Chap 19: Suốt ngày quấn quýt cho cô xem

797 48 4
                                    

Robin nghe cô gái kia nói, lòng có chút không vui.

Vivian ngồi xuống cạnh Zoro, đôi tay không an phận sờ soạng khắp tấm lưng trần của cậu.

Zoro xám mặt hất tay cô ra:

- Cô làm cái trò gì thế?

Robin cũng khó chịu nhíu mày.

Nào ngờ Vivian vẫn rất tỉnh bơ, nói một cách thoải mái:

- Anh ngại sao? Em là bác sĩ, điều đầu tiên đặt lên là tính mạng của bệnh nhân, thứ hai mới là giới tính. Anh cứ thả lỏng người, không sao đâu.

- Tôi không cần cô chăm sóc! Băng của chúng tôi đã có thuyền y rồi, cô cứ đưa thuốc cho nó.

- Hì, thuốc này là hàng gia truyền, em không thể giao cho người khác được.

Chopper tò mò hỏi cô:

- Thế chị xoa khắp người anh Zoro để làm gì vậy ạ?

- Em không biết à? Chị đang xoa bóp cho cơ của anh ấy đấy.

- Ế? Không cần nắn bóp các huyệt sao ạ? Chỉ cần xoa vậy là xong ạ?

- Ừ.

Law trầm ngâm nhìn cô gái đang giơ tay múa chân trước mặt, cuối cùng quay đầu đi thẳng. Lúc ra ngoài còn để lại một câu:

- Thứ bác sĩ nửa mùa.

Vivian:.....

Dù bị Law cười cợt nhưng Vivian vẫn giữ được bình tĩnh. Cô cười nhẹ:

- Bây giờ cảm phiền mọi người ra ngoài cho, tôi còn phải tiêm thuốc cho anh ấy.

Nami chống nạnh:

- Cô tiêm cứ việc tiêm, chúng tôi ở đây có sao đâu?

- Cô nghe không hiểu thì phải? Thuốc nhà tôi là thuốc gia truyền, người ngoài không được phép nhìn thấy.

- Hừ....!

- Shi shi shi! Vậy phiền cô chữa cho Zoro nhé! Đi thôi Nami! - Luffy cười nhăn nhở đẩy mọi người ra ngoài.

Nhưng Zoro lại lên tiếng:

- Khoan đã! Robin, cô ở lại giúp tôi một tay!

Vivian lập tức phản ứng:

- Không được! Lúc nãy tôi đã nói rồi! Tôi cũng không cần cô ta giúp!

- Nhưng tôi cần! Robin, cô cứ ở lại. Còn cô...- Zoro liếc mắt sang nhìn Vivian, ánh nhìn như muốn giết người - Nếu có ý kiến thì phắn ra ngoài!

- ....!!!!!!!

Vivian tức nghẹn cả họng. Từ khi cô ta mới là một học sinh, cô đã nhận được sự yêu quý của tất cả các nam sinh cùng trường. Lớn lên thành một thiếu nữ, đàn ông theo sau cô càng ngày càng đông. Cô luôn tự tin rằng mình có thể thu hút được tất cả mọi sự chú ý. Nhưng mà... đây là lần đầu tiên cô bị đuổi cổ một cách thẳng thừng như vậy..!

Trước đây chưa một gã đàn ông nào dám đối xử như vậy với cô!

Nhưng mà, càng như vậy, khát vọng chinh phục được cậu ta trong cô càng lớn!

Hừ, hình như là cậu ta rất quan tâm đến Nico Robin!

Được thôi, nếu đã như vậy thì cô sẽ suốt ngày quấn lấy cậu ta,nước chảy đá mòn, chắc chắn sẽ có ngày cậu ta rơi vào lưới tình!

Cứ chờ xem...!! Nico Robin..!







Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Biển XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ