Chap 46: Soán ngôi

183 19 2
                                    

- Làm với một người đang bất tỉnh thật chẳng có chút gì thú vị.

Ngụy Hiên kéo nếp áo của Bạch Nghi lại như cũ rồi nhếch mép cười.

- Cũng chẳng sao. Sau này chúng ta còn rất nhiều thời gian...

Hắn đứng dậy đi ra boong tàu, lấy từ trong tay áo ra một cái sáo nhỏ rồi thổi một hơi dài.

Vài phút sau, trên bầu trời rộng lớn xuất hiện sải cánh của một con chim đại bàng. Nó bay xuống và đậu lên tay trái của Ngụy Hiên.

- Ngoan lắm. Ta có việc cho ngươi đây.

Nói rồi hắn rút ra một cuộn giấy được thắt bằng dải dây đỏ, buộc vào chân đại bàng và xoa xoa đầu nó.

- Đưa cái này đến chỗ Từ Thanh Hoàng hậu, coi như món quà cuối cùng ta tặng bà ta.

Đại bàng kêu lên một tiếng như đã hiểu rồi lập tức bay đi. Nụ cười trên mặt Ngụy Hiên càng sâu hơn.

- Tạm biệt, Thần Châu Quốc.

-----------------------------------------------------------

- Nè nè, sao chưa thấy Zoro và mọi người xuống đây nhỉ? Tiếc thật đấy, thành phố mèo biển đẹp như vậy mà họ không được xem!

Luffy vừa đi vừa hào hứng vung tay loạn xạ, mắt sáng choang nhìn ngang ngó dọc khắp nơi.

- Em thấy lo cho bọn họ quá. Đang bất tỉnh nhân sự như vậy có bị tên hoàng tử kia làm gì cũng không biết đâu. Mà chị Robin, hắn là hoàng tử thật ạ?

- Ừ, chuyện này tôi cũng chỉ vô tình nghe được thôi. Quả thực có chút bất ngờ...

- Đã vậy còn là vị hôn phu của công chúa Bạch Nghi nữa chứ! Không được không được! Công chúa Bạch Nghi tốt như vậy, tên cặn bã đó làm sao xứng!

Chopper đang ngồi trên lưng của mèo biển con, vì tức giận nên hai má phồng cả lên. Tổ hợp dễ thương này khiến Robin không kìm nổi mà véo cậu một cái.

- Chúng ta phải quay lại Sunny và cứu bọn họ thôi. Mèo biển con, cậu dẫn chúng tôi lên nhé.

- Ngoao ~~

Bỗng tầm mắt Robin rơi vào một cửa hiệu phía bên kia đường. Cô quay lại nói:

- Chờ tôi một chút.

Rồi lập tức chạy đến cửa hiệu kia. Cô chợt cảm thán, năng lực của Law đúng là tiện lợi thật mà.

Vài phút sau Robin trở lại với một chiếc hộp nhỏ được bọc trong lớp giấy gói xinh xắn. Cô cất nó vào tay áo rồi trèo lên lưng mèo biển con.

Luffy hét to:

- Lên nào lên nào mèo ơi !!!

----------------------------------------------------------------

Bạch Nghi đã tỉnh.

Người cô đau nhức. Mọi thứ xung quanh cô trông thật nhòe nhoẹt. 

Đầu cô ngập tràn những hình ảnh vỡ vụn, những âm thanh đứt quãng khiến cô muốn nổ tung.

Cô dời tầm mắt nhìn sang hai bên và suýt chút nữa ngất đi.

Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Biển XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ