Chap 6: Bầu không khí kì cục

1K 66 0
                                    

Thế là, 3 người và 1 gấu thong dong đi sâu vào rừng. Nhưng không hiểu sao, qua vạt phong đỏ lãng mạn đó, khu rừng càng ngày càng trở nên âm u. 

Zoro nhìn quanh:

- Sao lại tối thế này? Trời sắp mưa sao? Lúc nãy còn nắng chang chang cơ mà.

Robin vừa dùng tay rẽ đám dây leo loằng ngoằng, vừa giải thích:

- Không phải đâu. Vì cây trong rừng có rất nhiều kích thước khác nhau nên lá chồng lên lá, nắng lại không thể xuyên qua lớp lá dày vì vậy mới tạo ra màu sắc xám xịt như này. 

Law nghe Robin nói xong, lập tức giương khuôn mặt chế giễu sang phía Zoro:

- Trời tối, nhà cậu nhớ cẩn thận không khéo lạc mất chúng tôi không đi tìm đâu.

Máu nóng của Zoro lập tức phụt lên:

- Mày nói cái gì tên khốn? Lo cho bản thân mày trước đi!

- Nhưng tao nghe đồn mày là thằng đi-thẳng-cũng-lạc cơ mà? Khu rừng này, chậc, với mày quả thật có chút mạo hiểm.

- Mày tin tao xẻ mày làm đôi không hả tên khốn?

- Được, thích thì chiều.

Ngay khi 2 anh chàng chuẩn bị rút kiếm, thì cả 2 bỗng cảm thấy... có chút gì đó bất thường....

- Ế? Robin đâu???

- Bepo! Mày đâu rồi?

Không khí im ắng đến đáng sợ. Không có bất cứ tiếng trả lời nào vang lên.

2 người nhìn nhau...

 Thôi xong, lạc con mẹ nó rồi!!....

------------------------------------------------

Quay trở lại với Băng Mũ Rơm lúc này....

- Shi shi shi! Tôi biết ngay là sẽ có làng mà!

Luffy phấn khích chạy một mạch vào tận trong làng, ngó trước nhìn sau, và mắt cậu đã lia trúng cửa hàng thịt bên kia đường.

- Hầy dà, cậu xem Luffy kìa. Lại chuẩn bị tốn một mớ tiền cho coi.

Nami day day trán, thở dài:

- Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời mà. Kệ cậu ấy đi, chúng ta đi dạo một vòng quanh làng xem sao. Còn phải tìm Robin và Zoro nữa chứ.

- Anh nguyện sẽ đi theo bảo vệ Nami cưng~~~

Thế là, 6 người trừ Luffy tiếp tục cuộc du hí.

Usopp nhìn quanh, cảm thấy ngôi làng này hệt như quê cậu, bầu không khí rất mực thanh bình.

Franky cũng rất thích thú:

- Xem kìa, người dân ở đây chỉ trồng rau củ với chăn nuôi, phương tiện di chuyển chủ yếu chỉ là xe đạp, đã vậy giữa làng còn có một cái cây to tổ bố nữa chứ.

- Yo ho ho! Đúng vậy! Thật vĩ đại!

Chopper chạy lại gần cây, sờ sờ thân cây xù xì, chú nhóc loá hết cả mắt:

- Tuyệt quá! Cái cây này chắc chắn đã trên trăm tuổi rồi!

- Da ha ha ha, đúng vậy! Nhóc chồn rất thông minh!

Ông chú Zoro và Robin gặp hồi nãy lại xuất hiện.

Chopper nổi đoá:

- Tôi không phải chồn! Tôi là tuần lộc!

Tránh đám thô lỗ kia bắt chuyện làm hỏng việc, Nami liền nói trước:

- Chào chú! Không biết nãy giờ chú có thấy đồng đội của tụi cháu tới đây không? Một cô gái tóc đen xinh đẹp và 1 tên chột mắt giắt bên hông 3 thanh kiếm.

Ông chú nghe xong lập tức cười to:

- Da ha ha ha ! 2 đứa đó hả? Ta vừa gặp hồi nãy! Chúng nó là đồng đội của các cô cậu sao? Nếu muốn tìm, thì chúng nó đang ở rừng phong đỏ đấy. 

- Phong đỏ? Tuyệt quá! Nơi này có cả rừng phong đỏ ư?

- Hả, Phong đỏ là gì mà anh hào hứng thế Sanji?

Chopper nhanh nhảu trả lời:

- Anh Usopp không biết ư? Phong đỏ là một loài thực vật thuộc chi Phong, họ Bồ Hòn. Cây trưởng thành thường đạt độ cao từ 15m, lá của nó đến mùa thu sẽ chuyển màu. Em cũng muốn ngắm phong đỏ một lần cho biết!

- Cảnh đẹp như vậy thì tôi cũng muốn đi! Mặc dù tôi chẳng còn mắt mà ngắm nữa! Yo ho ho!

- Được, vậy quyết định, đi ngắm phong đỏ !!!!!

Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Biển XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ