Nasa may tennis ground ako ngayon hawak ang bola na gagamitin. Nakabihis nadin ako at nakakapagtaka nga eh ang daming manonood. Karamihan lalaki!
“SHIIITT! ANG HOT NI PRIMUS PRE?”
“ANG GANDA AT ANG ANGAS..”
“PAG ‘YAN NAGING AKIN? MAY PRESS NA AKO MAY HOT GF PA.”
“SA GANDANG NYANG IYAN HALATANG DI PAPATUL SA‘YU.”
Napailing nalang ako sa mga nadidinig ko sa palibot. Trip ba nilang akong pag usapan o ako lang talaga ang nakikita nila.
“NAKKKSS!! SI ALEX OHH! ANG GANDA DIN.”
“PERO MAS MAGANDA PADIN SI PRIMUS.”
“AHHH BASTA KAY ALEX AKO.”
“MGA GAGO! EH MAGKAKAMPE NAMAN MGA IYAN TANGIK.”
“Ikaw pala kakampi ko sa tennis, baka naman matalo tayu ah. First time kung matatalo kung magpapakatanga ka.”
Napalingon ako kay alex.Tinignan ko sya mula ulo hanggang paa. Tapus balik ulit sa ulo nya tsskk!! Ito nananalo sa laro aba ang swerte naman.“baka bobo lang talaga nakakalaban mo kaya natatalo.” sagot ko sa kanya.
“HAHAHAHAHAHA talaga ba? Atleast nanalo ako. Ikaw ba? Anong alam mo sa laru bukod sa pumatay nang tao huh?”
“Kaya kitang ishoot sa ring, kaya din kitang gawing bola sa sa soccer at sipain. Tapus kaya kitang ilibing nang buhay.”
“So galing na mismo sa bibig mo na mamamatay tao kanga. Ahhh!! Bakit ba kasi sa dami nang mga studyante dito sa University ikaw pa ang nakapartner ko. Ang malas ko naman.”
“NAG AAWAY BA SILA?”
“LAGI NAMANG NAG AAWAY IYAN EH!!”
“At ikaw pa talaga ang malas ah. Sa pagkaka alam ko. Ako ang mahal dahil bukod sa malandi ang kasama ko sa tennis makapal pa ang mukha.”
“Anong sabi mo!”
“At ikaw pa talaga ang malas ah. Sa pagkaka alam ko. Ako ang mahal dahil bukod sa malandi ang kasama ko sa tennis makapal pa ang mukha.”
“Ang tindi mo din eh noh? At talagang inulit mo pa, hindi mo ba alam na kahit awayin mo ako ako padin ang tama? At ako padin ang kakampihan ni Sk.”
“Oh tapus?”
“Hindi kaba nagsisilos? O magagalit manlang. Kawawa ka naman itinuring na isang Ssg president pero di pinagtanggol nang kanyang minamahal. HAHAHAHAH pano ba naman kasi talagang mamamatay tao nga.”
“Pagpinatay kita ngayon?”
“Hindi mo kaya iyan, kasi nga takot kana na baka hindi na talaga bumalik sa‘yu si SK. Pero kahit anong gawin mo ako na ang laman nang puso nya.”
“Oh mabuti nagkasya ka?”
Walang ganang tanong ko dito. Tsskk!! Ano namang paki alam ko kung hindi mapunta sa‘kin si Sk. Ayos lang sa‘kin mission kung pangalaan ang lahat hindi para lumandi sa King.“Pinipilosopo mo ba ako huh?”
Matarang na tanong nya sa‘kin saka mas lumapit pa.“Anong pinagmamalaki mo huh?” sabay duro nya sa‘kin.“Huwag mo nga akong hawakan. Malinis ang damit ko baka rumumi to pagnadaplisan nang daliri mo.”
Napahawak ako sa kanang pisngi ko nang dumpi sa mukha ko ang palad nya. Dahilan para magtaka ang nakakita sa‘min at ang iba lumapit.
Nanatili lang ako nakatitig sa kanya at walang balak na gumanti para ano pa? Sayang lang ang pagod ko kung gaganti ako sa kanya diba?
YOU ARE READING
Mysterious University By Inskyte ||✔ [PUBLISHED IN IMMAC PUBLISHING]
Mystery / Thriller-Welcome To Mysterious University ............ Mysterious University is a place where full of mysterious and something unexplained or inexplicable university and a truth unknowable except by divine revelation. You must be brave to enter this univers...