"San kaba galing yashei?!aba ikaw natututo ka nang magcutting ha!masama yan apo"panenermon ni lola sakin.
Bwisit kasi yung pitong yun,6:00 p.m nako inuwi at ang malala pa,
nagsumbong ang magaling kong kambal.Edi sya na hindi absinera!Kamot ulo akong yumuko,"hindi na po mauulit lola,sige po aakyat na po ako."mahinang sabi ko.
Bumuntong hininga sya bago tumango at yumakap sa akin,simula ng mawala si mom at dad sya na ang nagtaguyod sa amin.And i'm still lucky to have her in our lives even though we don't have parents anymore.
Lumakad ako papunta sa kwarto ko,3-story house ang bahay namin.Makaluma ang style pero maganda naman,mahilig ang lola ko sa pusa kaya ang mga paintings dito sa dingding ng bahay puro pusa.
Sumalampak ako sa pagkakahiga nang marating ang kwarto ko,hindi gaanong kalakihan ang room ko.Pero may sariling cr,may walk-in closet at may mga stuffs ako na puro green.
I love color green.Ang color ng room ko ay apple green,ang mga pinto naman dito ay color dark green.Ang bedsheet at unan ko ay avocado at color green.And ang mga stuff toys ko ay avocado para green!!
Tumayo ako at dumiretso sa cr,
mags-shower muna ako para mahimasmasan ako.Pagkatapos kong magshower ay lumabas na ako para pumunta sa walk-in close ko at mamili ng isusuot,napili ko ang hello kitty na pantulog.Bwisit na yesha yon,ngayon kolang sya naalala.
Agad akong nagsuot ng pantulog at pumunta sa kwarto nyang katabi lang ng kwarto ko, our room is soundproof kaya di maririnig ang ingay namin.
"Hey, what the fuck?!"gigil na tanong nya nang pumasok ako sa kwarto nya at dumiretso ng hindi manlang kumakatok, akala mo lusot kang pangit ka!
Agad kong hinila ang buhok nyang mahaba at bahagyang umilag para hindi nya maabot ang buhok ko,buti nalang short hair ako HAHA!
"Epal ka masyado,dahil sayo nalate ako!dahil sayo hindi ako nakapasok!"singhal ko habang patuloy na hinihila ang buhok nya.
"S-stop it Yashei,please"
mangiyakngiyak nyang pakiusap.
Binitawan ko naman ang buhok nya at tumalikod na para lumabas sa kwarto nyang pangit.Ang room ni yesha ay puro make up,color violet ang room nya at wala syang stuff toys. She's old enough na raw para sa stuff toys,edi sya na!kasalanan ko bang mas masarap matulog pag may kayakap ka!
Pumasok ako sa room ko at sumalampak ng higa, inopen ko ang phone ko to check kung may message ba sa messenger pero wala!
Argh!it sucks to be a nobody!porket scholar ako minamaliit nila ako,sa ganda kong to namamaliit lang ng mga mukhang inispalto yung mukha tsk!
Io-off kona sana ang phone ko nang biglang may nagnotif, chineck ko ito at may 7 people na nagadd sakin.
"Sino naman kaya to?"bulong ko.
Clinick ko ito at nanlaki ang mata ko sa nakita ko,holy cow tuyong may sabaw!
Inadd ako ng pitong gago na nagpahamak sakin kanina,pero hindi ko maiwasang hindi icheck ang mga timeline nila.
"Ampopogi talaga nila hihihihi"bulong ko.
Masaya ako na nakilala ko sila,short bond ang nangyari but i'm still lucky na may new friends na ako.
And hindi sila girl,they are 7 serpent HAHAHAHA!
YOU ARE READING
The Lost Heiress(On-going)
Teen FictionSi Yash ay isang ordinary girl na nagaaral sa Heiress High, isa syang tahimik na babae at may tapang ding tinatago. Pero magbabago ang tadhana nya nang makilala ang pitong lalaki na bigla nalang sumulpot sa kanyang buhay.