Chap 22: Nghi ngờ

672 43 1
                                    

Quay trở lại nhà ông chú Hatake, Vivian đau đến khuỵu gối. Máu tươi chảy ra không ngừng từ cánh tay trắng nõn của cô. 

Robin dìu cô vào phòng còn Zoro đi tìm Chopper. Vivian nhìn dáng vẻ không có chút gì gọi là vội vã của Zoro, bàn tay siết chặt lại.

Chết tiệt! Hải tặc là một lũ vô ơn như vậy sao?!

Một lúc sau, Chopper chạy như bay vào phòng. Nhìn cánh tay ứa máu của Vivian, chú nhóc không nghĩ nhiều gắp viên đạn ra. Cùng lúc đó ông chú, 2 cô nhóc, Luffy và mọi người cũng chạy ùa vào.

Nami nhìn cảnh tượng trước mắt, chút ấn tượng không tốt về cô ta đã không còn.

Franky cầm viên đạn lên, săm soi một chút rồi gãi gãi đầu:

- APERS? Đạn này có nguy hiểm lắm đâu?

- Anh nói vậy là sao hả? Tôi thân là con gái chân yếu tay mềm, dù là đạn gì cũng khó lòng chịu nổi, sao có thể so sánh với lũ đàn ông con trai các anh được?!

Vivian phản ứng có chút thái quá, khiến mọi người đều bất giác nhìn về phía cô ta. 

Chopper tuy không hiểu gì nhưng thấy chị gái trên giường đang lúng túng liền đứng ra giải vây:

- Em thấy chị ấy nói đúng rồi đó. Hơn nữa cũng là chị ấy đỡ cho anh Zoro mà.

Luffy cười khì khì:

- Vậy ra cô là người tốt ha. Anh đã cảm ơn cô ấy chưa Zoro?

- Hừ, là cô ta tự lao ra mà, có ai bắt ép gì đâu.

Sanji lập tức đạp lên đầu Zoro:

- Thằng kiếm ngu này! Mày vô ơn nó vừa thôi nhé! Vivian đã đem tấm thân ngọc ngà xinh đẹp này chỉ để đỡ cho mày viên đạn, vậy mà giờ mày ăn nói vậy đó hả?

Law không biết chui từ đâu ra, góp thêm 1 câu:

- Loại ngu ngốc lấy thân mình ra đỡ cho người khác thì không đơn giản như vậy đâu, phải không, nhà Roronoa?

Zoro im lặng không phản bác. 

Vivian cắn môi. Trafalgar Law!! Đúng là phải dè chừng với những kẻ có đầu óc!

Nami thấy Robin từ khi về tới giờ chỉ ngồi yên một chỗ không nói, liền quan tâm hỏi:

- Chị Robin sao thế? Không khoẻ chỗ nào ư?

Robin lắc đầu, ánh mắt có chút nghiêm trọng:

- Tôi chỉ có chút nghi ngờ... Rằng gã đàn ông lúc nãy.... là người của CP5.

Tất cả nhất loạt đều nhìn về phía Robin:

- CP5???!!! Có thật không, Robin?!

- Ừm... Mặc đồ đen, thân thủ linh hoạt, chuyên sử dụng súng,... Quả thật rất giống với phong cách trước đây của CP5.

- Trước đây? Vậy là sao hả Robin cưng?

- Trước đây CP5 là tập đoàn ám sát, nhưng từ khi Sakazuki lên làm Thuỷ sư đô đốc, Ngũ lão tinh đã đổi nhiệm vụ của CP5 thành tập đoàn tình báo, đồng thời thay mới gần hết các thành viên, chỉ giữ lại nhưng kẻ ưu tú nhất. Và những tên bị sa thải kia đến bây giờ vẫn bặt tăm, không biết chúng đang ở đâu, làm gì. 

Zoro nhìn cô, lời nói có chút nặng nề:

- Cũng có nghĩa là....

- Đúng vậy. Rất có thể kẻ hồi nãy là người cũ của CP5. 

Law ngồi xuống ghế, tay chống lên cằm, nhắm mắt lại nói:

- Và chắc chắn lũ đó có người đứng sau giật dây. Nếu không chúng sẽ không tuỳ tiện hành động như thế.

Trong khi mọi người đều chú ý đến phía Law và Robin, không ai để ý màu mắt đỏ của Vivian đã có chút biến hoá.

Lúc trước đôi mắt ấy đẹp như viên Ruby, nhưng bây giờ ẩn sâu bên trong lại là chút vẻ hung ác.










Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Biển XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ