Chap 23: Sự thật sau màu mắt đỏ

696 42 2
                                    

Đêm. Cơn gió buốt lạnh khẽ luồn qua ô của sổ, khiến con người ta nảy sinh cảm xúc sợ hãi.

Trăng hôm nay lại đặc biệt tròn, nhưng không chỉ toả ánh sáng màu bạc như bình thường mà còn có ráng đỏ như màu của máu.

Vivian nhìn ra ngoài, miệng khẽ nhếch lên. Tất cả đều đã ngủ say. Cô đẩy cửa sổ nhảy ra ngoài mà không gây ra bất cứ tiếng động nào.

- Nguyệt bộ! 

Thân hình nhỏ nhắn đạp lên không trung, đi theo hướng vào rừng.

Trong phòng, Robin từ từ mở mắt.

------------------------------------------------------------------------

Giữa rừng, sâu sau đám dây leo đầy gai, một cái cây to sừng sững mọc ra không theo nguyên lí nào. Xung quanh thân cây đều phủ một lớp nhựa dày. Một con chim gõ kiến sà tời thân cây, sau 3 giây lập tức rơi xuống đất chết ngay tức khắc.

Một bóng lưng xuất hiện trước thân cây. Đôi tay mảnh khảnh đeo thêm găng tay vào, lần mò bên mép thân cây. Như tìm thấy thứ gì đó, bóng lưng ấy khựng lại một chút, rồi dừng hết sức đẩy ra.

RẮC!!!!

Vỏ cây tách ra thành một cánh cửa. 

Người đó tháo găng tay ra, nhập một dãy số. Cánh cửa lập tức mở rộng.

Từ trong bụi cây, Robin nhẹ nhàng bước ra. Cô không tin nổi chuyện vừa xảy ra trước mắt mình.

Bóng lưng xinh đẹp hồi nãy... là Vivian!!

Chẳng lẽ....

Cô thật sự không hi vọng suy nghĩ của mình là đúng!

Nhưng nếu muốn dẹp bỏ những hoài nghi trong lòng, cách tốt nhất là đến tận nơi để kiểm tra.

Robin đến gần thân cây, nhìn con chim gõ kiến chết ngoắc ngoải sau khi chỉ mới chạm nhẹ vào thân cây, có thể đoán được lớp nhựa này có độc.

Nhưng làm sao đây? Cô không mang theo găng tay.

Robin không nghĩ nhiều xé 2 vạt váy dài, trùm lên 2 bàn tay rồi lấy dây leo buộc lại.

Cô sờ lên thân cây, thấy vỏ cây không quá xù xì. Cô lần theo bên mép giống như Vivian, và cô cảm nhận được một phần vỏ lồi lên. Có lẽ chỉ cần phá chỗ vỏ cây này, những vỏ cây khác cũng sẽ tự động nứt ra.

- Cuarenta Fleur! Dos manos! (Nở 40 đoá - 2 cánh tay )

Bốp!! Bốp!!!

2 cánh tay lớn nắm lại với nhau đập lên chỗ lồi trên thân cây. Sau khi nó nứt ra, chỗ vỏ cây còn lại cũng lần lượt rớt xuống. Cánh cửa lớn bằng sắt xuất hiện. "Píp" 1 tiếng, 1 bảng mã màu đỏ hiện ra.

Nếu theo sự hiểu biết của cô về CP5, và cả động tác tay khi nãy của Vivian, thì mật mã chỉ có thể là nó.

Robin nhập dãy số trong đầu mình vào. Bảng mã lập tức chuyển sang màu xanh. 

Quả nhiên!

Mới bước vào sâu bên trong, cô đã bị choáng ngợp bởi cảnh tượng trước mắt. Cả một căn cứ bí mật ẩn sâu bên trong thân cây. Màu sắc chủ đạo chỉ gồm màu đen và màu đỏ, nhưng sự kết hợp này lại tạo ra vẻ huyền bí diễm lệ. Nhưng kì lạ là cả dãy hành lang rộng lớn như vậy lại không có người canh gác.

Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Biển XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ