Tàu Sunny vẫn đang tiếp tục lướt băng băng qua đại dương. Song song bên cạnh là tàu ngầm của băng Heart. Biển có lúc như gầm rú, lúc lại êm đềm. Thời tiết cũng thay đổi thất thường, khi thì sét đánh ì ùng, khi thì sấm rền tứ phía. Duy chỉ có những tên hải tặc vẫn thoải mái đàn và hát ca, chẳng sợ trời chẳng sợ đất. Có cảm giác kẻ làm chủ biển khơi là những người bọn họ chứ không phải ông trời.
- Chà, 3 mũi kim của Log đều đứng yên cả! Nên đi theo hướng nào bây giờ nhỉ?
Nami một tay giơ Log Pose lên, một tay chống nạnh nhìn ra phía biển. Những người khác cũng túm tụm lại, mỗi người chọn một hướng, thật chẳng biết làm gì cho phải. Luffy liền cười khì khì quay sang hỏi Law:
- Này anh hổ! Tàu của các anh sẽ đi hướng nào vậy?
Law chưa kịp trả lời thì Bepo đã cắt ngang:
- Tụi tôi sẽ đi tới Thần Châu Quốc!
Luffy nghe thấy mắt lập tức sáng choang, trong đầu cậu bắt đầu liên tưởng đến một đống thứ:
- Thần Châu Quốc??!! Nghe thú vị vậy!! Được rồi, quyết định đến đó đi Nami!!!
Nami gật đầu cười. Vậy là một hành trình mới của băng Mũ rơm và cả băng Heart bắt đầu!
-----------------------------------------------------------------
3 ngày 3 đêm lênh đênh trên biển, cuối cùng đã sắp đến nơi. Đứng từ trên đài quan sát Franky đã thấy bóng dáng hòn đảo liền hét lớn:
- Sắp đến nơi rồi mọi người!!! Zoro, chuẩn bị kéo buồm nhé!!! Usopp, dây neo sẵn sàng chưa??
- RỒI!!!!!!
Tất cả mọi người đều đang vô cùng hào hứng, ai nấy đều nhanh chóng làm việc của mình. Một hòn đảo mới lúc nào cũng ẩn chứa đủ điều kì thú!
Sunny từ từ cập cảng. Zoro kéo buồm lại. Usopp thì đang vội vàng neo tàu cho chắc chắn. Còn Luffy thì khỏi cần nói, cực kì phấn khích, tay cứ vung loạn xạ, miệng thì cười toe toét khiến mọi người cũng phải vui vẻ theo.
Robin đã khoẻ hẳn. Cô dựa lên lan can tàu, để mái tóc đen nhánh của mình buông xoã bay theo làn gió, cười thật thoải mái:
- Thật tò mò. Hi vọng hòn đảo này sẽ không có con quái vật nào nhảy bổ ra xẻ thịt chúng ta rồi nhai ngấu nghiến.
-....
Robin lại nữa rồi!
Sau khi hạ thuỷ xong xuôi, băng Mũ rơm và Heart đồng loạt xuống tàu. Vừa đặt bước chân đầu tiên lên đảo, họ đã nghe thấy vài bản nhạc giao hưởng cổ điển vang lên, kèm theo đó là những tiếng bánh xe kêu lóc cóc, tiếng ngựa hí vang và tiếng rao bán hàng rộn rã.
- Oa!!!! Nhanh chân nào mọi người!!!!!
Tính "nổi hứng bất tử" của Luffy lại tiếp tục phát tác. Cậu chạy như bay vào trong. Những người khác chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm rồi từ từ theo sau.
- Ni hảo!!!!
Một âm thanh ngọt ngào vang lên sau lưng họ. Mọi người cùng lúc quay đầu lại và nhìn thấy một cô gái xinh đẹp đang cười rất tươi. Nhưng quan trọng là trang phục của cô ấy không giống với người thường. Váy của cô dài đến tận gót chân, ống tay áo rất to, phần nếp cổ áo gập sang bên trái, ở giữa thắt một cái dây màu hồng. Từng đường nét của trang phục vô cùng mềm mại. Có vẻ đây là cách ăn mặc của người dân nơi đây.
- Các bạn đến từ đâu vậy?
Cô gái nghiêng đầu cười. Nụ cười của cô dưới ánh nắng càng thêm rạng rỡ vạn phần.
Robin lên tiếng trước:
- Chúng tôi là hải tặc, theo kim chỉ của Log Pose đến được đây. Vậy cho hỏi...?
- À! Thảo nào ta thấy các bạn rất quen! Các bạn là người của băng Mũ rơm và Heart phải không? Chắc đây là lần đầu tiên các bạn đến đây nhỉ? Xin tự giới thiệu, ta là Bạch Nghi. Chào mừng các bạn đến với Thần Châu Quốc!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Biển Xanh
FanfictionCâu chuyện lấy cảm hứng từ manga nổi tiếng One Piece của tác giả Eiichiro Oda. Roronoa Zoro- Chàng trai 21 tuổi với khí phách ngang tàng mang trong mình ước muốn trở thành thiên hạ đệ nhất kiếm sĩ. Nico Robin- Nhà khảo cổ 30 tuổi đang trên con đường...