- Robin!!! Cô ở đâu lên tiếng đi!!!
- Bepo!!!
2 anh chàng nọ vừa đi vừa hét lớn. Đến nỗi mấy con thú hoang gần đó cũng bị doạ sợ chạy mất.
- Khốn kiếp! Rộng thế này, làm sao mà tìm được?
- Nhà Roronoa, tất cả là tại cậu đấy!
- Cái gì? Là tại mày thì có! Nếu mày không gây hấn thì làm sao ra cơ sự này hả?
- Tôi có không làm gì thì cậu cũng lạc thôi!
- Mày nói giề???
Thế là 2 tên bị lạc giữa chốn khỉ ho cò gáy lại tiếp tục rút kiếm ra.
Đúng lúc này, khu rừng bỗng đen kịt lại, gió cũng bắt đầu nổi lên.
- Khốn...! Lúc này trời còn mưa được!
Rào....!!!!!!!!!!!!!!!
Mưa như trút nước lập tức ập xuống. Cả Zoro và Law không hẹn mà cùng cất kiếm, chạy đi tìm chỗ nấp.
- Nhà Roronoa.! Bên kia có 1 cái hang!
Quả là có 1 cái hang nằm trong vách núi. 2 người lập tức chạy đến với tốc độ nhanh nhất, thở hồng hộc như bị truy sát đến nơi.
- Ô? Zoro? Law?
- Thuyền trưởng!
Nghe tiếng nói quen thuộc vang lên, Zoro và Law 1 lần nữa không hẹn mà cùng quay đầu lại, thấy gương mặt mình đang tìm kiếm, thở dài một hơi thoải mái:
- Robin! May thật, suýt chút nữa là lạc rồi!
- Bepo! Mày không sao chứ?
Robin nhìn 2 anh chàng ướt như chuột lột trước mặt, không khỏi phì cười:
- 2 người cởi áo ra đi!
Zoro:...
Law:...
Sau khi ngây người trong chốc lát, cả 2 tên đều không hẹn mà cùng cởi tập 3.
Cơ bụng rắn chắc lộ dần, nhưng Robin không để ý lắm, cầm quần áo giơ trước đống lửa Bepo vừa mới nhúm để hong khô.
Vì ướt nước, cả Law và Zoro đều lạnh. Robin bảo họ ngồi gần đống lửa sưởi ấm, nhưng mỗi tên ngồi cách nhau cả chục thước.
- Thuyền trưởng, anh lạnh không?
Bepo ôm chặt lấy Law để sưởi hắn cho ấm. Thấy cảnh đó, Zoro nhìn sang Robin đang ngồi cạnh mình, khuôn mặt thoáng chốc ửng hồng lên.
Ế...???
Cậu... cậu đang nghĩ bậy bạ cái gì vậy chứ..???
Nhưng... nhưng mà.... Không hiểu sao Zoro cảm thấy... nếu Robin ôm cậu, hẳn... sẽ rất ấm...
Mải đắm chìm trong mớ suy nghĩ hỗn độn của mình, Zoro không cảm nhận được có một bàn tay mềm mại đang đặt lên trán mình, cộng thêm gương mặt xinh đẹp đang kề sát cổ mình.
- Ồ? Không sốt. Nhưng sao mặt lại đỏ thế kia?
Zoro bị câu nói kia kéo tỉnh lại, thì thấy 2 thứ cám dỗ chết người kia, cậu lại đỏ mặt tập 2!
Law im lặng ngồi nhìn nãy giờ, cuối cùng cũng không nhịn được lên tiếng:
- Nhà Nico, cô tránh ra, để tôi "phẫu thuật" đầu tên này cho!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Biển Xanh
FanfictionCâu chuyện lấy cảm hứng từ manga nổi tiếng One Piece của tác giả Eiichiro Oda. Roronoa Zoro- Chàng trai 21 tuổi với khí phách ngang tàng mang trong mình ước muốn trở thành thiên hạ đệ nhất kiếm sĩ. Nico Robin- Nhà khảo cổ 30 tuổi đang trên con đường...