√Keil’s Point Of View√
⚫⚫⚫
Nasa room kami ngayon, pero What the heck is this serious? I mean look may POV ako. I think this is the first time right?
“Oh, Sk? Asan si Ms Primus ba’t di mo yata sya kasama ngayon? Ba’t nauna kang pumunta dito sa room?”
Ken said.“Alam ko kung ba’t nagmadali yan dito? Syempre para magreview. Look oh? Halos lahat may hawak na na mga notebook para magreview, tayu nalang ang hindi.”
Inilibot ang tingin ko sa room and yes halos lahat nga may hawak na book at notebook. Will ganito naba kagaling si Ms Primus para mapapayag nyang magsi aral ang mga ito. Eh mga tamad to eh lalo na kami pero ta mo naman nandito kami to make review for upcoming exam.
“OK GUYS, GIVE ME YOUR NOTES!!”
“WAITTTT!!! ANO DAW? PANO TAYU MAKAKAPAGREVIEW NITO?«
“OO NGA? DIBA NEED NATIN ANG NOTES?”
“LUH, ANG DAYA NAMAN NON PANO TAYU NITO MAKAKAPAG REVIEW?”
Bulungan nang lahat after sabihin ‘yon ni Ms Primus.
Nasa unahan namin sya, nag umaaktong teacher namin. Will matalino naman sya kaya pwede na. Pero why naman kailangan nyang kunin samin ang mga note namin? Pano kami makakapagreview?
“Wait Ms Primus, seryuso kaba? Pano kami makakapagreview if kukunin mo samin ang mga note namin?”
“OO NGA!”
“Sa pagreview kailangan nyo nang utak hindi ang mata. So meaning magtatanong ako sa inyo at kayo ang sasagot. Kapag hindi nyo alam sasabihin ko sa inyo. This time mag foccus kayo sa paggamit nang utak nyo. Huwag muna kayong mag isip nang kung ano ano.”
Walang reaksyon na sinabi iyon ni Ms Primus.Grabi ang ganda nya. Ang talino pa tapus ang astig sobrang humahanga ako sa kanya.
“Pano kung hindi ako makapag foccus dahil ikaw ang iniisip ko?”
“AYYYYYYYIIIIIEEEEE HAHAHAHA!!!”
“OOOOYYYYYYY!!!! AYYYIIIIIEEEEEE!!!”
“SANNNAAA OLLLLL!!”
Hiyawan at asaran nang lahat after bumanat ni Sk kahit kaming tatlo dito napatawa din
“Pero hindi kita iniisip.”
“OOOOOWWWWWW HAHAHAHAHA!!”
“Kasi nasa puso kita.”
Pahabol na saad ni Ms Primus kay Sk saka ito kinindatan.“ALL OF YOU? GIVE ME YOUR BOOKS.”
akala ko hindi nya na kukunin HAHAHA.
“Ms Primus, kung wala kaming notebooks hindi namin alam ang itatanong mo sa‘min. Kung wala kaming books masisira kinabukasan namin kaya naman hayaan mo nalang kami na gumamit nang books.”
“Pag may hawak kayong books dito lang naka fuccos ang utak nyo , so GIVE ME YOU BOOKS NOW!”
halos lahat kami muntik muntikan nabitawan ang hawak naming mga books dahil sa gulat. Pano ba naman kasi bukod sa sigaw na‘yon eh sinapok nya pa ang white board oh diba.
BINABASA MO ANG
Mysterious University By Inskyte ||✔ [PUBLISHED IN IMMAC PUBLISHING]
Mystery / Thriller-Welcome To Mysterious University ............ Mysterious University is a place where full of mysterious and something unexplained or inexplicable university and a truth unknowable except by divine revelation. You must be brave to enter this univers...