A/n:bigyan ko muna konting POV si bryce,
Tsaka na yung side nya na talaga.Bryce POV
"She's moody"rinig kong sabi ni flint.
Nilingon ko sya at pinagkunutan ng noo.
Inalis ko din agad ang tingin ko at binaling iyon sa pinto ng entrance,kita dito ang likod ni yash na halatang excited na maglibot.She's too excited.
"Nakikita ko si emerald sa kanya"wala sa sariling sambi ko.My first love died 8 years ago but she's still the one that i want,years had passed but sya parin.
"But that's impossible,magkaiba sila ng pangalan at apelido.Maybe we should try to investigate."suggest ni andrei.
Tumango ako bago maglakad papasok sa mall,yash is different from emerald....but her eyes,it's familiar.Abo ang kulay.
Yash POV
Kanina pa ako excited na makapasok kung saansaan kaso wala pa ang mga kasama ko,
Bakit di sila agad sumunod sa akin?antagal naman ata ng mga yon?Nilingon ko ang entrance pero saktong paglingon ko ay ang pagtama ng tingin namin ni bryce,angseryoso nya ata masyado.
Kumunot ang noo ko,"asan sila?"tanong ko nang makalapit sya.
"Nasa labas pa,pwede naman tayong mauna kung want mo ng kumain"suhestyon nya.
Ngumiti ako at umiling,"gusto ko sabaysabay tayo"sagot ko.Tumango naman sya bago tumingin sa entrance.
Ilang sigundo pa ang inantay namin bago pumasok ang anim,nang makalapit sila pinagkunutan ko sila ng noo at inis silang tiningnan"bakit antagal nyo?"tanong ko.Nagkamot sila ng batok,
"Nagpahangin lang saglit"
"Kinausap yung guard"
"Hiningi ko yung number nung chix"
Kanya kanya sila ng dahilan,pero ang iba nagkamot ulo nalangbat ngumiti."tara na!!!!!excited nako eh,antagal nyo naman!"sibangot kong sabi.
Excited nakong kumain tapos magikot,
"ngayon kalang ba nakapunta ng mall?"
Nagsimula na kaming maglakad,papunta kami sa isang restaurant.Mukhang mamahalin ang resto nato,afford naman ng mga kasama ko yan HAHA!"Hindi.Excited lang ako kase libre,at tsaka pag pumupunta ako ng mall wala akong kasama.Ayaw akong samahan ni yesha,pag nakita daw kase kaming magkasama masisira reputation nya."
Paliwanag ko.Pumasok kami sa restaurant,hindi nako nagabalang tingnan ang name ng resto,
masyado akong gutom.diko naman makakain yung pangalang ng restaurant nato.Umupo kami sa isang table,4 chairs lang ang meron kaya kumuha si Dawn at Flint ng apat pa.Pinagdikit din namin ang lamesa para magkasya kami.Masaya to!salo salo ulit kami.
"Mr.Levin.Youre here."tumingin ako sa mukhang manager ata ng resto na ito,nakasuit sya at matarayang awra.
Confirm!bakla sya.Angarte rin magsalita!Umiwas ako ng tingin,Levin?ang ganda ng apelido ni Zilester,yayamanin!parang yung kay bryce lang,ano kayang apelido ng iba?next time itatanong ko.
"Ishei,masasarap ang foods dito."si cloud pala ang katabi ko.
Sa tapat naman ay sina andrei,dawn,
zilester at flint.Sa hilera naman namin,si bryce,ako,si cloud at si akihiro.
"Wow!lalo akong naexcite kumain."sagot ko.Tumango tango sya at binalin ang tingin sa manager at kay Zilester na nag-uusap parin.
YOU ARE READING
The Lost Heiress(On-going)
Teen FictionSi Yash ay isang ordinary girl na nagaaral sa Heiress High, isa syang tahimik na babae at may tapang ding tinatago. Pero magbabago ang tadhana nya nang makilala ang pitong lalaki na bigla nalang sumulpot sa kanyang buhay.