- Tôi vẫn không hiểu, vì sao cô lại muốn quay về làm việc cho chính phủ? Chẳng phải chính phủ đã sa thải các người sao?
Vivian nhìn Robin, khoé miệng nhếch lên thành một đường cong hoàn mỹ:
- Phư phư... Đương nhiên thứ chúng ta muốn không đơn giản chỉ là như thế... Nhưng trực giác của tôi lại nói rằng, thứ cô tò mò không phải là vấn đề này...
Robin nhìn Vivian bằng ánh mắt khó hiểu.
- Phư phư... Hẳn là cô đang rất muốn biết, vì sao tôi lại để cho "Thợ săn hải tặc" sống... À không, với cái đầu của cô, chắc cô cũng lờ mờ đoán ra được rồi... Nhưng để tôi nói luôn cho rõ ràng. Với tư cách là một người phụ nữ, tôi, Vivian, rất thích Zoro!
Robin nhắm mắt lại cười một cách thản nhiên. Cô cũng là phụ nữ, việc Vivian thích Zoro cô không có gì bất ngờ. Một người bình thường rất ngang tàng, lúc nào cũng toả ra sát khí khiến người ngoài không ai dám đụng vào, nhưng khi cười lên lại tạo cảm giác ấm áp như gió xuân. Chàng trai như thế có cô gái nào không động lòng được chứ?
Nhưng dù biết rõ điều này, sâu trong tim cô vẫn có gì đó rất khó chịu.
-------------------------------------------------------------------
Trong khi đó, Zoro và Law đang lùng sục khắp nơi tìm Robin. Nhưng lật tung cả ngôi làng này lên cũng không thấy bóng dáng cô đâu. Zoro cảm thấy mình sắp lo lắng đến phát điên rồi.
- Nhà Roronoa, chúng ta nên vào rừng tìm xem sao.
Zoro gật đầu, chạy như bay vào rừng. Law theo sau ngay cậu. Tuy không phải đồng đội, nhưng chỉ cần cô có mệnh hệ gì, hắn sẽ không ngần ngại lột da người đàn bà đó ra!
2 người chạy đến giữa rừng và đều dừng lại khi nhìn thấy một vũng máu.
- Khốn...!!!
Cả 2 đều không hi vọng mọi chuyện diễn ra như những gì họ nghĩ!
- Có vẻ chúng ta đi đúng đường rồi!
Men theo lối đi nhỏ đầy dây gai, thi thoảng còn có thú dữ ngáng đường, Law và Zoro đến được chỗ cái cây lớn ấy. Law lại gần, nhìn thân cây mà lông mày nhíu chặt. Zoro thấy điệu bộ của hắn có chút kì lạ liền hỏi:
- Sao thế? Mày đừng nói là Robin ở trong đó nhé?
Law gật đầu:
- Hình như thế. Vì đây... vốn không phải là cây! Nhìn đi nhà Roronoa, thân cây rõ ràng rất phẳng, không xù xì như mấy cây khác. Lá tuy rất xanh, nhưng lại không có chiếc nào rụng dù đây là đảo mùa thu, và vấn đề lớn nhất là chỗ nhựa cây này... Xem nhé..!
Law hái một chiếc lá trên cây gần đó dí sát vào nhựa cây. "Xèo" một tiếng, từ một cái lá xanh non lập tức héo rũ, vài giây sau biến thành những mẩu vụn rơi xuống đất.
Zoro giật mình, tay định chạm lên thân cây lập tực rụt lại.
- Có độc sao?
- Ừm.
- Được rồi, mày lùi ra để tao chém đôi nó!
Law cầm tay Zoro cản cậu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Biển Xanh
FanfictionCâu chuyện lấy cảm hứng từ manga nổi tiếng One Piece của tác giả Eiichiro Oda. Roronoa Zoro- Chàng trai 21 tuổi với khí phách ngang tàng mang trong mình ước muốn trở thành thiên hạ đệ nhất kiếm sĩ. Nico Robin- Nhà khảo cổ 30 tuổi đang trên con đường...