Chap 11: Đại tá hải quân và nhà khảo cổ

991 64 3
                                    

- Xin lỗi, làm kinh động tới cô à?

Law mở miệng trước, nhân tiện vứt nửa thân trên của con dã thú ra ngoài hang.

- À, không sao. Tôi chỉ nghĩ thật may mắn vì đêm qua nó không tìm thấy chúng ta. Nếu không có khi chúng ta đã bị nhai đến không còn mẩu xương rồi.

Law:...

- Đúng thế.

Zoro đồng tình với cô, nhưng đương nhiên là vì nguyên do khác. Nếu đêm qua con quái này kéo đến gây chuyện thì cảnh tượng đẹp đẽ đó sẽ không còn mất...

- Thuyền trưởng! Chúng ta nên quay lại thôi. Đám Peguin chắc đang lo lắm.

Law cười ranh mãnh:

- Đúng là chúng ta nên trở lại, nhưng là trở lại ngoài cảng kìa.

- Thằng dở người! Khi không ra đó làm gì? Mấy người thích thì cứ việc đi!

Zoro phăm phăm đi một mạch ra ngoài hang. Nhưng mà, quay đầu lại liền thấy Robin cùng 2 gã kia đi theo hướng khác.

- Ê Robin! Sao cô lại đi theo bọn chúng?

Trong giọng nói mang theo vẻ uất ức.

- Chẳng phải chúng ta nên đi tìm nhóm Luffy ư? Ra chỗ Sunny là tốt nhất rồi. Đi thôi, trẻ lạc.

Zoro:...

Bất công! Thật quá con mẹ nó bất công! 

---------------------------------------------------------

Ngoài cảng, chỗ Sunny neo tàu.

- Đại tá! Đây... đây... đây là tàu của Băng Mũ rơm!

- Mũ rơm à? Nói vậy... tên đó cũng ở đây nhỉ...

- Tên đó..? Là ai vậy ạ?

- A.. không có gì! Đi theo ta, trước khi ngài Smoker về, chúng ta sẽ tóm gọn băng Mũ rơm!

- Rõ, thưa đại tá Tashigi!

Khi hơn 100 tên hải quân chuẩn bị đổ bộ lên đảo thì một giọng nói tựa ma quỷ vang lên:

- Đứng yên đó. Muốn xử... thì bắt đầu với bọn ta đi.

Nghe âm thanh hết sức quen thuộc vang lên, Tashigi lập tức quay đầu lại. Quả nhiên.... là Roronoa...

Nhưng chưa kịp vui mừng, mắt cô đã lướt qua hình bóng xinh đẹp đi sau cậu. Khuôn mặt cô tối lại. Trong thâm tâm cô, Robin... giống như 1 chướng ngại.

Law cười nhạo:

- Chỉ có vài tên gà nhép và 1 ả đàn bà 4 mắt thôi ư? Thật chẳng bõ cho ta đụng tay. Bepo!

- Thuyền trưởng cứ để tôi!

Tốc độ nhanh, ra đòn chắc chắn, mỗi đòn đánh đều trúng chỗ hiểm, chẳng mấy chốc, lũ hải quân gục như ngả rạ, chỉ còn lại Tashigi.

-THÍ!

Cô dịch chuyển đến ngay sau Robin.

- Seis Fleur! Clutch!

Tashigi giật mình. Cai này...Là đòn khoá khớp.

Một tay kẹp cổ, 2 tay giữ chặt phần cổ tay bẻ ngược ra sau, 3 tay còn lại ôm lấy thân. 

RẮC...!!! 

Tiếng xương vỡ nghe rất rõ ràng.

- Á Á Á Á Á Á !!!!!!!!!

Robin quay người lại, nhìn cô gái đang nằm gục trước mắt:

- 2 năm trước, cô đã thua tôi ở Alabasta, lúc ấy, là cô chắn đường tôi. Còn bây giờ.... Là cô có ý giở trò với tôi!






Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Biển XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ