25: Bella Luna Samaniego

135 5 0
                                    

" Sweet Surrender"

Hindi ko alam kung paano ako napunta sa ganitong sitwasyon. Hindi ko maisip kung saan huling beses kong nahagilap ang kaunting tapang sa sarili.

Dahil ngayon? Puro pagsuko na lamang ang tanging nararamdaman ko.

Gusto ko ng lumaya. Gusto ko ng makaalis sa lugar na ito.

At hindi mangyayari 'yun kung hindi ako gagawa ng paraan. Ayokong magmukmok sa tabi at hintayin ang pagkakataong patayin nila ako.

So I surrender. I surrender in his arms. I surrender myself to him.

Bahala na anong mangyari. Basta kapag natapos na ang lahat ay lalaya na ako. Makakamit ko na rin sa wakas ang kalayaan.

I feel his tiny kisses on my neck. We are both naked. The fire in the chimney is our only light in this room.

Malalim na ang gabi at tanging ang hampas ng alon sa labas ang tanging naririnig ko ngayon.

I am trembling. Natatakot sa maaring mangyari ulit. One week of convincing myself from his offer, there I finally found myself agreeing to him.

What's the point of refusing it? When at this moment I have no choice at all but to compromise. I need to do the sacrifice. I feel like I am redeeming my evil brothers from what I am about to do.

Kahit na sobrang nanlulumo ako sa sarili dahil sa nangyari sa'kin at kung bakit kailangan ako ang maging pambayad sa lahat ng kasalanan ng pamilya ko sa kanya. Pero pagod na ako. Pagod na akong isipin 'yun.

He touches my breast and I flinch. But no matter how I move away from him, I still can't find my strength to move out from his bed. I am still here, lying naked and is about to be taken.

His finger is on the tip of my nipple. Playing it and I'm surprise for being arouse from what he's doing.

Suddenly he slowly move it down. Sliding on my bare tummy. Tumigil ang daliri niya sa may puson ko. Napalunok ako sa sobrang kaba.

He move again lower and touch me there. Napasinghap ako ng maramdaman ang daliri niya sa kuntil ko. He is moving his finger in a circle.

Napasinghap ulit ako at napatitig sa kanya. Gusto kong may sabihin pero maagap niyang inangkin ang labi ko. Slowly he is kissing me while also moving his finger on my clitoris.

When I say I want to surrender, I never expect that I will do it in this way.

Ilang galaw pa sa kamay niya ay parang may namumuo sa puson ko. Parang may gustong sumabog dito.

Napakapit ako sa kanyang balikat. And behind in his kisses I let out my unstoppable moan.

Bumaba ang labi niya sa dibdib ko. Naramdaman kong dinilaan niya ang utong ko. Napaliyad ako sa hindi maipaliwanag na sarap na nararamdaman.

" Oh..ah.."

He do it so fast. Hindi magkamayaw ang utak ko sa mga ginagawa niya sa'kin. He is sucking my nipple while his finger is moving so fast down there.

Hindi ko maintindihan ang nararamdaman. Parang may gusto talagang sumabog sa loob ko. Kaya naman hindi ko na talaga mapigilan. I let it out.

Sobrang nanginig ako at napahiyaw. Little tears in the side of my eyes as surge of juices keep on rushing out from me.

Napahinga ako ng malalim matapos maranasan 'yun. I stare at him with my mouth open.

I just had my first orgasm.

Napakagat ako sa labi habang dumadaloy pa rin ang mga pinong kuryente sa pagkatao ko.

" Ahh!"

BELLA LUNATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon