7: Bella Luna Samaniego

155 6 0
                                    

"Painkillers"

WARNING: Very rated SPG. Please kung sensitive ka at musmos pa lamang ang pang-unawa. Skip na muna. Next story ka nalang.

"Oh yeah baby. Don't worry. I'll be there in a minute. Wag kang mag-alala. Madali lang silang takasan."

Ibinaba ko ang hawak na cellphone at walang emosyon na nagbuga ng usok mula sa sigarilyong hinithit ko kanina habang tinatawagan siya.

Inilapag ko na sa ashtray ang sigarilyo at nagsimula ng gumanyak para bumaba. Magkikita kami ngayong dalawa.

It's been six months already since we have this secret relationship of us. It's been so good. Going out with him while the world is silently watching our rendezvous escapade.

Nasa terrace sa itaas malapit sa hagdanan ay natatanaw ko si Brixx na kasama ang kanyang asawa at anak na babae.

Bahagya siyang napaangat ng tingin mula sa gawi ko at binigyan ko lang siya ng nakalolokong ngiti.

Mabilis akong kumindat sa kanya at hindi na tumuloy sa pagbaba. Pumasok ako sa library ng papa at pumunta sa isang pinto kung saan mayroon itong nakatagong mga iba't ibang baril na pagmamay-ari ng pamilya.

Tinulak ko ang dingding nun at nakitang umikot ito. Pagkatapos ay bahagya itong bumukas. Pumasok ako at biglang umilaw ang buong kwarto.

Nakita ko ang malaking kama habang nakapatong ang isang mamahaling wine sa may bedside table.

Mabilis kong hinubad ang aking panty at tinapon ito.

I strode going to the bed and get the wine.

Nagsalin ako sa isang kopita. As I'm sipping it, I saw the wall slowly opening again.

A daring smile slowly crept in my lips.

" Where are you going?"

Hindi ko pinansin ang tanong niya at nilapag lang ang hawak na kopita.

Tumayo ako at lumapit sa kanya.

Agad kong pinulupot ang mga kamay sa leeg niya at mabilis siyang siniil ng halik.

The kiss is hot and ferocious. He immediately cup my bottom and press it eagerly.

Bumaba ang mga halik niya sa leeg ko patungo sa dibdib and . ..

" Ohh. .."

He stop as he hear my moan.

" Ahhh.."

He slowly biting the nipple of my breast as his one hand immediately slide down my red slip dress.

I see him immediately unzipped his pants, but I hold him. Mabilis kong kinuha ang mga kamay niya at ako na ang tuluyang naghubad sa kanyang pantalon.

Luluhod na sana ako para kainin siya pero hinila niya ako.

" Not now you naughty bitch."

Bahagyang napataas ang kilay ko sa sinabi niya. Nawala naman bigla ang ngiti ko nang makita ang galit niyang ekspresyon.

" Why?"

I try to appear calm despite the silent anger that I sense from him.

" You little witch, you don't get to tempt me tonight with my family in the house while trying to run away again with some other guy. . .

" Oh c'mon. What are you talking about? For so many years, we always do it. Di ba 'yun naman ang gusto mo? 'Yung nachachallenge ka?"

Inilapit ko ang labi sa mukha niya. I exhale short breath for his ears. Ngumiti ako at hinalikan ulit siya. Pero mabilis lang siyang lumayo sa akin.

BELLA LUNATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon