- Mày nói phẫu thuật ai cơ? Tin tao bổ não mày ra không?
Robin thấy cả 2 rút kiếm ra thật, đành dùng biện pháp mạnh:
- Seis Fleur! ( Nở 6 đoá )
2 cánh tay hất kiếm, 1 cánh tay bịt miệng 2 tên lại.
- Ô ỏ ôi a..! ( Cô bỏ tôi ra!)
- E ô!.. (Bepo!)
Nhưng mà, Bepo vẫn ngồi im như phỗng, đã vậy còn che miệng cười rất thích thú.
Law: !!!!
Một lúc sau, cảm thấy cả 2 đã làm nguội cái đầu lại, Robin mới gỡ tay ra. Cô nhìn ra ngoài hang, thấy trời vẫn mưa rất to, đã vậy còn có sấm sét, thời tiết như vậy ra ngoài rất nguy hiểm.
- Có vẻ tối nay ta đành ngủ ở đây thôi.
- Ngủ thì đâu chả được. Chẳng biết cái lũ kia giờ đang ở chỗ xó xỉnh nào.
- Chỉ hi vọng họ không bị sét đánh chết rồi thú hoang ăn đến chỉ còn xương thôi.
-....
Đừng có nói ra mấy cái viễn cảnh ghê rợn bằng khuôn mặt tỉnh bơ như vậy chứ..!!
Law dựa vào thành hang, khuôn mặt hiện rõ vẻ bất mãn:
- Lần nào đi cùng với mấy người cũng xui tận mạng!
Zoro lại nổi đoá:
- Vậy thì cút ra ngoài mà ngủ!
Law phớt lờ, nhắm mắt lại, dựa vào vai Bepo, trong chốc lát đã ngáy khò khò.
- Chúng ta cũng ngủ thôi.
- Hả...? À, ờ...
Zoro nhìn sang Law và Bepo, rồi lại nhìn sang Robin, trong đầu không biết nghĩ gì mà mặt lại chín cả lên.
Nhưng Zoro ngủ rất nhanh. Cậu vừa ôm 3 thanh kiếm trong lòng, vừa gục đầu xuống. Một chốc lại ngửa đầu ra sau, có vẻ không thoải mái.
Robin cười khẽ. Cô ngồi xuống bên cạnh cậu, nhìn gương mặt đang ngủ say, không kìm được mà véo một cái. Thấy đầu cậu nghiêng sang một bên, rồi lại gục xuống, cô liền ôm lấy gáy, nhẹ nhàng đặt lên vai mình. Zoro liền không cựa quậy nữa, khuôn mặt trông rất thoả mãn.
Bình thường nhìn cậu rất lạnh lùng, nhưng khi ngủ, vẻ băng giá đó hoàn toàn biến mất. Đôi môi vốn luôn nhếch lên đầy ngạo mạn, nay lại có chút mỉm cười. Hàng lông mày kiếm cũng giãn ra, cả khuôn mặt trông rất hài hoà. Robin nhìn cậu một lúc lâu, cuối cùng cũng dựa lên đầu cậu mà say ngủ.
Ngoài kia, những hạt mưa rơi tí tách như đang nhảy múa....
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Biển Xanh
FanfictionCâu chuyện lấy cảm hứng từ manga nổi tiếng One Piece của tác giả Eiichiro Oda. Roronoa Zoro- Chàng trai 21 tuổi với khí phách ngang tàng mang trong mình ước muốn trở thành thiên hạ đệ nhất kiếm sĩ. Nico Robin- Nhà khảo cổ 30 tuổi đang trên con đường...