Chap 9: Rung động

963 71 1
                                    

Sáng hôm sau, nắng rực rỡ chan hoà trên mặt đất. Không ai có thể nghĩ đêm qua đã có một trận mưa to. Cả khu rừng đều ngập trong thứ sắc vàng ấm áp. Nắng len qua tán cây dày đặc, rọi thẳng xuống cái hang trên vách núi. Trong hang, có 1 cảnh tượng đẹp đến lạ thường. 1 đôi nam nữ dựa đầu vào nhau say ngủ, một dịu dàng, một cứng rắn, tạo nên vẻ hài hoà như được đất trời sắp đặt. Tia nắng dịu nhẹ của buổi sớm mai đậu trên mắt Zoro, đánh thức cậu khỏi giấc mộng đẹp. Cậu vừa định duỗi dài tay như thường ngày, thì cậu lập tức chạm phải... cái gì đó rất mềm mại. Nhìn sang bên cạnh mình, đập vào mắt cậu là khuôn mặt đẹp tựa thiên sứ. Mái tóc đen rủ xuống, che hết nửa khuôn mặt trắng nõn. Hàng lông mi dày khẽ run như cánh bướm.Sống mũi cao và thẳng, đôi môi anh đào mím chặt. Một vẻ đẹp thuần khiết không vương chút bụi trần. Zoro cứ nhìn chắm chằm vào gương mặt đó, muốn dời mắt đi cũng không được.

Cậu bỗng giật mình.... Chẳng lẽ... 2 người, suốt đêm hôm qua.... Dựa vào nhau mà ngủ sao...???

Thảo nào... ngủ ngon thế....

Mặt Zoro lập tức đỏ lên như một quả cà chua chín.

Cậu bỗng đặt tay lên ngực mình, thấy lồng ngực đang phập phồng dữ dội. Chuyện...chuyện gì thế này... sao tim...đập nhanh thế???

Vừa định nhìn Robin một lần nữa, thì phía đối diện đã vang lên một âm thanh uể oải:

- Ưm.... Sáng rồi à?

Zoro:....

Quên mất, trong hang vẫn còn thằng cha này.

- Ô? Nhà Roronoa, mới sáng ra mà cậu định làm trò gì thế?

Law vừa cười vừa nói, nhưng trong mắt lại bắn ra sát khí. 

- Làm trò gì? Đừng nghĩ ai cũng như mày. Là đêm qua....

Zoro nói được một nửa lại đỏ mặt, quay phắt đi, không thèm nói nữa. 

Bepo cũng đã tỉnh dậy. Chỉ còn lại Robin đang ngủ say.

Nhưng không ai bảo ai, cả 3 đều giữ yên tĩnh cho cô ngủ. Khung cảnh thật giống như 3 chàng lính đang cẩn trọng bảo vệ cô công chúa ngọc ngà xinh đẹp nhất trần gian.


Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Biển XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ