- Đuổi theo! Đuổi theo!! Chúng ở đằng này!
Toán binh lính chạy tạo thành tiếng sầm sập trên mặt đất, quyết đuổi cùng giết tận những kẻ đào tẩu. Chạy được một lúc, thấy sắc mặt Bạch Nghi đã có chút tái nhợt, Robin ra hiệu cả nhóm dừng lại.
- Cứ chạy thế này không phải là cách hay. Tôi đoán giờ này phía Luffy đã bảo vệ được sạp y phục, không còn mối đe dọa nào nữa...
Cô chưa kịp nói hết câu, Zoro đã gật đầu. Cậu nhếch mép, nở nụ cười nửa miệng như thường lệ:
- Hiểu rồi. Vậy thì chiến thôi!
Khá khen cho lính tinh nhuệ của triều đình. Chỉ trong giây lát, chúng đã lần được dấu vết của họ.
Một tên tướng sĩ từ trên lưng ngựa nhảy xuống, mặt mũi dữ tợn, trên tay lăm le ngọn giáo sắc nhọn. Hắn tiến lại gần chỗ Bạch Nghi, cất giọng lạnh lùng:
- Công chúa, giờ chơi đã hết, xin người mau mau hồi cung.
- Ta không về!
Bạch Nghi cương quyết nhìn thẳng vào mắt gã. Chẳng hiểu sao trong cô giờ chẳng còn chút lo lắng hay sợ sệt gì nữa.
- Công chúa, người hãy biết điều một chút. Bằng không đừng trách tại hạ ra tay tàn nhẫn.
Law khinh thường cười một tiếng.
- Cũng chẳng biết ai sẽ là kẻ tàn nhẫn đâu.
Câu nói này, kèm theo điệu bộ khinh khỉnh của Law đã chọc tức tên tướng. Hắn hét to:
- XÔNG LÊN!! GIẾT CHẾT BỌN PHẢN NGHỊCH, BẮT SỐNG BẠCH NGHI CÔNG CHÚA!!!
Đám lính cũng nhất loạt hô vang:
- XÔNG LÊN!!!
Một tiếng chém sắc ngọt đã cắt đứt tiếng huyên náo.
- TAM THẬP LỤC PHIỀN NÃO PHỤNG!
Trong chớp mắt, đám lính gục như ngả rạ, máu tươi từ khóe miệng trào ra phút chốc tạo thành mùi tanh tưởi.
Bạch Nghi sững sờ nhìn sự việc vừa xảy ra trước mắt mình. Tốc độ thật sự khủng khiếp. Cả trăm tên lính tinh nhuệ được tuyển chọn kỹ lưỡng trong triều đình nay bị hạ gục bởi một hải tặc chỉ trong tích tắc. Lòng cô vừa kính nể lại vừa nhớ đến tài nghệ của sư huynh mình, thầm đem 2 người so sánh với nhau rồi bàn cân trong lòng lặng lẽ nghiêng về phía Chúc Vũ Huyền.
- Dọn rác xong rồi, mau đi thôi.
Cả ba tiếp tục đi, nhưng lần này không còn gấp gáp gì nữa. Họ vừa đi vừa thong thả ngắm cảnh dọc 2 bên đường, nhìn kinh thành cổ kính huyên náo tập nập, không khí đượm mùi thơm ngậy của đồ nướng, mặt đất phủ đầy lá khô vàng rụm, lòng người vì vậy bỗng thấy an nhiên.
Nhưng mà, có vị huynh đài Law đây dường như không được vui cho lắm.
Trên đường đi, 2 cô gái liên tục tíu tít xem đủ thứ được bày bán trên các sạp nhỏ ven đường, thử từ trâm cài này đến trâm cài kia, và đủ các loại trang sức khác mà hắn không biết tên. Đương nhiên hắn thích nhìn dáng vẻ xinh đẹp của Robin trong trang phục Thần Châu Quốc, nhưng hắn lại thấy không hài lòng khi mỗi lần hỏi "Có đẹp không?", ánh mắt cô lại nhìn về phía tên đầu tảo ngu si đần độn kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Biển Xanh
FanfictionCâu chuyện lấy cảm hứng từ manga nổi tiếng One Piece của tác giả Eiichiro Oda. Roronoa Zoro- Chàng trai 21 tuổi với khí phách ngang tàng mang trong mình ước muốn trở thành thiên hạ đệ nhất kiếm sĩ. Nico Robin- Nhà khảo cổ 30 tuổi đang trên con đường...