Sau khi có thêm Ngụy Hiên, cả bọn lại tiếp tục đến sạp y phục. Trên đường đi, rất nhiều người phải ngoái lại nhìn bọn họ. Nam thanh nữ tú đi giữa biển người quả thực thu hút sự chú ý.
Khi còn cách sạp một đoạn dài, Bạch Nghi đã vội vã chạy trước. Nhìn dáng vẻ sốt sắng của cô, cả bọn đều lắc đầu bất lực. Riêng Ngụy Hiên thì không hiểu gì, mù mờ hỏi:
- Cô nương ấy có việc gì mà gấp gáp thế?
Robin mỉm cười:
- Việc gia đình.
Đến sạp y phục, thấy tất cả vẫn còn nguyên vẹn, Bạch Nghi vui mừng khôn xiết. Còn phản ứng của những người còn lại không có gì là bất ngờ.
Để cho sạp bị đốt mới là bất ngờ ấy.
Nhưng vấn đề là, cái đám kia đi đâu rồi?
Nhìn quanh quất một lúc, phát hiện bên kia đường có một hàng ăn, cả bọn đồng loạt lại gần đó. Quả nhiên, Luffy, Nami, Chopper, Usopp, Brook, Sanji và cả Chúc Ngũ Huyền đang ngồi quây quanh một chiếc bàn lớn bày đầy đồ ăn, chân vắt chữ ngũ xì xụp húp mì.
Luffy ăn xong, thoải mái ợ một tiếng, rồi đặt cái bát lên một chồng bát khác cao ngất ngưởng trên bàn, gọi to:
- Ông chủ ơi! Một tô nữa!
Cốp một tiếng. Zoro lấy kiếm gõ lên đầu cậu.
- Tên khỉ này!
Luffy lập tức quay lại, nhe răng cười:
- Shi shi shi! Mọi người về nhanh quá nhỉ! Bạch Nghi cô nương! Mau lại đây ăn cái này, ngon lắm! Mọi người cũng ngồi xuống ăn thử đi!
- Yo ho ho! Cái cậu đứng đằng sau kia là ai thế?
Zoro lạnh nhạt phun một câu:
- Nhặt được giữa đường.
Robin quay sang lườm cậu. Anh chàng đầu tảo lập tức ngoan ngoãn im lặng.
- Giới thiệu với mọi người, đây là Ngụy Hiên. Có duyên gặp gỡ, cậu ấy muốn được đồng hành cùng chúng...
Cô chưa nói hết câu Luffy đã lăng xăng ngắt lời:
- Ra là đồng đội mới! Xin chào xin chào!!! Á ui! Đau!!! Nami, sao cậu lại dẫm chân tôi!!!
- Đồng đội cái khỉ gió! Người ta chỉ xin đi cùng một đoạn đường thôi.
- Shi shi shi, vậy hả. Thế cũng được. Nhưng mà cậu muốn đi đâu Ngụy Biện?
Nami lại dẫm lên chân cậu một lần nữa, nhưng lần này còn đay mạnh hơn lúc nãy.
- Tên người ta là Ngụy Hiên!
Bạch Nghi thấy Ngụy Hiên nãy giờ chỉ đứng trố mắt nhìn bọn họ liền mỉm cười:
- Họ rất thú vị phải không? Kìa, huynh mau trả lời đi.
Chàng trai tiến lên trước mặt Luffy và mọi người, khóe miệng khẽ nhếch lên thành một đường cong hoàn mỹ:
- Tại hạ tên chữ là Hiên, họ Ngụy, đến từ Yên Ngữ Quốc. Hôm nay trên đường đi ngao du gặp chút bất trắc, may mắn gặp được các vị đại hiệp đây ra tay cứu giúp nên giữ lại được tính mạng. Đại ân đại nghĩa này thật không biết đền đáp thế nào cho hả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Biển Xanh
FanfictionCâu chuyện lấy cảm hứng từ manga nổi tiếng One Piece của tác giả Eiichiro Oda. Roronoa Zoro- Chàng trai 21 tuổi với khí phách ngang tàng mang trong mình ước muốn trở thành thiên hạ đệ nhất kiếm sĩ. Nico Robin- Nhà khảo cổ 30 tuổi đang trên con đường...