( Chú thích: Bấm vào ảnh trên để xem tạo hình nhân vật mới )
Ngày thứ 3 căn phòng nhỏ rộn rã lên hẳn.
- Shi shi shi! Zoro, xem tôi mang rượu đến cho anh nè!
- Thằng kiếm ngu kia, anh mày hôm nay hạ mình đến thăm mày đây.
- Anh khoẻ hơn chưa Zoro?
- Yo ho ho! Trông cậu hôm nay vẫn sung chán nhỉ?
- Đi lại được chưa nhà Roronoa?
Nguyên team Mũ Rơm và thêm cả Law rầm rập xông vào. Luffy cầm theo một thùng rượu lớn, còn Nami mang theo một rổ trái cây.
Robin cười:
- Cậu ấy đã khoẻ hơn rồi. Chân tay cũng đã cử động được bình thường, nhưng chú Hatake bảo nên nghỉ ngơi thêm.
Sanji lập tức chạy lại quấn lấy Robin:
-Robin cưng~ Mấy bữa nay tên này làm khổ cô lắm phải không? - Rồi quay sang trừng mắt Zoro - Mày đúng là đồ ngu lâu khó đào tạo!
- Câm đi Mr. Xịt máu.
- Mày nói giề ?!?! Nếu không phải Robin muốn làm thức ăn cho mày, còn không tao đã bỏ độc vào bữa ăn của mày cho chết đi rồi!
- Hở?
Lồng ngực Zoro bỗng phập phồng. Thì ra... mấy bữa nay là Robin nấu cho cậu sao?
Cậu cảm thấy một dòng nước mát lành đang chảy xuôi trong tim mình.
Trong khi mọi người đang trò chuyện rôm rả thì cánh cửa lại bị đẩy ra.
Mắt Sanji lập tức biến thành hình trái tim.
- Nố hố hố hố!! Một mỹ nhân!!!!!!
Bước vào phòng là một cô gái trẻ hết sức xinh đẹp. Mái tóc dài màu nâu buông xoã, làm nổi bật khuôn mặt hình trái xoan trắng nõn. Đôi môi đỏ hơi mỉm cười, sống mũi cao và thẳng. Đặc biệt là đôi mắt, đôi mắt của cô màu huyết dụ, đẹp đến mức không chân thật. Cả người cô gái toát lên khí chất thanh cao không vương chút bụi trần.
Cả căn phòng gần như đều dồn ánh mắt về phía thiếu nữ xinh đẹp kia, trừ bộ ba Luffy, Zoro và Law.
- Yo ho ho! Một nhan sắc lộng lẫy!! Không biết nàng có thể cho ta xem đồ nhỏ....
CỐP!!!!!!!!
- Tiểu thư Nami, sao cô lại mạnh tay thế?!
Nami lườm Brook rồi bước lên nhìn cô gái:
- Xin chào! Cô là ai vậy?
Nhưng cô gái kia không để ý đến Nami. Ánh mắt cô nhìn quanh phòng rồi dừng lại ở phía Zoro.
Nami bị ngó lơ, máu nóng lập tức dồn lên đỉnh đầu.
- Này cô kia, cô là ai hả? Thái độ đó là sao?
- Da ha ha! Xin lỗi mấy đứa, đây là cháu của ta!
Ông chú mập mạp kia bước vào, đi theo sau là 2 cô nhóc dễ thương dạo trước. Aki lém lỉnh chạy lên trước:
- Hì hì, đây là chị họ của em, Vivian, chị ấy là bác sĩ giỏi nhất vùng này! Chị ấy cũng rất xinh nữa!
Chopper nghe vậy lập tức hiện rõ vẻ thích thú:
- Ế? Chị là bác sĩ ạ?
Vivian nhìn chú nhóc tuần lộc trước mặt, đôi mắt sáng lên một chút.
- Đúng vậy! Em dễ thương thật đấy!
- Ệ hệ hệ~~~ Chị quá lời rồi~~~
Chú Hatake chỉ về phía Zoro:
- Vivian, nhờ cháu chăm sóc cho thằng nhóc này nhé!
Robin lập tức lên tiếng:
- Vậy là sao?
- À, vì độc của Aguaje rất đặc thù, sau 3 ngày đầu nghỉ ngơi sẽ phải tiêm thêm kháng thể. Mà ở làng này thì ta chỉ tin mỗi Vivian thôi.
Sanji cắn môi khóc ròng. Tên đầu tảo số hưởng khốn kiếp....!!!
Vivian bước lại gần Zoro, cười rất tươi, điệu bộ khác hẳn hồi nãy:
- Chào anh! Em là Vivian,19 tuổi, bác sĩ. Em đã nghe tới tên anh từ lâu, hôm nay mới được gặp mặt. Hi vọng chúng ta sẽ có khoảng thời gian vui vẻ ở đây.
Zoro không thèm trả lời. Ánh mắt cậu liếc qua chỗ Robin.
Vivian lập tức nhìn ra hướng nhìn của cậu. Cô quay đầu lại nhìn Robin, nở nụ cười như có như không:
- Chị là Nico Robin, 'đứa con của quỷ' phải không? Năm nay chị 30 tuổi rồi ha? Em rất ngưỡng mộ chị!
Trong lời nói của cô ẩn chứa hàm ý rất rõ ràng.
- Ừ. Rất vui được gặp em.
Nami xì một tiếng, lẩm bẩm:
- Hừ... Thay đổi thái độ xoành xoạch vậy...
Aki chạy lại chỗ Zoro, đôi tay nhỏ nhắn nắm lấy cổ tay cậu, cười rất hồn nhiên:
- Anh kiếm! Anh có thấy chị em xinh không?
Zoro không thèm nể mặt cô bé, thẳng thừng nói:
- Không.
Aki lập tức ướt mắt. Cô nhóc đấm mạnh lên tay cậu:
- Anh kiếm hư! Anh không được chê chị của em! Chị Vivian xinh nhất trên đời!
Còn Haru nãy giờ đứng nấp sau lưng bố, cuối cùng không chịu được lại kéo Aki ra:
- Chị Aki..! Anh kiếm đang bị bệnh... chị đừng làm thế!
- Mặc kệ..! Không ai được chê chị của chúng ta!
2 cô nhóc giằng co một trận, đến khi Vivian can lại mới thôi.
- Nào nào 2 đứa... Không phải anh ấy chê chị đâu, anh ấy đang ngại nên mới nói vậy thôi Aki. Haru cũng hạ hoả đi nhé.
- Thật không ạ? Vậy là không phải anh kiếm ghét chị đúng không?
- Ừ, anh Zoro không ghét chị đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Biển Xanh
FanfictionCâu chuyện lấy cảm hứng từ manga nổi tiếng One Piece của tác giả Eiichiro Oda. Roronoa Zoro- Chàng trai 21 tuổi với khí phách ngang tàng mang trong mình ước muốn trở thành thiên hạ đệ nhất kiếm sĩ. Nico Robin- Nhà khảo cổ 30 tuổi đang trên con đường...