- Thuyền trưởng! Có tiếng gì đó từ trong hang phát ra!
Bepo nói nhỏ, cố gắng không làm kinh động tới Robin.
- Hả? Thật sao? Tôi không nghe thấy. Tiếng động phát ra như thế nào?
- Là tiếng của dã thú!
Cả Zoro và Law đều giật nảy:
- Dã thú ư?!
Đương nhiên cho dù có là dã thú hay quái vật gì cả 2 đều không sợ. Cái 2 người bọn họ sợ là nó sẽ đánh thức cô.
- Được rồi, mày ngồi đây. Tao xử nó sẽ ra ngay.
Zoro chỉ tay vào Law, nói với điệu bộ đương nhiên là thế.
- Cái...?! Nhà Roronoa, cậu mới là người nên ngồi yên một chỗ đi đấy! Rủi có lạc trong cái hang quái quỷ này tôi sẽ không đi cứu cậu đâu!
- Mày dám...?!!!
- Thuyền trưởng! Đừng chành choẹ ở đây nữa....
Đến cuối cùng vẫn là Bepo dễ thương nhất.
Law chau mày:
- Tôi nói sai sao? Để tên này đi, có khi đến khi nhà Nico dậy cũng chưa thấy vác xác về!
-... Thuyền trưởng... í của tôi là... con dã thú đó... đang đứng sau chúng ta nãy giờ đấy.
Zoro và Law lập tức quay người lại. Quả nhiên, một con sư tử to như trái núi, mắt đỏ lựng,miệng rộng hoác đứng ngay sau bọn họ. Nó gầm gừ nhìn những sinh vật nhỏ bé trước mắt, và nó dừng lại trên cơ thể Robin. Nó dùng ánh mắt đầy thèm thuồng và đáng ghê tởm nhìn cô. Và nó hoàn toàn không để ý đến 2 anh chàng đang bừng bừng sát khí rút kiếm ra trước mặt nó.
"Phải bảo vệ cô ấy"- Cả Zoro và Law đều có chung trong đầu một suy nghĩ như vậy.
Và ngay sau đó, có 3 âm thanh phát ra cùng 1 lúc:
- Tam kiếm phái. Chiêu thức bí truyền-TAM THIÊN THẾ GIỚI!!!!
-ROOM!
-Gà uồmmmmmmm!!!!!!!!!!!!!!!!!
Con quái thú ngã gục ngay lập tức. Nhưng tiếng kêu thảm thiết nó phát ra đã làm Robin tỉnh giấc. Cô dụi dụi mắt, giật mình nhìn vũng máu chảy loang lổ khắp nơi. Ngước lên liền thấy 1 cảnh tượng ngoạn mục như trong phim.
2 chàng trai vì 1 cô gái mà ra tay. Dẫu biết cô ấy đủ sức để bảo vệ bản thân, nhưng cả 2 đều muốn cô không cần làm gì hết, chỉ đơn giản vì, có họ ở đây rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Biển Xanh
أدب الهواةCâu chuyện lấy cảm hứng từ manga nổi tiếng One Piece của tác giả Eiichiro Oda. Roronoa Zoro- Chàng trai 21 tuổi với khí phách ngang tàng mang trong mình ước muốn trở thành thiên hạ đệ nhất kiếm sĩ. Nico Robin- Nhà khảo cổ 30 tuổi đang trên con đường...