(31)

1.3K 115 0
                                    

Nasa unit ko ako ngayon,  after kasi naming magmall dumiritsu na ako dito para magpahinga. Nanatili akonh nakahiga sa kama ko,  at iniisip kung anong mangyayari mamaya.

Lagpas na isang buwan ako dito,  at hindi pa ako nakakapunta sa Mysterious Island. Gusto kung malaman kung ano ang meron sa lugar na ‘yon kung bakit na tinawag na mysterious siguro madaming mga patay don.

Nanatili akong nakahiga nang maramdaman kung may humiga din sa tabi ko. Dahan dahan akong napatingin dito at halos maitaas ko ang isa kung kilay dahil sa nakikita ko.

“Kanina wala kang ulo,  ngayon naman may ulo kana? Nananakot kaba? O sadyang trip mo ako ngayon?”

Napatayu nalang ako nang wala sa oras nang bigla itong lumutang sa hangin. Oo hindi ako takot sa multo pero nakakasawa kaya na lagi syang nakikita. Magsasalita pa sana ako nang may kumatok sa pinto kaya napatingin ako dito.

“At sino naman ang putanginang iyan? PUMASOK KA BUKAS YAN.”

“Oy teka? Tarantado anong ginagawa mo dito?” gulat na tanong ko kay Sk na nang makapasok agad ito.

“Gusto kitang makasama,  iniwan mo kaya ako kanina don sa mall kasama si alex. Nagsisilos ka noh?”

“Oh tapus?”
Walang ganang tanong ko sa kanya saka umupo sa kama.

“Bakit ba ang sungit mo? Lagi kading nangmumura? Mukhang lahat nang studyante dito. Natutu nang magmura dahil sa‘yu. Are you a daughter of the demon? O ikaw ang demonyo?”
Binatukan ko ito.

Kung ano ano kasi ang iniisip. Di porket nagmumura anak na nang demonyo? Or demonyo na agad? Hindi ba pwedeng nagdadasal ako araw araw tapus nagmumura din ako. Half half lang ganon.

“Teka? Ano bang ginagawa mo dito sa unit ko huh? Tangina ka!”

“Gusto kitang makita , at matikman!”

“Tangina ano?”

“I mean gusto kitang makita,  masama ba ‘yun?”
Nakangusong tanong nya sa‘kin. Bakit ba ang hilig ngumuso nang lalaking ito. Sarap tadyakan nang nguso pag nagkataon.

“Tangina nakita mo palang ako kanina,  tapus ngayon gusto mo akong makita ulit? Putangina kaba!”

“Isa pa talagang mura makakakitim ka talaga sa‘kin. Mystein!”

Tumahimik naman ako sa pagbabanta nya sa‘kin. This is the first time na mag nagbanta at ganito pala ang pakiramdam nakakanervous. English ‘yon mga tangina kayo.

“Oh ba’t natahimik ka?”

Tanong nya sa‘kin na kina smirk ko saka inis na tumingin sa kanya.

“Putangina kaba? Sabi mo tumahimik ako. Tinatarantado mo ba ako. Tumahimik ako kasi pinagbantaan mo ako. Anak ka nang putangina m—KYYAAHHHHH!! SK ANO BA!!!”

malakas na sigaw ko pagkatapos akong hilahin nito pahiga sa kama saka niyakap. Hindi ko alam pero habang niyayakap nya ako sobrang bilis nang tibok nang puso ko. Yong mga mata nya sobrang titig na titig sa‘kin ramdam ko din ang bango nang hininga nya.

Ngayon kulang din napansin na makapal pala ang kilay nya.

Makinis ang mukha.

Mahaba ang pilik mata.

Gulay gray din ang kulay nang mga mata nya.

“Done checking me? Masyado naba akong gwapo para pagmasdan mo nang ganyan katagal? Mahal mo naba ako?”

“tangina kaba! Pwede bang bitiwan muna ako? Mabigat ako ok.”

Saad ko dito. Ngunit nagtaka nalamang ako nang bigla itong ngumisi na kinakaba ko.

“Ito ako pumatong.” he said saka ako pinailalim at pumaibabaw sya aa‘kin. Sasapukin kuna sana ito pero bigla nitong naharang ang dalawa kung kamay saka mahigpit na inilagay sa bandang may uluhan ko.

“Ku-kung ano mang plinaplano mo? Hu-huwag munang ituloy putangina mo.”

“Did you know na mas lalo kang gumaganda sa tuwing galit ka. Mystein pwede ba kita mahalikan?”

“Tangina kaba?”

Mura ko dito. Pero hindi manlang ito natinag . halos maduling na ako sa sobrang lapit nang mukha nya sa‘kin. Nanatili syang nakatitig sa‘kin pababa sa ilong ko papunta aa lips ko. Mas lalong bumilis ang tibok nang puso ko nang unti unti nitong nilapit ang mukha nya sa‘kin.

Napapikit naman ako at dahil sa inis bigla kung tinuhod pagkalalaki nito at tinulak sa kama.

Ramdam ko ‘yong sakit nang malaglag aya sa kama. Pano ba naman sa lakas nang pagkakabagsak nya.

“Arghh!! Shit naman mystein! Ang sakit naman non.”
Reklamo nya habang naka hawak ang kamay nito sa pagkalalaki nya at namimilipit sa sakit.

Tumayo naman ako sa kama saka lumapit sa kanya at tinulungan itong tumayo.“Ayos kalang ba?” tanong ko dito.

“Mukha ba akong ayos?Next time naman kasi Mystein kung ayaw mong magpahalik. Sabihin mo nalang ok? Hindi iyong tutuhurin mo ‘yong pagkalalaki ko. Nakakasira ka nang kinabukasan eh. Pagnagkataon na nabasag ang itlog ko baog ako nito.”

“At talagang mas mahala sayu pagkalalaki mo noh?”

“Malamang,  di pa nakakatikim nang babae to. Sana naman bago mo tuhurin arghhh!! Nevermind.” saad nya saka umayos nang tayu.

Halos matawa nalang ako  sa reaction nya habang sinasabi nya iyon sa‘kin. HAHAHAHAHA ang kyut nyang tignan.

”Huwag mo ako titikan nang ganyan mystein di ako natutuwa sa‘yu. Ikaw din pala sisira nang kinabukasan ko eh. Nakakainis ka!”

“Sorry na. HAHAHAHA di ko naman sinasadya.”

“Tigilan mo ako. Kababae mong tao sana sinabi mo sa‘kin hindi ‘yong idadamay mo kinabukasan ko.”

Letcheng kinabukasan ‘yan.“Nabasag ba?”

“Hindi.”

“Tangina, Hindi naman pala eh. Eh anong pinagpuputok nang butsi mo dyan huh? Kung makareklamo ka naman akala mo guhong guho na mundo mo eh.”

“Guhong guho naman talaga! Inaway mo kinabu—

“Oo na! Oo na. Putangina ano ba gagawin ko matanggap mulang sorry ko huh?”

“Kiss mo ako.”
Nakangusong saad nito. Tskkk!! Kiss pala ah. Will sure game ako dyan.

Unti unti akong lumapit sa kanya saka hinawakan ko lips nito papunta sa abs nya kung meron man. Itinaas ko ang damit nya at dahan dahan kung ipinasok ang kamay ko dito.

“My-mystien a-ang sabi ko. Ki-kiss lang huwag mo naman akong ga-ganitohin lalaki ako. Ba-baka pumatol ako sa‘yu.”
Kinakabahang sambit nya with lunok lunok pa.

“It’s ok Moy,  Expert naman ako eh. Ano bang gusto mong posisyon ako bahala. But make sure dahan dahan lang ah. Para di ako masaktan.”
Kagat labing saad ko dito. Saka tuluyan kung naipasok ang kamay ko sa loob nang damit nya.

Minaigi kung pinakiramdaman ang kamay ko nang makapasok dito. At ramdam ko ding humihinga ito nang malalim dahil sa ginagawa ko.

“I’ll be gentle is not my style.” He said pero nanatili padin syang di gumagalaw at pinapakiramdaman ang bawat ginagawa ko.

Lumaki naman ang mata nito nang mapunta ang kamay ko sa lock nang pants nya.

“Te-teka mystein? An-anong ginagawa mo? Ma-may balak kaba?” kinakabahan tanong nya sa‘kin.

“Gusto kulang mahawakan ang pagkalalaki mo Sk. Kung gaano ba ito kalaki. ” nakangising saad ko saka dahan dahan na tinatanggal ang lock nang pants nya. At nang nagawa kuna ito.

”Putangina mo Sk,  ang sakit non ah.” reklamo ko pagkatapoz ako nitong itulak.

“Ayuko. Nakakahiya.” He said saka tumalikod at inayos pants nya.

TANGINA.. kanina gustong gusto ngayon naman ayaw na. Anak ng tangina eh.

___

Mysterious University  By Inskyte ||✔ [PUBLISHED IN IMMAC PUBLISHING]Where stories live. Discover now