Tashigi nhìn vào đôi mắt sâu không thấy đáy của Robin, nhưng hoàn toàn không đọc được suy nghĩ của cô. Người phụ nữ này, từ lần đầu tiên gặp ở Alabasta, Tashigi đã nhận thức được rằng cô ta không phải là loại người có thể dễ dàng nhìn thấu tâm can.
- Khốn...! Trafalgar, sao ngươi lại đi cùng băng Mũ rơm?
Law giương đôi mắt chế giễu nhìn cô gái đang gắng gượng ngồi dậy trước mặt, cười như có như không:
- Không phải ngươi ngây thơ cho rằng ta sẽ trả lời câu hỏi của ngươi chứ?
-...!!!!
Từ nãy đến giờ, Zoro vẫn luôn im lặng. Mỗi lần nhìn thấy Tashigi, bất giác khuôn mặt của Kuina lại hiện lên trong đầu cậu. Chính vì thế, mỗi lần đụng độ cô ta, cậu đều bất giác không muốn gây hấn. Nhưng chính lúc nãy, khi thấy cô ta dịch chuyển đến ngay sau lưng Robin, cậu đã muốn một nhát chém chết cô ta!
- Cô... lập tức cùng lũ hải quân kia, cút đi thật xa cho tôi..! Còn việc bắt bớ.. thì loại bỏ thứ suy nghĩ ngu ngốc ấy trong đầu đi!
Tashigi nghiến chặt răng. Mặc dù biết cậu ta và cô là kẻ thù, nhưng nghe những lời kia, trái tim cô rất khó chịu!
Nghĩ cũng thật nực cười. Hải quân... mà lại đi động lòng với hải tặc ư?!
Thứ tình cảm vớ vẩn ấy, đời nào được chấp nhận?
Nhưng chí ít, cô vẫn muốn giữ được một chút tôn nghiêm cho bản thân mình. Mặc dù cảm thấy xương cốt đã nhũn hết ra, nhưng Tashigi vẫn cố gắng đi lại một cách bình thường, ra lệnh cho đám gà ngoắc ngoải đang nằm trên đất:
- Chúng ta rút thôi..!
Robin nhìn bóng tàu hải quân đang khuất dần, cô mới buông lỏng người. Trực giác của phụ nữ nói với cô rằng, Tashigi có tình cảm với Zoro. Biết được điều đó, cô vẫn sẽ cảm thấy ổn, vì một người ngang tàng như thế được yêu quý là rất bình thường. Nhưng là ở một góc nào đó trong tim, có cảm giác gì đó đau đớn nhè nhẹ như bị kim đâm vào. Cho nên khi nhìn thấy cô ta định ra tay với mình, Robin đã không thể tự chủ. Một người luôn giữ được cái đầu lạnh như cô, lại bị thứ cảm xúc không có tên chi phối!
Không thích!
Cô không thích cảm giác này một chút nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Biển Xanh
FanfictionCâu chuyện lấy cảm hứng từ manga nổi tiếng One Piece của tác giả Eiichiro Oda. Roronoa Zoro- Chàng trai 21 tuổi với khí phách ngang tàng mang trong mình ước muốn trở thành thiên hạ đệ nhất kiếm sĩ. Nico Robin- Nhà khảo cổ 30 tuổi đang trên con đường...