talkative but he is the one who observes the most among us. He can tell if your telling lies or not.

Dapat ko bang agawin si Zia kay Yñigo?

But I know that they are falling to each other and I don't want to interrupt their building relationship.

Napailing ako at pumasok sa kotse ko. Iniwan na pala ako ng abnormal na Zues na yun, tsk!

Agad naman akong nakadating sa bahay ko at nagulat ako nang madatnan si Zues dun. Para itong señorito na nakaupo sa couch. "What are you doing here?" Malamig kong tanong.

Ngumisi lang ito. "Nothing."

Bigla nalang dumating yung kapatid kong madaldal. "Hi kuya! San ka nanggaling?" Tanong nito.

"May binili lang." Sagot ko at naglakad papuntang second floor ng bahay but before I step the last stair to the second floor, I heard Zues spoke.

"Nakita ko kuya mo umakyat ng sanga, nabali ang sanga, palakpakan natin ang dakilang tanga!" Sigaw nito at tumawa ng malakas.

Dali-dali naman akong bumaba. "Zues!!" Inis kong sigaw.

"Bye, Von! Yun lang ipinunta ko dito! Labyo bro!" Sigaw nito saka tumakbo paalis.

Gago!


CANE

Wala akong imik na bumalik sa mesa ko. I don't know why did I do that. It's just... I want to feel his lips. His soft lips... Tangina! What am I saying? Nahihibang naba ako? Remember, I'm just using him. Nothing else.

I stare at him coldly. "You may leave." I said in a cold voice.

"P-pero, you said that we have to talk." Naguguluhan nitong saad.

"I just said that para umalis sila. Bumalik kana sa trabaho mo." Malamig ko pa ring tugon.

"P-pero..."

"What?"

"Ahmmm..."

"Ano?"

"Nabitin ako." Mahinang tugon nito. Shit! Did I just turn him on?

"Ano? 'Di ko narinig." Tanong ko baka kasi namali lang ang dinig ko.

"Nabitin nga ako!" Sigaw nito na ikinagulat ko naman.

Napalunok ako. What should I do?!

Sumeryoso ito. "Gusto ko pa, Cane. I want more." He said as he stepped closer at me. Seryoso? Bakla ba talaga to?

Nanindig naman ang balahibo ko sa sinabi nito. "W-what are you doing?" Kinakabahan kong tanong.

Mas lumapit pa ito sakin. "I want to kiss you." He spoke huskily.

Habang papalapit ito ay umaatras naman ako. "L-lumayo ka nga. Di na nakakatuwa ang mga pinagsasabi mo." Sabi ko at umiwas ng tingin.

His face was one inch closer to mine. He pinned me to the wall. Amoy ko pa yung beef steak na kinain niya kanina.

"Damn! Baby, you turn me on." He said as he lick his lips. Shit! Why is he like this? "Should I kiss you harder? And do the kababalaghan?"

Pursuing My Gay Secretary (EDITING)Where stories live. Discover now