Cả Zoro và Robin đều quay sang nhìn nhau, có chút ngại ngùng. Robin khẽ xua tay:
- Chú hiểu nhầm rồi. Chúng cháu chỉ là đồng đội thôi. Chúng cháu là hải tặc.
Ông chú ngạc nhiên:
- Ồ? Vậy ra các cậu cũng là hải tặc ư? Hôm qua cũng có một băng hải tặc đến đảo này đấy. Hình như tàu chúng đang nhổ neo ở mũi đất đối diện. Bọn chúng mở tiệc suốt đêm, giờ đang ngủ như chết trong nhà dân kia kìa.
Zoro bỗng dưng có dự cảm chẳng lành. Cậu nhìn Robin, rồi nhìn sang ông chú, hỏi:
- Vậy... băng hải tặc đó tên là gì?
- Hử? Để ta nhớ xem nào... Chúng nó xưng là gì ấy nhỉ... Băng hải tặc Heart thì phải... Ta chỉ nhớ cậu thuyền trưởng đi cùng 1 con gấu rất dễ thương..
Zoro sầm mặt. Quả nhiên gã Law đó cũng ở đây. Thảo nào trong lòng cứ thấy bất an.
Í! Sao cậu lại bất an chứ?! Cậu không sợ gã đó, vậy... cậu sợ cái gì?!!
Liếc nhìn sang Robin, cô đang khá ngạc nhiên khi nghe ông chú nói. Cô huých nhẹ tay Zoro, cười cười:
- Chúng ta có nên chào hỏi một chút không?
Zoro lập tức quay ngoắt đi, điệu bộ giống y như một đứa trẻ đang dỗi:
- Chào hỏi làm gì ngữ ấy. Đi dạo một vòng rồi về Sunny thôi.
- Phư phư... Về Sunny sao được? 7 người kia đi chơi, chắc chắn sẽ cắm trại đâu đó, không về tàu ngay đâu. Chỉ có 2 chúng ta, không phải hơi bất tiện sao?
Mặt Zoro lập tức hồng lên một mảng. "Chỉ có 2 chúng ta", "chỉ có 2 chúng ta",...
- Cậu trai này sao thế? Sốt rồi à? Đỏ hết cả mặt luôn rồi này.
Ông chú rất quan tâm đặt tay lên trán Zoro, nhưng cậu đã lập tức hất đi.
- Tôi... tôi không sao cả. Đi thôi Robin, chỗ này chán ngắt như vậy, ở lại lâu làm gì?
- Ô, nếu các cậu muốn đi chơi, thì sâu trong rừng có một vạt cây phong rất đẹp. Bên đó là con suối nhỏ,khung cảnh lãng mạn, đám thanh niên trong làng toàn đến đó hẹn hò thôi. Nếu cô cậu thích, tôi sẽ chỉ đường cho.
Hẹn...hẹn hò?
Mặt Zoro vừa quay về nguyên trạng, bỗng chốc lại ửng cả lên.
Robin thì ngược lại, cô rất thích phong đỏ, liền hỏi:
- Vậy thì phiền ông chỉ đường. Tôi muốn đến xem thử.
- Haha, được được. Đi theo ta nào.
Ông chú dẫn Robin và Zoro đến cuối làng. Ông rẽ đám cây rậm rạp ra, chỉ vào con đường nhỏ phía trước:
- Bây giờ 2 đứa chỉ việc men theo con đường này mà đi. Đến chỗ có ngã ba, chỉ cần quẹo phải. Đi thêm một chút sẽ đến ngay.
- Vâng, cảm ơn bác nhiều.
2 người vừa đi được một đoạn, đã nghe tiếng của ông chú gọi theo:
- 2 đứa hẹn hò vui vẻ nhé!!!!
-...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Biển Xanh
Hayran KurguCâu chuyện lấy cảm hứng từ manga nổi tiếng One Piece của tác giả Eiichiro Oda. Roronoa Zoro- Chàng trai 21 tuổi với khí phách ngang tàng mang trong mình ước muốn trở thành thiên hạ đệ nhất kiếm sĩ. Nico Robin- Nhà khảo cổ 30 tuổi đang trên con đường...