Zoro cố gắng nuốt cục tức này xuống, hạ giọng với hắn ta:
- Bọn tôi muốn vào gặp vị "đại tỷ" kia.
- Gá há há! Tưởng gì. Đại tỷ đang ở trong này, theo tao nào.
J-7 nhấn vào cái nút màu đỏ lớn trên cảnh cửa, một bảng mã màu đỏ hiện ra. Gã kia một tay thoăn thoắt nhập mật khẩu. Lập tức bảng mã chuyển thành màu xanh. Cánh cửa kiên cố từ từ mở ra.
Từ nãy giờ Law đều nhìn vào động tác tay của gã. Ít nhiều Law đã đoán được mật khẩu.
- Vào đi người anh em! Chúng mày sẽ choáng váng trước khí chất ngút trời của đại tỷ đấy!
- Hừ...
Zoro cười giễu cợt. Trong lòng thì sỉ mắng cô ta cả trăm lần.
J-7 đi trước 2 người họ, vừa vào trong hắn đã quỳ một chân xuống, 2 tay giơ ống nghiệm chứa thuốc độc kia, vô cùng cung kính nói:
- Thưa đại tỷ! Đồ của chị tới rồi đây! Em còn dẫn theo 2 tên lính mới này nữa!
- Tốt lắm, đem tới đây cho ta. Còn người mới thì một tên là J-94, tên còn lại là J-95, sắp xếp xong thì lùi xuống đi.
Law và Zoro đảo mắt nhìn quanh. Và ánh mắt cả 2 đều dừng lại trước một thân hình quen thuộc. Nhưng vừa nhìn thấy Robin, bàn tay 2 người đã siết chặt lại, cơ hồ chỉ muốn xông đến giết sạch lũ khốn nạn kia giải cứu cho cô.
Nhưng họ không thể làm vậy! Cô đang bị xích bằng Hải lâu thạch, chìa khoá mở còng đang trong tay bọn chúng!
Vừa lúc đó, Robin ngẩng mặt lên. Đôi mắt đẹp của cô trừng lớn khi thấy 2 dáng người trước mặt ấy! Cô thật sự không nghĩ họ đến được đây! Cô đã lo sợ biết chừng nào!!
Khi nghe Vivian gọi tên J-7 đem thuốc độc đến, cô cứ tưởng vậy là hết rồi. Cô sẽ chẳng còn cơ hội gặp lại mọi người nữa. Trong lúc hoảng sợ, trái tim cô... đã gào tên Zoro... Cô đã mong cậu đến, dù biết việc đó là không tưởng. Nhưng giờ cậu đến thật rồi! Không phải là mơ! Zoro thực sự đã đến cứu cô...!!
Thật giống như khi ở Enies Lobby... Cô quả thực rất hạnh phúc...!!!
Còn Law và Zoro cũng đã gật đầu ra ám hiệu với nhau. Law nói thầm vào tai gã J-7 kia:
- Này, tôi muốn đưa thuốc cho "đại tỷ".
Gã kia lập tức huých vào tay Zoro, cười nhăn nhở:
- Tao biết ngay mà! Bị vẻ quyến rũ của đại tỷ thu hút phải hôn? Nhường cơ hội này cho cậu đấy người anh em!
Law cầm ống nghiệm lên bước về phía Vivian đang ngồi trên cao. Hắn cũng làm bộ như gã kia lúc nãy, quỳ một chân xuống, nhưng ống nghiệm trên tay hắn lại dốc ngược xuống, nhỏ từng giọt lên mặt sàn.
Độc dược quả nhiên rất mạnh. Mặt sàn làm bằng kim loại láng bóng cũng bị ăn mòn. Thật không biết nếu đưa vào người sẽ thế nào nữa.
Vivian lập tức hét lớn:
- Ngươi làm cái trò gì thế hả?!! J-7, lôi hắn ta ra!!!!
- Tam kiếm phái - Luyện ngục quỷ trảm!!!!!
- Gứ á á á á!!!! Đại tỷ!!!!!!!!!!
Vivian không tin nổi vào mắt mình. Chiêu thức vừa rồi đã hạ gục toàn bộ thuộc hạ của cô ta. Nhưng điều đáng nói là, sao Zoro và cả Trafalgar vào được đây?!
Bọn chúng cũng đoán được mật khẩu sao?!!!!
Khốn...!!!!!
Law cầm ống nghiệm vẫn còn sót một giọt thuốc độc giơ trước mặt Vivian, cười như có như không:
- Chuột chạy đường cùng rồi.... Bây giờ, cho cô 2 lựa chọn, hoặc là để cho thứ độc này phá huỷ dung nhan xinh đẹp của cô, hoặc là giao chìa khoá và ngoan ngoãn chịu trói. Cô thích cái nào hơn?
Vivian cắn môi, lùi từng bước ra sau. Cô lôi từ trong túi ra một cái chìa khoá, nhìn về phía Zoro:
- Ta sẽ không đưa cho ngươi, Trafalgar... Zoro, nếu cậu muốn mở còng cho Nico Robin thì lên đây, tôi sẽ tận tay đưa chìa khoá cho cậu.!
Zoro không nghĩ nhiều bước nhanh về phía cô ta. Nhưng khi vừa giật lấy chìa khoá, Vivian liền nở nụ cười quyến rũ:
- Thật ngây thơ.... J-7!
Law và Zoro đều quay đầu lại nhìn, J-7 đang đổ thuốc độc vào miệng Robin!!!
Gã vẫn chưa chết, đã vậy còn có một liều thuốc độc khác!
- ROBINNNNN!!!!!!!!!!
Zoro và Law chạy nhanh tới chỗ của cô. J-7 bị quẳng vào góc tường một cách thô bạo. Zoro thấy Robin đã ngất đi, da mặt tím tái, đôi môi đỏ tươi nay trở nên nhợt nhạt, tim cậu bỗng nhói đau như bị ai lấy roi quất vào. Đau đến ứa máu...!!
- Nhà Roronoa, mở còng cho nhà Nico!
Zoro vội vàng tra chìa khoá vào, nhưng mắt cậu lập tức hiện ra những tia máu đỏ. Khuôn mặt dữ dằn đến đáng sợ.
Chìa khoá không khớp!!!!
Ả đàn bà kia cũng đã chạy thoát!!!!!
Khốn kiếp!!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Biển Xanh
FanfictionCâu chuyện lấy cảm hứng từ manga nổi tiếng One Piece của tác giả Eiichiro Oda. Roronoa Zoro- Chàng trai 21 tuổi với khí phách ngang tàng mang trong mình ước muốn trở thành thiên hạ đệ nhất kiếm sĩ. Nico Robin- Nhà khảo cổ 30 tuổi đang trên con đường...